สวย เก๋ ไม่มีใครเกินกับ Schön BLINK SALON ร้านเสริมสวยอันดับ1 ในชลบุรี ด้วยผลิตภัณฑ์ออแกนิค และช่างระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปี

       เสิร์ฟความสวยให้คุณสาวๆ กับ ชูน บลิ้งค์ ซาลอน Schön BLINK SALON ที่ไม่ว่าจะแต่งหน้าหรือทำผม จะไม่ปล่อยให้สาวๆ หน้าเทาหรือผมไม่เป๊ะ ไม่ปังเป็นอันขาดด้วยช่างมืออาชีพคุณปุ๊ก ธนัชภัค ตันสกุล ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 25 ปี ด้านการแต่งหน้าและทำผมทั้งในและนอกประเทศ ยังไม่เพียงเท่านั้น คุณปุ๊กยังเรียนจบโดยตรงหลักสูตร 4 ปีทางด้านนี้โดยเฉพาะจากประเทศเยอรมัน ทำให้ลูกค้าหลายท่านให้ความมั่นใจและไว้วางใจทั้งประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของช่างจนร้าน ชูน บลิ้งค์ ซาลอน เป็นอันดับ 1 ในชลบุรีจากคำบอกเล่าความดีงามของทางร้านและช่างทำผม ปากต่อปาก 

       ด้วยบุคลิกลักษณะ จุดเด่นและเอกลักษณ์แต่ละคนไม่เหมือนกันความสวยงามก็เช่นกัน ซึ่งทางร้าน ชูน บลิ้งค์ ซาลอน สามารถ เนรมิตความงามตามบุคลิกของแต่ละท่านได้อย่างลงตัว และโดดเด่นในแบบฉบับของแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้าออกงาน การออกแบบทรงผม การลอนดัดหลากหลายสไตล์ ยืดยกโคน การบำรุงเส้นผมเสียจากสารเคมีต่างๆ โดยทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ ออแกนิค ทั้งร้าน จึงเกิดเป็นวลีเด็ดจากทางร้าน #ดัดผมโดยไม่ทำร้ายผม!! ให้ความมั่นใจกับลูกค้าได้ว่าเส้นผมของท่านจะได้รับการฟื้นฟูที่ดีและถูกต้อง รักษาสภาพเส้นผมอย่างถูกวิธีและสะอาดปลอดภัยไร้สารเคมีและกลิ่นฉุน

        ร้านชูน บลิ้งค์ ซาลอน Schön BLINK SALON #ยืนหนึ่งเรื่องผม นำเสนอข้อดีของการใช้ผลิตภัณฑ์ ออแกนิคร่วมกับเทคนิคการทำผมที่หลากหลาย เช่น
-ลอนดัดหลากสไตล์โดยผมไม่แห้งชี้ฟู พร้อมสารบำรุงผมให้คุณดัดซ้ำได้บ่อยครั้งโดยไม่มีกลิ่นตกค้างรบกวนใจ
-ใช้สารปรับสภาพผมให้อ่อนนุ่มมีโมเลกุลน้อย จึงซึมซาบเข้าสู่เนื้อผมได้ง่ายทำให้ผมเป็นลอนได้ดีโดยป้องกันโปรตีนหลุดออกจากเนื้อผม จึงไม่ทำให้ผมเสีย
-มีสารบำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นช่วยให้ลอนดัดสวยทนนาน จัดทรงง่าย แค่ใช้มือจับก็จัดแต่งทรงผมได้สวย
-มีกลิ่นหอมอ่อนๆ จึงดูดกลิ่นไม่พึงปรารถนาขณะดัด มีกรดอะมิโนช่วยเคลือบเส้นผมช่วยรักษากลิ่นหอมละมุนของดอกไม้ยาวนาน
-สารปรับสภาพความเป็นกรดด่าง ให้กลับมาเป็นกลางป้องกันไม่ให้สารต่างๆหลุดออกจากเนื้อผม ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ผมเสีย และช่วยรักษาลอนให้สวยทนนาน
-มีสาร Silk PPT เพิ่มความชุ่มชื้นและฟื้นฟูสภาพเส้นผมเพื่อความนุ่มน่าสัมผัสให้แก่เส้นผม
         และที่สำคัญบรรยกาศร้านที่เหมาะสำหรับยุคโควิด-19 โปร่งโล่ง ไม่แออัด พร้อมทั้งมีระบบฆ่าเชื้อแบบ ฟูลเพอร์เฟค ทั้งก่อนเข้าร้าน (เครื่องพ่นทำความสะอาดร่างกาย) และภายในร้าน (เครื่องปล่อยประจุนาโนโอโซน ทำความสะอาดในอากาศและบนพื้นผิว ระดับเดียวกับนาซ่าให้การรับรอง) ลูกค้าให้ความไว้วางใจใช้บริการได้อย่างมั่นใจ ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ารับบริการได้ที่ 
ร้านชูน บลิ้งค์ ซาลอน Schon BLINK Salon 88/1-2 หน้าหมู่บ้านสยามธารามันตรา ถนนชลบุรี-บ้านบึง ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี 20170

เบอร์โทรศัพท์ 064 - 0796464, 063 - 8528444 (สามารถโทร.นัดเวลาก่อนได้)

วันจันทร์และอังคารตั้งแต่เวลา 8:30–19:30 น.

วันพุธและพฤหัสบดีตั้งแต่เวลา 9:00–19:30 น.

วันศุกร์– อาทิตย์ตั้งแต่เวลา 8:30–20:00 น.

LineID : @schonsalon 

Facebook: https://www.facebook.com/SchonBlinkSalon/

Facebook : https://www.facebook.com/SchonBlinkSalon/