I DASS STUDIO สตูดิโอสอนเต้นสุดปังแห่งจังหวัดชลบุรี ปลุกปั้นเด็กไทยไปสู่เวทีระดับโลก

หากช่วงนี้ผู้ปกครองคนไหนอยากจะหาโรงเรียนสอนเต้นดีๆ และมีคุณภาพสักที่หนึ่งในชลบุรีให้กับบุตรหลานสุดเฟี้ยวที่รักและชื่นชอบในการเต้น โดยเฉพาะสายสตรีทแดนซ์ละก็ I DASS STUDIO เป็นทางเลือกที่น่าสนใจให้กับบุตรหลานของเรา เนื่องจาก I DASS STUDIO นอกจากจะเป็นสถาบันการสอนที่ดีและมีคุณภาพในชลบุรีแล้ว ยังเชี่ยวชาญการสอนเต้นแบบ street dance เพื่อที่จะดึงศักยภาพดาวดวงน้อยสายสตรีททั้งหลายให้เจิดจรัสในเวทีระดับประเทศและเวทีโลกอีกด้วย

โดยกิจกรรมล่าสุดที่ทาง I DASS STUDIO ได้ปลุกปั้นเด็กๆ จนมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม “Street Dance Online” และคว้าแชมป์ระดับนานาชาติมาครองนั้นได้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าทาง I DASS STUDIO พร้อมที่จะผลักดันบุตรหลานของเราให้กล้าที่จะทำในสิ่งที่รักและทำตามความฝันให้ประสบความสำเร็จในระดับประเทศจนถึงระดับนานาชาติเลยทีเดียว

ลองให้ I DASS STUDIO ช่วยระเบิดศักยภาพการเต้นของบุตรหลานเราให้เขาเต้นได้อย่างมั่นใจและพิสูจน์ตัวเองในเส้นทางสายแดนซ์ที่เขารักทั้งการเต้นแบบ cover dance หรือแม้แต่การ training idol ฝึกการแสดงอย่างครบวงจร เพราะไม่แน่นะ เราอาจจะได้เห็นบุตรหลานของเราได้เป็นนักเต้นมืออาชีพที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในอนาคตต่อไปก็เป็นได้

ผู้ปกครองคนไหนสนใจร่วมผลักดันบุตรหลานของเราไปสู่นักเต้นเวทีระดับโลก สามารถติดต่อได้ที่

I DASS STUDIO ศูนย์รวมสถาบันกวดวิชา ตึกน้ำ จังหวัดชลบุรี
อังคาร-ศุกร์ เวลา 12:00-20:00 น.
เสาร์-อาทิตย์ เวลา 10:00-20:00 น.
หยุดทุกวันจันทร์

โทร: 06-2323-9265
อีเมล: idassstudio@gmail.com
line: idassstudio
Facebook: ldassStudio

Facebook : https://www.facebook.com/idassstudio09