ชี้เป้า ช่างแต่งหน้าฝีมือดี ย่านชลบุรี “Makeup by jeennoi” ช่างแต่งหน้าคุณภาพ มีประสบการณ์มากกว่า 5 ปี แต่งสวย แต่งปังทุกงาน ทุก event

   เริ่มต้นจากความชอบจนกลายมาเป็นอาชีพที่ใช่ในปัจจุบัน และสั่งสมประสบการณ์มามากกว่า 5 ปี กับ Makeup by Jeennoi จะวันแต่งงาน วันรับปริญญา วันสำคัญหรือวันใหนๆ Makeup by Jeennoi ก็จัดให้ตามสไตล์ที่ลูกค้าต้องการให้ดูสวยและใช่ เหมาะกับลูกค้าทุกท่าน

   เรื่องความสวยความงามนั้นเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับสาวๆ ไม่ว่ายุคสมัยไหน จะวัยรุ่น วัยทำงาน Makeup by Jeennoi พร้อมที่จะเนรมิตความสวย เพื่อเพิ่มความมั่นใจและความประทับใจให้กับผู้ที่ได้เห็น โดยทางร้าน รับแต่งหน้าทุกโอกาสทั้งแต่งหน้าเจ้าสาว, แต่งหน้ารับปริญญา, แต่งหน้าเพื่อนเจ้าสาว, แต่งหน้าออกงาน, แต่งหน้าโปรโมทสินค้า, แต่งหน้าพิธีกร, แต่งหน้าวันเกิด, แต่งหน้าถ่าย Pre-Wedding และแต่งหน้าอื่นๆ ทุกงาน โดยทางร้านมีเอกลักษณ์เฉพาะเรื่องคิ้วและดวงตา รับรองงานคุณภาพคิ้วปัง ตาเป๊ะ สวยฉ่ำทั้งวันแน่นอน สาวๆ ที่กำลังมองหาช่างดีมีคุณภาพไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

   นอกจาก Makeup by Jeennoi จะเนรมิตความสวยให้คุณแล้ว ทางร้านยังมีคอร์สสอนแต่งหน้าด้วยตัวเอง สำหรับผู้ที่สนใจ อยากแต่งหน้าได้สวยเป๊ะเองในทุกวัน หรือจะเรียนเพื่อนำไปประกอบอาชีพ สนใจติดต่อสอบถามได้ ทางร้านยินดีให้คำปรึกษา และบริการด้วยใจ ไม่มีผิดหวัง

   อยากสวยฉ่ำ มงลงทุกงาน ต้องที่ Makeup by Jeennoi ช่างแต่งหน้าที่ลูกค้าหลายท่านไว้วางใจ มีการรีวิวตอบรับจากลูกค้าที่ใช้งาน รับประกันในความสวย รับแต่งทั้งชลบุรี นอกสถานที่ และต่างจังหวัด และรับสอนแต่งหน้า งานดี มีคุณภาพ 100% จ้า


facebook : Makeup by Jeennoi
line: @jeennoimakeup
IG: makeupbyjeennoi
Mobile Phone: 081-5493153

Facebook : http://www.facebook.com/MakeUpByJeenNoi/