“เสริมหน้าผาก CT SCAN ซิลิโคนเฉพาะบุคคลชิ้นเดียวในโลก”เทคนิคศัลยกรรมขั้นสูงจากเกาหลีใต้ หน้าผากนูนสวยเป๊ะเป็นธรรมชาติ รับโหงวเฮ้งดี เงินปังๆ

ข่าวดี!! ไม่จำเป็นต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลี แต่มี “คุณหมอก๊อต” ผู้นำเทคนิคศัลยกรรมขั้นสูงเฉพาะทางศัลยกรรมความงามจากประเทศเกาหลีใต้ ด้านการเสริมหน้าผากแบบ CT SCAN เพื่อผลิตซิลิโคนเฉพาะบุคคลของคุณ “ชิ้นเดียวในโลก” ได้ตรงตามศาสตร์โหงวเฮ้ง เพื่อให้คุณมีหน้าผากที่ละมุน โหนกนูนสวยเป๊ะ ดูอ่อนกว่าวัย ไม่เป็นลอนหรือไม่มีริ้วรอยเป็นคลื่น เข้ากับใบหน้า รับกับโหนกแก้ม คางและความโด่งของสันจมูก เพื่อรูปหน้ามีมิติและความสมดุลของใบหน้าดูดีขึ้น ช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้ปัง พลังเรียกทรัพย์ งานดีๆ ชีวิตดีๆ เข้ามารัวๆ

“คุณหมอก๊อต”หรือนายแพทย์กรวีร์ ตั้งเอกชัย แพทย์ประจำโซลคลินิก ไทยแลนด์ (Seoul Clinic Thailand) ผู้มีประสบการณ์ในการศัลยกรรมและปรับรูปหน้ามามากกว่าหมื่นเคส โดยสำเร็จการศึกษาศัลยกรรมความงามจากสถาบัน Korean College of Cosmetic Surgery ประเทศเกาหลีใต้ อีกทั้งยังเป็นสมาชิกสมาคมศัลยกรรมและเวชศาสตร์เพื่อการเสริมสวยแห่งประเทศไทยและผ่านการอบรมหลักสูตรศัลยกรรมเพื่อความงามจากหลากหลายประเทศ เรียกได้ว่าความรู้และประสบการณ์อัดแน่นมากจริงๆ

นวัตกรรมใหม่ บริการเสริมหน้าผากแบบ CT SCAN ยืนหนึ่งของทางคลินิก
การเสริมหน้าผากแบบ CT SCAN เป็นการสั่งผลิตซิลิโคนเฉพาะบุคคลซึ่งผลิตออกมาตรงกับลักษณะโครงสร้างของกะโหลกศีรษะลูกค้าจริงๆ โดยการเข้าเครื่อง CT SCAN และถ่ายภาพจำลองกะโหลกศีรษะออกมาเป็นภาพ 3 มิติและส่งภาพจำลองนี้ไปประเทศเกาหลีใต้เพื่อสร้างแบบกะโหลกศีรษะจำลอง และผลิตซิลิโคนหน้าผากออกมาตามลักษณะโครงสร้างหน้าผากจริงของลูกค้า และส่งซิลิโคนหน้าผากเฉพาะคุณ ชิ้นเดียวในโลกนี้กลับมาพร้อมกับแบบจำลองกะโหลกศีรษะส่วนหน้าผากที่มีชื่อคุณสลักอยู่เพื่อเป็นการรับรองว่าซิลิโคนชิ้นนี้เป็นของคุณอย่างแน่นอนและเป็นซิลิโคน IMPLANT GRADE สามารถอยู่ในร่างกายได้ตลอดชีวิต มีความปลอดภัยสูง ผ่านมาตรฐาน

ข้อดีของการเสริมซิลิโคนหน้าผากแบบ CT SCAN คือ ลดโอกาสความเสี่ยงในการเห็นขอบซิลิโคนได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็นปัญหาที่มักพบในการใช้ซิลิโคนแบบสำเร็จรูปหรือแม้กระทั่งการผลิตซิลิโคนจากการหล่อปูนปลาสเตอร์ที่หน้าผากซึ่งเป็นการหล่อจากภายนอกของชั้นผิวหนัง ไม่ใช่จากโครงสร้างหน้าผากภายในทำให้ซิลิโคนที่ผลิตออกมาไม่พอดีกับโครงสร้างกะโหลกศีรษะซึ่งเมื่อซิลิโคนมีขนาดไม่พอดีกับสรีระของเราทำให้เกิดปัญหาเห็นขอบและดูไม่ธรรมชาติ ตามมาด้วยการต้องแก้ไขและเสียเงินซ้ำซ้อน

ทางโซลคลินิกได้รับใบอนุญาตที่ 20101003860 ใบประกอบกิจการสถานพยาบาลและใบอนุญาตที่ 54248 ใบประกอบวิชาชีพ/ใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะเวชกรรม จากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ความมั่นใจ ปลอดภัยในการให้บริการลูกค้าทุกท่าน ให้สวยเป๊ะ งามเป็นธรรมชาติ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมยังมาตรการเข้มข้นในการดูแลป้องกัน Covid-19 ที่ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัย

สำหรับผู้ที่เคยประสบปัญหาเสริมหน้าผากแล้วเห็นขอบหรือฉีดฟิลเลอร์เสียเงินหลายหมื่นทุกปี แต่ยังไม่ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการหรือผู้ที่อยากปรับหน้าผากให้เข้ากับใบหน้าสวยเป๊ะ เพิ่มเสน่ห์ ปรับโหงวเฮ้ง แนะนำเสริมหน้าผากแบบ CT SCAN ซิลิโคนเฉพาะบุคคล เอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณชิ้นเดียวในโลก ปักหมุดมั่นใจความสวย ปลอดภัยได้ที่ “โซลคลินิก ไทยแลนด์ (Seoul Clinic Thailand)” กับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์สูงสายตรงจากประเทศเกาหลีใต้

พิกัด : โซลคลินิก ไทยแลนด์ ติดถนนสุขุมวิท หน้าโรงเรียนคิงส์ตัน ตรงข้ามเมืองจำลอง (เลยรพ. กรุงเทพ-พัทยามา 200 เมตร คลินิกจะอยู่ฝั่งเดียวกับรพ.กรุงเทพ)
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11:00 น. - 20:00 น. (ทุกวัน)
เบอร์โทร : 062-312-9955
เว็บไซด์ : https://www.seoulclinicthailand.com
Facebook page: https://www.facebook.com/SeoulClinicGroup
Line ID: @seoulclinicthai
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/PXERzuEozVZSgt3i6

Facebook : https://www.facebook.com/SeoulClinicGroup