ทุเรียนนวลทองจันท์ จ.จันทบุรี พูเนื้อดุจทองคำ มณีจันทบูรณ์ ทุเรียนเกรดพรีเมียมจากสวนถึงมือลูกค้า

สวนทุเรียนนวลทองจันท์ จ.จันทบุรี พูเนื้อดุจทองคำ มณีเมืองจันทบูรณ์ นวลทองจันท์ เป็นพันธ์ุที่ไฮบริดระหว่างต้นพ่อพันธ์ุหมอนทอง และแม่พันธ์ุพวงมณี โดยการนำเกสรของทั้ง 2 พันธ์ุมาผสมกันแล้วนำเมล็ดที่ได้จากการผสมมาปลูกจนเกิดเป็นพันธ์ุนวลทองจันท์ขึ้นมา

สวนนวลทองจันท์ เป็นสวนที่ได้รับการรับรองมาตรฐานสินค้าเกษตร การปฏิบัติการเกษตรที่ดีสำหรับพืชอาหาร (GAP) จากกรมวิชาการเกษตร กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อีกทั้งยังได้รับการอนุมัติให้ใช้เครื่องหมาย GI (ไม้ผลอัตลักษณ์พื้นถิ่น) ประจำจังหวัดจันทบุรีอีกด้วย และเป็นพันธุ์ที่ขึ้นทะเบียนจดสิทธิบัตรพันธ์ุพืชสำหรับการขายกิ่งพันธุ์ ของแท้จะต้องมาจากสวนนวลทองจันท์ที่เดียวเท่านั้น

จุดเด่นที่แตกต่างจากทุเรียนพันธุ์อื่น

-มีกลิ่นน้อยมาก ในระยะที่กำลังทานกลิ่นจะน้อยมากไปจนถึงแทบไม่มีกลิ่นเลย

-อายุการเก็บเกี่ยว นวลทองจันท์เป็นทุเรียนที่เก็บเกี่ยวได้ไวกว่า และขายได้ก่อนหมอนทองในระยะที่ออกดอกพร้อมกัน สามารถช่วงชิงจังหวะในการขายได้ไม่ชนกับหมอนทอง

-รสชาติเนื้อครีมเนย เนื้อละเอียด มีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว หวาน มัน เนื้อเยอะ

-ลูกไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังพอทาน ผู้บริโภครับประทานง่าย

ปัจจุบันทางสวนพัฒนามาเป็นทุเรียนพรีเมียมขายในออนไลน์ ควบคุมคุณภาพได้โดยตรงจากชาวสวนถึงลูกค้า ตั้งแต่กระบวนการผลิตไปจนถึงการเก็บเกี่ยว เน้นเรื่องคุณภาพ และความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก คุณภาพที่ออกจากสวนไปถึงมือลูกค้าต้อง 100% เราจึงมีลูกค้าเก่าเป็นจำนวนมาก จึงเป็นทุเรียนที่กระแสแรงมากในตอนนี้

สามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ในเพจเฟซบุ๊ก สวนนวลทองจันท์ หรือผ่านไลน์ @nuantongchan และเบอร์โทร 086 980 4908

นอกจากผู้ที่สนใจผลผลิต สวนนวลทองจันท์ยังเปิดขายกิ่งพันธุ์ที่เสียบยอดจากต้นแม่พันธ์ุที่ขึ้นทะเบียนพันธ์ุพืชให้กับผู้ที่สนใจเพื่อนำไปปลูกอีกด้วย

Facebook : https://www.facebook.com/NUANTONGCHAN
LINE
: https://lin.ee/JlhJ0ny