โฮมสเตย์สวยบรรยากาศดี ไม่ต้องไปเที่ยวที่ไหนไกล มาที่นี่ที่เดียวจบ “จังโกมูน โฮมสเตย์ บางเสร่ Jungle Moon Homestay” สะดวกสบาย ใกล้ชิดธรรมชาติ

        ไม่ต้องไปที่ไหนไกล มาที่นี่ฟินจบๆ ในที่เดียวกับ “จังโกมูน โฮมสเตย์ บางเสร่ Jungle Moon Homestay” โฮมสเตย์สุดสวย บรรยากาศธรรมชาติสุดผ่อนคลาย จะเสียเงินมาเที่ยวทั้งทีต้องเลือกที่ดีๆ หน่อย มาเที่ยวชลบุรี ตามหาโฮมสเตย์ที่สะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อนต้องที่นี่เลย มีทั้งที่พัก ร้านอาหาร คาเฟ่ อยากใกล้ชิดธรรมชาติทางโฮมสเตย์มีเต็นท์ปรับอากาศสุดสบายให้บริการ บริการเครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น Wifi ฟรี ตู้เย็น ไดร์เป่าผม ของใช้อาบน้ำ ครบเครื่อง ตอนเช้ามีบริการอาหารเช้าแสนอร่อยที่ไม่ควรพลาด มาที่เดียวพักผ่อนได้ชิลๆ เพลินๆ ไปเลย

        โดยแรงบันดาลใจในการสร้างโฮมสเตย์นี้ขึ้นมานั้นเกิดมาจากทางคุณเจ้าของที่ได้พบประสบการณ์สุดประทับใจจากการได้ไปท่องเที่ยวรอบโลก ได้พักผ่อนในสถานที่และที่พักต่างๆ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติแล้วอยากให้ลูกค้าได้ประสบพบเจอกับประสบการณ์พักผ่อนสุดประทับใจในสถานที่สวยๆ บรรยากาศดีบ้าง และทางโฮมสเตย์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าที่มาใช้บริการ และซื้อสินค้าจากทางเราจะได้สัมผัสถึงบรรยากาศของธรรมชาติที่แสนจะผ่อนคลาย พักผ่อนอย่างเต็มที่พร้อมกลับบ้านไปด้วยความประทับใจ

        “จังโกมูน โฮมสเตย์ บางเสร่ Jungle Moon Homestay” ที่พักแห่งใหม่ของบางเสร่ บรรยากาศธรรมชาติสุดสบาย ผ่อนคลายทั้งกายและใจ ฟังเสียงน้ำตกเพลินๆ ทางโฮมสเตย์มีพื้นที่นั่งพักชมวิวมากมาย แวะถ่ายรูปกับดอกไม้ นั่งทานขนม จิบเครื่องดื่มสุดโปรดเพิ่มความฟิน ตอนกลางคืนมีแสงไฟสุดโรแมนติก พาเพื่อน แฟน ครอบครัว หรือคนสำคัญมาเที่ยวด้วยกัน ได้บรรยากาศสุดประทับใจเป็นความทรงจำ ถูกใจคนรักธรรมชาติ สวยทุกช่วงเวลา อยากมาเที่ยวพักผ่อนค้างคืนในที่พักดีๆ เลือกที่นี่ “จังโกมูน โฮมสเตย์ บางเสร่ Jungle Moon Homestay” เดินทางสะดวกแถมใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายที่ มาที่นี่คุ้ม!

        พิเศษโปรสุดคุ้ม!! ใช้ได้ยาวๆ จองก่อนจ่ายทีหลัง ราคาเริ่มต้นที่ 1,750 – 2,250 บาท รวมอาหารเช้า มี Welcome Drinks ให้ มีห้องพักทั้งหมด 9 ห้องพัก จองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จองในช่วงโปรโมชั่นสุดคุ้ม (เงื่อนไขเป็นไปตามที่โฮมสเตย์กำหนด)

        ไม่มาไม่ได้แล้ว รักธรรมชาติ พักผ่อนในโฮมสเตย์บรรยากาศดี “จังโกมูน โฮมสเตย์ บางเสร่ Jungle Moon Homestay” ขอต้อนรับ มีห้องพักสำหรับ 2 ท่าน รวมอาหารเช้า หากมีผู้เข้าพักท่านที่ 3 หรือเด็กสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ จองห้องมัดจำ 60% หากมีจุดประสงค์เลื่อนวันเข้าพักสามารถแจ้งเลื่อนวันได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย (กรณีแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 3 – 7 วัน)

        โฮมสเตย์แสนสวย อากาศถ่ายเท ใกล้ชิดธรรมชาติ ถ่ายรูปตรงไหนก็ปัง สิ่งอำนวยความสะดวกพร้อม อาหารอร่อย นั่งพักชิว ๆ ได้ความประทับใจกลับไปทุกคน “จังโกมูน โฮมสเตย์ บางเสร่ Jungle Moon Homestay” ยินดีให้บริการทุกท่าน สนใจติดต่อจองเลย รีบจองก่อนห้องเต็ม!


พิกัด: 178/1 หมู่ 11 ซอยศาลพ่อแก่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250
เวลาที่เปิดให้บริการ: ร้านกาแฟ (คาเฟ่) Cafe’ 07-30 น. - 18.00 น.
ร้านอาหาร 08.00 น. - 20.00 น.
บริการห้องพัก เช็คอิน 14.00 น. เช็คเอาต์ 12.00 น. ไม่มีวันหยุด
Tel: 084 362 9120
Gmail: junglemoonhomestay@gmail.com
Line: https://lin.ee/AjSzgKP
Website: http://junglemoonhomestay.com/
Facebook: จังโกมูน โฮมสเตย์ บางเสร่ Jungle Moon Homestay

Facebook : https://www.facebook.com/junglemoonhomestay/