ของดีเมืองชล ร้านอาหารไทยและคาเฟ่เจ้าเด็ด อร่อยเผ็ดสุดซี๊ด ต้อง 'ร้านพริกขี้หนู restaurant & cafe' เท่านั้น !

มาชลบุรีทั้งที จะพลาดของอร่อยเมืองชลไปได้ยังไงกัน ! หากใครกำลังมองหาร้านอาหารและคาเฟ่ขึ้นชื่อของเมืองชลบุรี เราขอแนะนำ 'ร้านพริกขี้หนู restaurant & cafe' ที่ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอน เพราะทางร้านรองรับนักกินทุกช่วงวัย มีครบทั้งอาหารคาวรสเด็ด หรือขนมหวานรสเลิศ และเครื่องดื่มที่หลากหลาย ขึ้นชื่อเรื่องกาแฟสดที่เข้มข้น กลิ่นหอมกรุ่นโดนใจคนรักกาแฟทุกคนแน่นอน

ด้วยทางร้าน ได้แรงบันดาลใจในการเปิดร้านมากจากคุณแม่ที่ชอบทำอาหาร โดยมีอาหารไทยพื้นบ้านที่อร่อยเด็ดขึ้นชื่อของดีเมืองชล เรื่องของหวานก็ไม่น้อยหน้าของคาว เพราะทางร้านขึ้นชื่อเรื่องการทำขนมไทยได้อร่อยไม่แพ้เจ้าอื่น ทำขึ้นสดใหม่ ๆ ทุกเมนูจากแม่ครัวฝีมือดี มากประสบการณ์ จากครัวพริกขี้หนู โดยเฉพาะบางเมนูที่เป็นเมนูขนมไทยโบราณหายาก ไม่ว่าขนมไทยจะหารับประทานยากแค่ไหน ทางร้านก็พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้รับประทานกันได้อย่างเต็มอิ่ม อยู่ท้องแน่นอน ในส่วนของรสชาติยังมีความเป็นเอกลักษณ์ อร่อยถูกปากคนรักขนมหวาน เพราะทางร้านใส่ใจทำทุกขั้นตอนในการทำ และอยากแบ่งปันความอร่อยนี้ให้กับทุก ๆ คนได้กินกันนั่นเอง

นอกจากจะขึ้นชื่อเรื่องรสชาติทั้งคาวและหวาน รวมถึงเครื่องดื่มแล้ว บรรยากาศของร้านยังร่มรื่น เย็นสบาย พร้อมวิวชมสวนที่จัดตกแต่งออกมาได้อย่างสวยงามน่านั่งรับประทาน อีกทั้งยังมีหลากหลายโซน พอเพียงสำหรับนักกินทุกท่าน และไม่ต้องห่วงเรื่องอากาศร้อน เพราะทางร้านเป็นห้องแอร์ที่มีทั้งห้องคาราโอเกะ สำหรับสายร้องได้ปาร์ตี้กันได้อย่างจุใจ และหากใครกำลังมองหาสถานที่จัดเลี้ยง จัดประชุม หรือสัมนา รวมถึงบุฟเฟ่ต์ต่าง ๆ สามารถไว้ใจให้เราจัดเลี้ยงให้กับคุณได้เช่นกัน

สามารถเดินทางมาที่ร้านตามเวลาทำการด้านล่างนี้ได้เลย
เวลาทำการ มุมกาแฟเปิด 09.00 - 21.00 น.
มุมอาหาร 10.00 - 22.00 น.

หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน

สามารถติดต่อขอสำรองที่นั่งได้ทาง
IG : @prikkheenooo
เบอร์โทรศัพท์ : 063 - 3595366 (คุณกบ)

Location
พิกัดสาขา ที่ 1 ถ้ามาจากเมืองชล เลยแยกพลับพลา 20 เมตร ยูเทินที่ 2 จะเจอร้านค่ะ
พิกัดสาขา ที่ 2 ถ้ามาจากอ่างศิลา - บางแสน ตรงมาทางโลตัสอ่างศิลามาเรื่อย ๆ ประมาณ 700 เมตร ร้านอยู่ฝั่งเดียวกันค่ะ

#prikkheenoo #หนูเผ็ชนะพี่ไหวหรอ #ขนมไทยพริกขี้หนู #ร้านอาหารป่าชลบุรี #ร้านอาหารไทยพื้นบ้านชลบุรี #ร้านเด็ดชลบุรี #ของอร่อยเมืองชล #ของดีเมืองชล