เช็กอินจันทบุรี “อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด” บุฟเฟต์ทะเล หาดเจ้าหลาว อร่อยคุ้มในราคาสบายกระเป๋า

ใครที่กำลังมองหาร้านบุฟเฟต์ทะเลอยู่ มาทางนี้เลย วันนี้ขอแนะนำร้านเด็ดในจันทบุรี ที่ต้องร้อง อุ๊ย! อร่อยมาก นั่นก็คือร้าน “อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด” บุฟเฟต์ทะเล ไม่จำกัดเวลา ถูกใจสายซีฟู้ดอย่างแน่นอน มีทั้งทะเลเผา หมูกระทะ และอาหารอื่นๆ ให้เลือกอิ่มอร่อยกันเพียบ

อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด จัดเต็มทั้ง กุ้ง หอย ปู ปลา หรือแซลมอนก็มีด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละรายการอาหารทางร้านคัดสรรมาแต่วัตถุดิบคุณภาพดี สะอาด และสดใหม่ ส่วนซีฟู้ดนั้น ตัวใหญ่ๆ เนื้อหวานฉ่ำ ยกจากทะเลมาให้กันถึงที่เลย

ในด้านรายการอาหาร เดินเข้ามาในร้านต้องร้องว้าว เพราะมีให้เลือกกันแบบตระการตา ที่สำคัญไม่ได้มีเพียงแค่ซีฟู้ดเท่านั้น ที่นี่ยังมีหมูกระทะให้อีกด้วย จัดมาให้ครบทั้งหมูหมัก ไก่ และผักสดแบบไม่อั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูสำเร็จพร้อมทานหลากหลายเมนู ให้ได้เลือกกันแบบจุใจ อย่างเช่น ปลากะพงทอดน้ำปลา กุ้งแช่น้ำปลา ปูผัดผงกะหรี่ หมึกไข่นึ่งมะนาว ข้าวผัด ของทอดต่างๆ เป็นต้น

ที่พลาดไม่ได้เลย คือน้ำจิ้มของทางร้าน ซึ่งมีให้เลือก 4 แบบด้วยกัน ได้แก่ น้ำจิ้มพริกเกลือ สูตรของทางร้าน รสชาติแซ่บกลมกล่อมอร่อยลงตัว, น้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรเผ็ดมาก ให้รสที่เปรี้ยวแซ่บถึงใจ, น้ำจิ้มซีฟู้ด สูตรเผ็ดน้อย ให้รสหวานซ่อนเปรี้ยว และน้ำจิ้มหมูกระทะ ทานกับอะไรก็อร่อย

ตบท้ายด้วยเมนูของหวานและผลไม้อีกมากมาย ทีเด็ดของหวานอยู่ที่ทางร้านมีขนมไทยให้เลือกทานกันอีกด้วย เช่น ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง วุ้นต่างๆ และไอศกรีม ของหวานร้านนี้จัดเต็มแบบสุดๆ

สำหรับบรรยากาศร้านปลอดโปร่ง พื้นที่กว้างขวาง มีที่นั่งเยอะ ไม่รู้สึกแออัด สามารถลุกนั่งกันได้อย่างสบาย ในส่วนของโซนอาหารก็สามารถเดินหยิบกันได้อย่างสะดวก

อร่อยได้ในราคา 399 บาท/คน
บุฟเฟต์ ฟรีเครื่องดื่ม! ไม่จำกัดเวลา! ทางร้านมีคนละครึ่ง

สุดท้ายนี้ อยากอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์ทะเลเผาและหมูกระทะ ต้องนึกถึง “อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด” ที่ใครมาจันทบุรีก็ต้องแวะ รายการอาหารแน่นตักเพลิน สายซีฟู้ดห้ามพลาด ร้านอยู่ถนนหาดเจ้าหลาว ตรงข้ามทิพย์วิมานรีสอร์ท ร้านมีพื้นที่จอดรถเยอะมาก ปักหมุดแล้วมาทานกันเลย ห้ามพลาด!

อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด
ที่ตั้ง : ถนนหาดเจ้าหลาว จันทบุรี จากวงเวียนปลาพยูน เลี้ยวซ้ายมาประมาณ 700 เมตร ร้านอยู่ทางด้านซ้ายมือ (ฝั่งภูเขา) ตรงข้ามกับทิพย์วิมานรีสอร์ท เยื้องๆ กับทางเข้าโรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช
เวลาเปิด-ปิด : 14:00-22:00 น. (หยุดเฉพาะวันอังคาร)
Facebook Page : อุ๊ย อิ่มไม่ยั้ง ทะเลซีฟู้ด - บุฟเฟ่ต์ ทะเลปิ้งย่าง หาดเจ้าหลาว จันทบุรี
Line official : 0941841951
Tel : 0941841951

Facebook : https://www.facebook.com/ui123im
LINE
: https://line.me/ti/p/AJao8kwTCU