เปิดแล้ว! Virgin Rooftop Pattaya บาร์นั่งชิว ด้วยบรรยากาศซีวิว มองเห็นทะเลพัทยา ราคาหลักร้อย วิวหลักล้าน เอาใจลูกค้าคนไทย

ที่ บริเวณดาดฟ้า โรงแรม พัทยาซีวิว นายนพดล อังสโวทัย ผู้บริหาร Virgin Rooftop Pattaya ได้เปิดบ้านให้สื่อมวลชน Bloggers Youtubers และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมเยี่ยมชม Virgin Rooftop Pattaya บาร์นั่งชิวด้วยบรรยากาศซีวิว ที่สามารถมองทัศนียภาพแบบพาโนรามาของชายหาดพัทยาและเมืองพัทยา

นายนพดล อังสโวทัย ผู้บริหาร Virgin Rooftop Pattaya เปิดเผยถึงแนวความคิดของการเปิดบาร์นั่งชิว Virgin Rooftop Pattaya ว่า ด้วยช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาที่มีโควิด-19 แพร่ระบาดและสถานการณ์คลี่คล้ายลงก็อยากทำอะไรใหม่ ๆเพื่อนกระตุ้นการท่องเที่ยวให้เมืองพัทยาด้วยการดึงนักท่องเที่ยวชาวไทยให้เดินทางมาท่องเที่ยวให้มากที่สุด อีกทั้งเมืองพัทยาอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯการเดินทางมาท่องเที่ยวสะดวกสบาย จึงเกิดแนวความคิดจากการยกระดับบีชบาร์มาอยู่บนดาดฟ้า และสามารถสัมผัสธรรมชาติได้ จึงได้มีการเนรมิตพื้นที่ด้านบนดาดฟ้าของโรงแรมแตกแต่งสถานที่ด้วยหวายแท้ พร้อมนำรังนกมาประดับ เพื่อให้เป็นธรรมชาติให้มากที่สุดด้วยการผสมผสานสไตล์บาหลีและกรีซเข้าด้วยกัน

สำหรับจุดเด่นของ Virgin Rooftop Pattaya จะเป็นบรรยากาศและวิว ที่สามารถมองเห็นอ่าวพัทยาแบบ 360 องศา อีกทั้งอาหารที่ให้บริการที่ปรุงจากเชฟที่มากประสบการณ์พร้อมทีมงานคุณภาพ กว่า 20 เมนู ในราคาที่จับต้องได้เอาใจกลุ่มลูกค้าคนไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมมีดนตรีสดและดีเจ มาสร้างความบันเทิงให้ลูกค้ายามค่ำคืน ทั้งนี้ในช่วงกลางวันยังสามารถมานั่งชิวที่ Virgin Rooftop Pattaya จิบกาแฟ นั้งทานเบเกอรี่แบบชิลๆ โดยสามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 150 คน
ผู้บริหาร Virgin Rooftop Pattaya เปิดเผยต่ออีกว่า ทั้งนี้ในช่วงเทศการพลุเมืองพัทยา ทางร้านมีโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ลูกค้าชาวไทยด้วยเซตเมนูอาหารพร้อมเครื่องดื่มด้วยราคา 1,100 บาท ต่อคน สามารถดูพลุได้ตลอดงาน

ทั้งนี้ลูกค้าที่สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ Virgin Rooftop Pattaya ทั้งบนเฟซบุ๊กและไอจีได้ตลอดเวลา สำหรับ Virgin Rooftop Pattaya เปิดให้บริการตั้งเวลา 12.00 น.ถึง 24.00น. ของทุกวัน