อิ่มอร่อยทั้งครอบครัวที่ “NATEE cafe & restaurant” ร้านอาหารไทยและคาเฟ่ดั้งเดิมย่านชลบุรี ที่ครบเครื่องเรื่องคาวหวาน

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารและคาเฟ่สไตล์อบอุ่นที่ครบเครื่องทั้งอาหารคาวและของหวาน แถมรับประทานกันได้ทั้งครอบครัวอยู่ วันนี้เราขอแนะนำร้าน “NATEE cafe & restaurant” ร้านดี ๆ ที่สืบทอดร้านและสูตรอาหารกันมาตั้งแต่สมัยรุ่นพ่อแม่ เรียกได้ว่าหากมารับประทานที่นี่แล้วจะได้ชิมรสชาติอาหารไทยแท้ ๆ แบบออริจินอลกันอย่างแน่นอน

ทางร้านยังผสมผสานกับคาเฟ่ที่เจ้าของร้านทุ่มเทสร้างสรรค์เมนูขึ้นมาเอง ใส่ใจทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการคัดสรรวัตถุดิบ หรือขั้นตอนในการปรุง เพื่อให้ได้รสชาติเมนูเครื่องดื่ม และของหวานที่อร่อยกลมกล่อมแบบไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีเมนูให้เลือกรับประทานหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกเพศทุกวัย

สำหรับเมนูของอาหารคาวที่ขึ้นชื่อของที่นี่เลยก็คือ ไก่อบสลัดผัก ยำปลาทูสมุนไพร น้ำพริกไข่ปู และหมี่กรอบ ที่มีรสชาติลงตัว อร่อยกลมกล่อม แถมยังมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนร้านอื่น ในส่วนเมนูของหวานแนะนำของที่นี่ก็คือ อะโวคาโดคอฟฟี่ นาทีโทสต์ และนาทีแพนเค้ก เมนูพิเศษที่มีที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น ใครมาแล้วไม่ลองถือว่าพลาด เพราะเขาเคลมมาว่าอร่อยจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว

นอกจากอาหารของที่นี่จะอร่อยและรสชาติดีแล้ว เรื่องของบรรยากาศและการตกแต่งก็ดีไม่แพ้กัน ใครที่เป็นสายถ่ายรูป ชอบเช็คอิน ต้องชอบอย่างแน่นอน เพราะทางร้านตกแต่งร้านได้น่ารักมาก ๆ มีความโล่งโปร่งสบาย และให้บรรยากาศที่อบอุ่น ทำให้รู้สึกดีทุกครั้งที่มาเยือน ใครที่สนใจ หรือผ่านมาแถวชลบุรีก็อย่าลืมแวะมารับประทานอาหาร หรือพักผ่อนกันที่ร้านได้ โดยร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งเวลา 10.00 - 22.00 น. ร้านตั้งอยู่แยกพลับพลา เส้นทางไปรพ.มะเร็งชลบุรี หรือมาจากกรุงเทพก็ขับบนสะพานชลมารถวิถีมาได้เลย

พิกัด
ที่อยู่ 248 / 3 หมู่ 3 ชลบุรี (แยกนินจา หรือ แยกพลับพลา)
เบอร์ติดต่อ :  033112322