กวดวิชาพี่ส่าย ทางเลือกของคนฉลาดเรียน


               เมื่อใกล้ถึงเวลาเข้าสู่สนามสอบเพื่อเตรียมตัวก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆมัธยมปลายต่างก็ตั้งหน้าตั้งตาฝึกทำข้อสอบ อ่านหนังสือ เรียนกวดขันวิชากันอย่างเคร่งเครียด วันนี้เรามีสถาบันการเรียนกวดวิชาแบบออนไลน์ กับ”กวดวิชาพี่ส่าย”มาแนะนำน้องๆกันค่ะ เพื่อให้ทุกคนได้เรียนกันแบบสนุกๆในสไตล์พี่ส่าย และได้มีทักษะการตีโจทย์ หรือจับประเด็นหลักของข้อสอบในแต่ละวิชา รวมไปถึงวิธีคิดอย่างฉลาดในการทำข้อสอบว่าเขาทำกันอย่างไรให้สอบติดในมหาวิทยาลัยที่ตั้งใจไว้ และเพื่อให้เข้าถึงน้องๆ ทุกคน น้องๆ สามารถเรียนแบบออนไลน์ได้เสมือนอยู่ในห้องเรียนสดอีกด้วย

              สำหรับสถาบัน “กวดวิชาพี่ส่าย” ที่ใครๆก็รู้จัก มีตัวเลือกมากมายให้น้องๆเลือกเรียนหลายหลายคอร์สออนไลน์ที่ครอบคลุมทุกสนามสอบใหญ่ที่จะมาถึงนี้ อย่าง gat pat o-net หรือต้องการเพิ่มเกรดวิชาในโรงเรียน ทั้งวิชาสามัญ ฟิสิกส์ เคมี คณิตศาสตร์ รวมไปถึงยังมีแพ็กเกจสำหรับน้องๆ ที่ต้องการสอบเข้าคณะแพทย์ เภสัช ทันตะ สัตวแพทย์ หรือวิศวกรรมศาสตร์ ในราคาที่ประหยัดกว่าเมื่อเทียบกับการลงแยกรายวิชาอีกด้วย หากน้องๆ มีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้วว่าตนเองต้องการก้าวเข้าสู่คณะหรือมหาวิทยาลัยไหนต่อ ทางสถาบันกวดวิชาพี่ส่ายยังบริการออกแบบคะแนนสอบให้ฟรี ว่าอยากสอบเข้าคณะนี้ ต้องสอบวิชาอะไร รายการไหนบ้าง ต้องทำคะแนนแต่ละวิชาให้ได้เท่าไหร่ โดยที่ทางสถาบันกวดวิชาพี่ส่ายไม่คิดค่าใช้จ่ายส่วนของตรงนี้ให้กับนอีกด้วยจ้า

               เห็นแบบนี้แล้วก็รีบสมัครกันเข้ามาเพื่อเป็นครอบครัวเดียวกัน!! มาเตรียมตัวกวดขันวิชากันเถอะจ้า เรียนกวดวิชาที่เดียวครบ จบทุกหลักสูตร พร้อมคุณภาพผู้สอนที่การันตีว่าดีที่สุดในราคาที่ถูกกว่าที่อื่น หากน้องๆเรียนไปแล้วเกิดมีข้อสงสัยตรงไหน ทางสถาบันยินดีให้น้องๆติดต่อสอบถามได้ตลอดเวลา เพราะเรามีทีมอาจารย์ที่จะคอยตอบคำถามน้องๆอย่างแน่นอนกับ “กวดวิชาพี่ส่าย ทางเลือกของคนฉลาดเรียน”

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Facebook : P'sine 24 hour
เบอร์ติดต่อ 0877451777, 0637179777
line official : @psinetutor
Address : 53/107 ม.3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000

Facebook : https://www.facebook.com/psine24hr