ห้ามพลาด!! "เทศกาลพลุเมืองพัทยา 2021" กับจุดชมพลุสุดปังที่ "Kamikaze Steak & Cafe " ร้านอาหารสุดชิลล์วิวทะเล

Kamikaze Steak & Café อยากชวนทุกคนมาชมงานแสดงพลุประกอบแสง สี เสียง สุดยิ่งใหญ่ตระการตาตลอดแนวถนนเลียบชายหาดพัทยาสนุกกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังสำหรับใครที่กำลังมองหาจุดดูพลุสุดปังที่สามารถมองเห็นความสวยงามของพลุได้อย่างเต็มตา จุใจ พร้อมความงดงามของท้องทะเลแบบใกล้ชิดบอกเลยว่าบริเวณหน้าร้าน “Kamikaze Steak & Café” ตามแนวเลียบหาดพัทยากลางเหมาะสุดๆ เป็นจุดที่สามารถเก็บภาพมุมกว้างของอ่าวพัทยาพร้อมวิวสุดอลังการของพลุสวยๆได้อย่างเต็มอิ่มแน่นอน

สายโซเชียลที่ชอบอัพภาพรัวๆ รวมถึงสายเที่ยว สายกินที่ชอบทานอาหารอร่อยๆร้านอาหาร Kamikaze Steak & Café ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้เป๊ะเวอร์แน่นอนไม่ต้องห่วง เพราะเราให้บริการอาหารหลากเมนูมาก ไล่ไปตั้งแต่สเต็กเนื้อนุ่มเกรดพรีเมี่ยมเบอร์เกอร์ยักษ์ที่ขึ้นแท่นเป็นเมนูซิกเนเจอร์เด่นลูกค้าของเราต่างคอนเฟิร์มแล้วว่าอร่อยและคุ้มมากจริงๆ นอกจากนี้เรายังมีอาหารญี่ปุ่น, อาหารยุโรป, อาหารไทย รวมถึงเครื่องดื่มสารพัดประเภทให้เลือกแบบจุใจ Kamikaze Steak & Café มีอาหารหลากประเภทแบบอัดแน่นเมนูสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละคนได้อย่างลงตัว

ใครแพลนมาเที่ยวงาน “เทศกาลพลุเมืองพัทยา 2021” สุดอลังการ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 พฤศจิกายน 2564 ขอแนะนำให้บุ๊คโต๊ะล่วงหน้าที่เบอร์ 038 361 698 หรือ ตามช่องทางโซเซียลมีเดียของเรา เพื่อจองโต๊ะด้านหน้าเอาไว้ดูพลุชิลล์ๆก่อนใครๆ

ช่องทางการติดต่อ
เปิดให้บริการ: 14.00 น. – 23.00 น. ทุกวัน
เบอร์โทร: 038 361 698
Facebook: Kamikaze Steak & Cafe
Instagram: restaurantkamikaze
LINE ID: @kamikaze_steak หรือ https://line.me/R/ti/p/@kamikaze_steak

Facebook : https://www.facebook.com/kamikazerestaurant Instagram : https://www.instagram.com/accounts/login/