เปิดวาร์ป! Avocado Ploychan Café คาเฟ่สายกรีนมู้ดมินิมอลที่คนรักอะโวคาโดห้ามพลาด!

สายเที่ยว สายเช็คอิน แพลนมาเที่ยวจันทบุรีรอบนี้ห้ามพลาด! กับพิกัดร้านคาเฟ่สายกรีนที่เหล่าคนรักอะโวคาโดต้องมา! กับร้าน Avocado Ploychan Café คาเฟ่สุดน่ารักที่มีเมนูอะโวคาโดหลากหลายเมนู ยกเสิร์ฟให้ในบรรยากาศน่ารักคูณล้าน!

สำหรับร้าน Avocado Ploychan Café บอกเลยว่าใครมาครั้งแรกก็ต้องสะดุดตา ตัวคาเฟ่จะตกแต่งในสไตล์มินิมอล มีมุมธรรมชาติเล็กๆ ล้อมรอบในบริเวณที่นั่ง Outdoor เรียกได้ว่าสามารถแชะรูปได้ตั้งแต่ทางเข้าร้านเลยทีเดียว

สำหรับเมนูของทางร้าน บอกเลยว่าใครสายสมูตตี้และสายอะโวคาโดต้องได้ตาลุกวาว เพราะทางร้านได้นำอะโวคาโดมาเป็นจุดเด่น มีเมนูให้เลือกมากกว่า 10 เมนู! ไม่ว่าจะเป็นอะโวคาโดอัลมอนต์, อะโวคาโดโกโก้, อะโวคาโดสตรอว์เบอร์รี่ หรือจะเมนูฟิวชั่นอย่างอะโวคาโดชาไทยก็ยังมีให้ลิ้มลอง!

ไม่เพียงแต่เมนูเครื่องดื่มเท่านั้น แต่ทางร้านยังมีกาแฟ เบเกอรี่ สเต็ก และเมนูสลัดอาหารเพื่อสุขภาพที่ใช้อะโวคาโดมาเป็นวัตถุดิบหลักให้ได้ทาน เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ของคนรักอะโวคาโดแบบสุดๆ

สำหรับในตอนค่ำ ทางร้านยังเปิดโซน BBQ ให้สายชิลมานั่งกินลมชมบรรยากาศอีกด้วย บอกเลยว่ามู้ดเหมือนได้ไปแคมป์ปิ้งเวอร์

มาสัมผัสความแปลกใหม่และความหลากหลายของเมนูอะโวคาโดได้แล้วที่ Avocado Ploychan Café ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยความอบอุ่น และทางร้านยังแอบกระซิบมาด้วยนะว่าเร็วๆ นี้จะเปิดสาขา 2 ด้วย ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้น ติดตามได้หน้าเพจ Facebook ได้เลย

Facebook : Avocado Ploychan Café

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083310430318