“หม่าล่าหน้าบ้านพัทยา” เผ็ดซี๊ดนรกแตก ทำเองไม่ใส่ผงชูรส ดีต่อสุขภาพสูตรเฉพาะของทางร้าน มีที่นั่งชิว มีเพลงฟัง น้ำดื่มฟรี มีที่จอดรถให้

สายปิ้งย่างหรือสายน้ำ ๆ ยกซด ทางร้าน “หม่าล่าหน้าบ้านพัทยา” มีให้เลือกทั้ง 2 แบบ เลือกได้เลย แต่กินคู่กันบอกเลยฟินมากนะ ด้วยความแตกต่างที่ไม่เหมือนใคร ปิ้งย่างเผ็ดซี๊ดดด แจ่วฮ้อนร้อน ๆ ซดน้ำสมุนไพร มีประโยชน์ดีต่อสุขภาพ ไร้ผงชูรส
เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด หม่าล่าบวกกับต้นตำรับไทย ซี๊ดดดดด เด็ด เผ็ด ต้องมาลอง

“หม่าล่าหน้าบ้านพัทยา” หม่าล่าร้านเล็ก ๆ แต่รสชาติไม่ธรรมดา แตกต่างตามสไตล์ของทางร้าน ที่ขายมานาน 2 ปีกว่า ด้วยสูตรของทางร้านที่คิดค้นขึ้นมาเอง จึงออกมาเป็น 3 รสชาติ ทั้งตัวซอส และพริก ทางร้านใส่ใจไม่ใส่ผงชูรส หม่าล่าไม่ใส่ผงชูรสก็อร่อยได้ แถมได้สุขภาพอีกด้วย มีโอกาสก็แวะเวียนไปลิ้มลองความอร่อยกันได้ที่ซอยโพธิสาร ติดกับร้านหมูกระทะเฮียบอยได้เลย

“หม่าล่าหน้าบ้านพัทยา” หม่าล่าไม้ล่ะ 10 บาท ถูกมาก และอร่อยมาก รสชาติเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนที่ไหน ๆ มีให้เลือกกว่า 30 เมนู แบบฟิน ๆ ไม่ว่าจะเป็น หมูสามชั้น , สันคอหมู , ปีกไก่ , สันในไก่ , พุงปลาแซลมอน , ปลาดอลลี่ , ปลาหมึก , เครื่องในต่าง ๆ , ตระกูลเห็ด และผักหลากหลายชนิด

นอกจากจะมีหม่าล่าแล้ว ยังมีทั้งพริกและซอสที่ทำขายด้วย โดยทางร้านจะใช้วัตถุดิบอย่างดีในการทำพริก ซึ่งจะมีเครื่องเทศกว่า 9 ชนิดที่อยู่ในพริก โดยหัวใจความอร่อยของหม่าล่าไม่ใส่ผงชูรสก็อร่อยได้ แถมได้สุขภาพอีกด้วย ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

พิกัด : เลขที่ 184/29 ซอย โพธิสาร ตำบลหนองปรือ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150 (ซอยโพธิสาร ติดกับร้านหมูกระทะเฮียบอย)
เวลาเปิด : จันทร์ -เสาร์ เวลา 18.00 - 22.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 092-629-4646
Facebook : หม่าล่าหน้าบ้านพัทยา