เติมความหวานแบบไม่มีเลี่ยน! ละมุนกับเค้กหอมกรุ่นจากเตา ที่ Baan Cake by Nunan

สายหวานเลิฟเวอร์ห้ามพลาด! กับพิกัดคาเฟ่มินิมอล กลิ่นอายสไตล์ญี่ปุ่น ที่จะให้ทุกคนมารับความอบอุ่นแบบละมุนต่อใจด้วยสวรรค์แห่งเค้ก ที่ใครมาแล้วบอกได้คำเดียวว่าต้องกรี๊ด! ที่ Baan Cake by Nunan

คิดถึงความหวาน ก็ต้องมา Baan Cake by Nunan พร้อมเสิร์ฟความหวานแบบดีต่อใจให้แล้วกว่า 20 รายการ! รับประกันเลยว่าเค้กของทางร้านนั้นหวานกำลังดีไม่มีเลี่ยน! ทานได้เพลินๆ พร้อมกับถ่ายรูปเช็คอินภายในร้านแบบชิลล์ๆ รู้ตัวอีกหมดก้อนแน่นอน

โดยเมนูซิกเนเจอร์ที่บอกเลยว่าไม่ควรพลาดคือ เค้กมะพร้าว พร้อมให้สายหวานได้ฟินกับความอร่อยตั้งแต่คำแรกที่กัด โดยซอสมะพร้าวที่ใช้ราดนั้นจะเน้นเนื้อมะพร้าวชั้นครึ่ง ทำให้ได้รสสัมผัสที่ละมุนนุ่มลิ้นกับเนื้อเค้กที่ละลายไปในปากเลยทีเดียว

อีกเมนูเด็ดที่ไม่ควรพลาดคือ ชีสเค้กหน้าไหม้ ที่หน้าเค้กไหม้เกรียมกำลังดี ทางร้านเลือกใช้ชีสพรีเมียมล้วนๆ ให้ได้รับความฟินจากชีสแบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก งานนี้ใครสายชีส บอกเลยว่าต้องเลิฟ

มารับความหวานแบบไร้ความเลี่ยนที่ Baan Cake by Nunan คาเฟ่ของคนรักเค้กโฮมเมด พร้อมส่งต่อความฟิน นุ่ม ละมุนลิ้นให้แล้ว ทางร้านใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบสุดพรีเมียม ไปจนถึงขั้นตอนการทำที่พิถีพิถัน อีกทั้งตอนนี้ทางร้านยังมีโปรโมชันพิเศษ! สำหรับใครถ่ายรูปเช็คอิน ก็รับส่วนลดไปเลย 5%

มาสั่งเค้กนุ่มๆ ทานคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว หรือจะสั่งเค้กก้อนใหญ่เซอร์ไพรส์คนพิเศษทางร้านก็มีบริการ อีกทั้งยังรับตัวแทนจำหน่าย และส่งเค้กร้านกาแฟในราคาส่งอีกด้วย

คิดถึงความละมุน ต้องมาที่ Baan Cake by Nunan พร้อมส่งต่อความหวานให้แบบไม่มีเลี่ยนแน่นอน


ติดต่อสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
ที่อยู่ : Baan Cake by Nunan (บ้านเค้ก) อาคารพาณิชย์หลังห้างเซ็นทรัลพลาซา ชลบุรี 55/26-27 ม.1 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
เบอร์โทร : 086 374 6298
Facebook : Baan Cake by Nunan
Line Official : @270hsixz
เวลาเปิด - ปิด ที่ให้บริการ : Drinks 08.00 - 18.00 น. Bakery 08.00 - 20.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/Baancake