คุ้มกานต์มหาเศรษฐี ชลบุรี สักอักขระสายมูเตลู เจ้าแรกในประเทศไทย

      คุ้มกานต์มหาเศรษฐี สาขาชลบุรี ร้านรับสักและสอนสักลายมือเศรษฐี และอักขระสายมูเตลู เจ้าแรกในประเทศไทย ลงนะหน้าทอง เสริมลายมือ ตรวจเลขมือถือ ตรวจเลข ATM ตรวจดวงชะตา วันเดือนปีเกิด ให้ฤกษ์ยาม ดูฮวงจุ้ย

      การสักยันต์ เป็นการสักที่ต่างจากการสักทั่วไปที่มุ่งเน้นเรื่องความสวยงามหรือเพื่องานศิลปะ แต่การสักยันต์มีจุดประสงค์หลักในเรื่องของความเชื่อทางไสยศาสตร์ เช่น สักยันต์แล้วจะทำให้มีโชคแคล้วคลาดปลอดภัย อยู่ยงคงกระพัน และพ้นจากอันตรายต่าง ๆ โดยมีความเชื่อว่ารูปแบบยันต์แต่ละชนิดจะให้พุทธคุณที่ต่างกัน และผู้ที่ได้รับการสักยันต์บางท่านอาจสงสัยว่า ถ้าเราสักยันต์ไปแล้วต้องรักษาศีลอะไรบ้าง หลัก ๆ แล้วทางคุ้มกานต์มหาเศรษฐี แนะนำลูกศิษย์ทุกท่านว่า ห้ามด่าบิดามารดา ห้ามลบหลู่ครูบาอาจารย์ ห้ามถ่มน้ำลายลงชักโครก เพราะการถ่มน้ำลายลงชักโครกเปรียบเสมือนว่าเราทิ้งของดีเราออกไป

      การสักเสริมเส้นลายมือ คือการสักสีแดงลงเส้นที่ฝ่ามือ คือการกระตุ้นเนินนั้น ๆ ให้ทำงานดีขึ้น ชัดขึ้น ที่ขาดก็เสริมให้มี ที่ไม่ชัดก็กระตุ้นให้ทำงานดีขึ้น บางคนสักไปการเงินเข้า การงานเข้า ได้รับโชคแบบที่คาดไม่ถึง เพราะเราได้กระตุ้นเส้นนั้น ๆ ให้ทำงาน

      การสักสีแดงที่ฝ่ามือ 1-2 อาทิตย์ สีจะจางลง เพราะเป็นการใช้ปลายเข็มลากเส้นใต้ผิวหนังในตำแหน่ง เนินที่สมควรจะเกิด สีจะไม่ฝังลึกลงใต้ชั้นผิว เราใช้ปลายเข็มลากเพื่อกระตุ้นตามเนินสำคัญนั้น ๆ ทั้งนี้ สามารถทำงานได้ตามปกติ ไม่บวม ไม่เจ็บ แม้สีจางไปก็ยังมีผล ให้คอยสังเกตเส้น เพราะคนที่มาสักบ่อย ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าเส้นที่ไม่ชัดหรือไม่มี เมื่อมาสักเส้นก็ชัดขึ้น (รับเฉพาะลูกค้าที่จองคิวและโอนมัดจำเท่านั้น) 

      การลงทุนที่ดีที่สุดคือการลงทุนให้กับตัวเอง ยุคนี้เป็นยุคของคนที่กล้า กล้าที่จะแตกต่าง กล้าที่จะลงมือทำ กล้าที่สร้างรายได้ในมุมที่แตกต่าง กล้าที่จะมองหาโอกาสใหม่ ๆ โลกหมุนไปเร็วมาก แต่ทุกคนยังต้องการที่พึ่งทางจิตใจ ยังมีศรัทธาในศาสตร์ของความเชื่อที่พิสูจน์ได้ สักลายมือเศรษฐี วิชาที่รวมศาสตร์และศิลป์ ที่มาแรงสุดในยุคนี้ ให้มากกว่าสอนสักลายมือ คือ การให้ความรู้ ที่สามารถคิด วิเคราะห์ และนำไปใช้สร้างอาชีพได้จริง ไม่ต้องมีพื้นฐานด้านการดูลายมือ ไม่ต้องมีพื้นวิชาดูดวง ขอแค่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ อาจารย์กานต์ พร้อมถ่ายทอดให้ไม่มีกั๊กแน่นอน !!!!

      สนใจ เรียนสักลายมือ กับอาจารย์กานต์ คุ้มกานต์มหาเศรษฐี เรียนสด สอนหน้างานจริง วิเคราะห์ได้ สักลายมือจริง พร้อมอุปกรณ์ และลงหน้างานจริง

      ลงคาถา ลงวิชา ลงเมตตามหานิยม คนชมคนรัก พูดง่าย คนรักใคร่เอ็นดู

      #สาริกาหลงรัง พลังเมตตาสายขาว 100%

      ***เน้นงานที่ต้องติดต่อเจรจา /เน้นงานค้าขายให้คนมาอุดหนุน/ เน้นงานที่ต้องเจอคน/ เน้นงานที่ให้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เอ็นดู***

       สาริกาหลงรัง สวย ทรงพลัง ขลังทุกมุมมอง มาพร้อมราคาพิเศษ ช่วงกลับมาเปิดคุ้มหลังมาตรการรัฐผ่อนคลาย เพียง 4999 บาท เท่านั้น !!!

      กำไลพรหม กวักเงินกวักทอง กวักคนรัก เรียกโชคลาภ เมตตามหาเสน่ห์ เรียกลูกค้าเข้าร้าน เหมาะแก่พ่อค้า แม่ค้า เรียกเงินเรียกทอง กวักให้มีโชคมีชัย เพียง 4999 บาท

***ลายมีลิขสิทธิ์ ห้ามทำซ้ำและดัดแปลง***

เวลาเปิดทำการ 10.30 น - 18.00น.

สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 

Facebook Page : อาจารย์กานต์สักยันต์สายมูเตลู ลงลายมือเศรษฐี

(หรือคลิกที่ลิ้งใต้รูปภาพด้านล่างได้เลย)

ID Line : karny44

ที่อยู่ 137/80 ซอยห้วยกะปิ14 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130 (พิกัด คุ้มกานต์มหาเศรษฐี สาขาชลบุรี)

Facebook : https://www.facebook.com/morkarny/