โครงการบ้านยิ่งสุข จันทบุรี เปิดจองบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ก่อสร้างจากวัสดุเกรดพรีเมียม พร้อมให้คุณเริ่มชีวิตใหม่ได้อย่างลงตัว

หากจะพูดถึงปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อบ้านดีๆ สักหลัง แน่นอนว่า ‘ทำเล’ เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่คนกำลังมองหา หลายๆ ท่านคงอยากจะมีบ้านที่อยู่ใกล้กับตัวเมือง สามารถเดินทางได้สะดวก เพื่อความสะดวกสบายต่อการใช้ชีวิต และในอีกแง่หนึ่ง ก็ต้องการมีบ้านที่รายล้อมไปด้วยความเงียบสงบ คนไม่พลุกพล่านเพื่อความเป็นส่วนตัวเช่นเดียวกัน

ไม่ต้องมองหาที่ไหนไกล มาเลยที่ โครงการบ้านยิ่งสุข จันทบุรี สุดยอดโครงการบ้านที่ตั้งอยู่บนทำเลทองตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิต ใกล้เซ็นทรัลจันทบุรี Homepro Index โรงพยาบาลสิริเวช อนามัยคลองนารายณ์ ที่สำคัญยังใกล้กับโรงเรียนมณีจันทร์ โรงเรียนสตรีมารดาพิทักษ์ โรงเรียนมารีย์นฤมล โรงแรมมณีจันทร์ ไทวัสดุ โรงพยาบาลปกเกล้า วัดคลองน้ำใส

พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดแล้วในวันนี้ ตัวบ้านก่อสร้างจากวัสดุที่มีคุณภาพ การออกแบบสวยงาม มีสัดส่วนที่ตอบโจทย์ต่อการใช้ชีวิต ครบทั้งห้องน้ำ ห้องนอน และมีที่จอดรถภายในตัวบ้าน เหมาะสำหรับกลุ่มครอบครัวที่อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้อย่างเพอร์เฟกต์

ทางโครงการพร้อมบริการคุณทุกขั้นตอน ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อ และดำเนินการยื่นธนาคารให้ มาพร้อมกับบริการหลังการขายเหมือนคนในครอบครัว ปัญหาเล็กใหญ่ทางโครงการพร้อมดูแล

มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ ที่โครงการบ้านยิ่งสุข จันทบุรี ในราคาเริ่มต้นที่คุณสามารถจับต้องได้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถนัดเข้ามาดูบ้านได้โดยติดต่อตามรายละเอียดด้านล่าง

Facebook : โครงการบ้านยิ่งสุข จันทบุรี - YingSuk

เบอร์​โทร​ : 0657897965​

Line : @yingsook

Facebook : https://www.facebook.com/yingsukchanthaburi