ปังที่สุดเรื่องวิวดีวิวเด็ด เครื่องดื่มอร่อย ร้านน้องใหม่มาแรงย่านบางแสน “BREW BAR coffee on the beach” จิบกาแฟเสพบรรยากาศเย็นสบายติดทะเล

        ไม่มีร้านไหนทำเลดีเท่าร้านนี้ ร้านตกแต่งสวย เครื่องดื่มอร่อย อยู่ติดทะเล ดื่มกาแฟจิบเครื่องดื่มที่ชอบไปเพลิน ๆ ชมวิวทะเลไปชิล ๆ ที่ “BREW BAR coffee on the beach” ร้านกาแฟน้องใหม่ วิวดี วิวสวย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนนั่งทานของเบา ๆ ฟังเพลงมองวิวเพลิน ๆ โดยทางร้านนั้นมีมุม roof top วิวสวยที่สุดในบางแสน อยู่ติดทะเลมองเห็นหาดชัด ฟังเสียงคลื่นเสียงเพลงอย่างเพลิดเพลินกันไปเลย

        นอกจากนี้ทางร้านยังมี live brand มาร้องเพลงให้คุณลูกค้าฟังอีกด้วย ไปเที่ยวกับเพื่อน มองพระอาทิตย์ตกริมทะเล บรรยากาศสบาย ๆ อยากมาพักผ่อนจิบกาแฟที่นี่แหละเหมาะสุด นอกจากการตกแต่งและบรรยากาศร้านที่ถูกอกถูกใจหลายคนแล้ว เครื่องดื่มและของหวานก็อร่อยมากเหมือนกัน ด้วยความที่เจ้าของเคยเป็นบาริสต้ามาก่อน เครื่องดื่มทุกแก้วเต็มไปด้วยความใส่ใจและทุ่มเท รับรองความอร่อยด้วยคุณภาพของวัตถุดิบที่ทางร้านคัดสรรมาอย่างดี รสชาติของกาแฟเข้มข้นหอมละมุน เข้าถึงได้ง่ายในราคาสบายกระเป๋า วิวหลักแสนเครื่องดื่มหลักสิบหลักร้อย ถูกใจกันทุกคน การันตีความพึงพอใจจากลูกค้าทุกท่านที่มาเยี่ยมเยียน

        อยากหาร้านกาแฟสวย ๆ เพื่อถ่ายรูปเก็บเป็นความทรงจำงาม ๆ ที่นี่เลย “BREW BAR coffee on the beach” สั่งกาแฟหรือเครื่องดื่มที่ชอบมาสักแก้ว สั่งของหวานที่ชอบมาสักอย่าง องค์ประกอบที่ลงตัวทั้งเครื่องดื่มและบรรยากาศ ภาพออกมาสวยสุดเด็ดสุด บางทีทานขนมชมวิวเพลินจนลืมถ่ายรูปไปเลยก็ได้! ดีไปหมดจนอยากมาอีก

        มาเที่ยวบางแสน อย่าลืมแวะร้าน “BREW BAR coffee on the beach” ร้านบรรยากาศดี สบาย ๆ ที่พลาดไม่ได้ ทั้งเครื่องดื่มและวิวคือปัง คอกาแฟต้องมา ชื่นชอบทิวทัศน์ธรรมชาติของทะเล อยากพักผ่อนจิบกาแฟชิล ๆ มาเลยที่ “BREW BAR coffee on the beach” ตามพิกัดด้านล่างนี้เลย


พิกัดร้าน: 82/5 ถนน บางแสนล่าง ตำบลแสนสุข เมือง ชลบุรี 20130
ติดต่อ: 099 709 9542
เวลาเปิด – ปิดร้าน: 07.00 – 20.00 น.
Facebook: BREW BAR coffee on the beach

Facebook : https://web.facebook.com/BREW-BAR-coffee-on-the-beach-108414281476210