Klar ชวนร่วมแคมเปญ “คิดสโลแกนเด็ดๆ Klar” ลุ้นรับเงิน 5,000 บาท ช่วยพี่น้องฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกัน

          บอกเลยว่าวิธีทำให้ผิวขาวใส และสุขภาพดีนอกจากการเลือกอาหารที่ดีต่อสุขภาพและดื่มน้ำเยอะๆ ก็คือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหรือครีมโลชั่น ทางบริษัท บุญพาไป จำกัด ได้เปิดตัวสินค้า “Klar” Body Lotion โลชั่นน้ำหอมยาวนานสุดพิเศษที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศสและญี่ปุ่น โดย Klar ได้รังสรรค์และคิดค้นสูตรน้ำหอม เนื้อครีม และโลชั่น ให้ผสมผสานกันอย่างลงตัว จนกลายมาเป็นสินค้า Klar Body Lotion ที่มีกลิ่นเย้ายวนชวนหลง ที่มีความหอมติดทนนานและยังเป็นกลิ่นเฉพาะของแบรนด์ มากไปกว่านั้นยังมีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 6 ชนิดด้วยกัน
1.อโลเวร่า ช่วยปลอบประโลมผิว บำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งอุดมด้วยแร่ธาตุ วิตามิน และกรดอะมิโน
2.อัลฟ่าอาร์บูติน ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ และจุดด่างดำที่เกิดจากรอยสิวผิวไหม้แดด ฝ้า กระ ให้สีผิวเรียบเนียน กระจ่างใสมากขึ้น
3.มอยซ์เจอไรเซอร์ ช่วยปลอบประโลมผิว บำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวที่แห้งอุดมด้วยแร่ธาตุ วิตามิน และกรดอะมิโน
4.วิตามิน B3 ลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวชุ่มชื้นสำคัญต่อกระบวนการซ่อมแซมผิว ช่วยลดสัญญาณของริ้วรอยแห่งวัย
5.วิตามิน C นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย เป็นตัวสร้างคอลาเจน ทำให้ผิวพรรณเต่งตึง
6.วิตามิน E สารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ปกป้องและช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ เติมเต็มผิวพรรณให้ดูดีมีเสน่ห์

          ด้วยคุณสมับัติน้ำหอมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเสศ ทำให้กลิ่นสดชื่น ละมุน ยั่วยวน เดินผ่านต้องเหลียวมอง หอมติดทนนาน ชวนอารมณ์ด้วยขนาด 150 ml บอกเลยว่าเป็นโลชั่นน้ำหอมของสาวๆยุคใหม่ ที่ใครๆก็ใช้กัน ให้ความหอมนานตลอดทั้งวัน ผ่านการรับรองมาตรฐาน ปลอดภัย มั่นใจเมื่อใช้ Klar Body Lotion ด้วยคุณสมบัติจากสารสกัดพิเศษทำให้ Klar เป็นโลชั่นที่มียอดขายดี ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่นดีๆอีกมากมายที่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าสุดพิเศษ โดยจัดส่งฟรีตั้งแต่หลอดแรก โดยราคา 1 หลอด 390 บาท, 2 หลอด 750 บาท และ 3 หลอด 1,099 บาท 
          มากไปกว่านั้นทาง Klar มีแคมเปญดีๆช่วยคุณลูกค้าในช่วงวิกฤตโควิด-19 ภายใต้แคมเปญชื่อว่า “ช่วยพี่น้องฝ่าวิกฤตโควิดไปด้วยกันแจก 5,000฿ แชร์วนไป” โดยผู้เข้าร่วมแคมเปญต้องทำตามขั้นตอนดังนี้

1.กดไลค์เพจ และกดแชร์โพสต์
2.กดแชร์คลิป ใส่สโลแกนที่เพจปักหมุดไว้ เช่น คลาร์โลชั่นน้ำหอม หอมนานตลอดวัน,คลาร์โลชั่นน้ำหอมบำรุงผิว, คลาร์โลชั่นน้ำหอม หอมทะลุจอสู้วิกฤตโควิด
3.แชร์ ไป 3 กลุ่ม
4.แท็กเพื่อน 3คน
เมื่อทำครบขั้นตอนแล้วให้แสดงหลักฐานการร่วมกิจกรรมและส่งมาที่ไลน์ @klar(มีแอดข้างหน้า) หรือกดลิ้งค์ https://lin.ee/XOsvWQA
**หมดเขตร่วมสนุกวันที่ 10/10/2564 เวลา 12:00น. และเราจะประกาศผลในไลฟ์สดทางเพจ klar Officials เท่านั้น ในวันที่ 10/10/2564 เวลา 12:00 น.**
สโลแกนไหนมียอดกดไลค์และกดแชร์มากที่สุด รับไปเลยเงินรางวัล 200 บาท จำนวน 10 รางวัล และสโลแกนใดได้รับเลือกเป็นสโลแกนประจำสินค้ารับไปเลยเงินรางวัล 3,000 บาท
**เงื่อนไขในการเลือกขอสงวนสิทธิ์การตัดสินใจสูงสุดขึ้นอยู่กับทีมงาน และยอดไลค์ยอดแชร์ที่เกิดขึ้นจริง**

เลขใบอนุญาต 10-1-6400010025