เสริมพัฒนาการให้ลูกรักด้วยทักษะการว่ายน้ำกับ”ครูมุก” M Swimming สถาบันสอนว่ายน้ำเด็กและทารก หลักสูตรออสเตรเลีย(ASCTA) หนึ่งเดียวใน”จันทบุรี”

“อยากให้เด็กๆ ในจังหวัดจันทบุรีและจังหวัดใกล้เคียงได้มีโอกาสเรียนหลักสูตรนี้ เพื่อพัฒนาการในด้านต่างๆ ของลูกน้อยในราคาที่จับต้องได้ค่ะ”

แรงบันดาลใจสำคัญที่เป็นจุดเริ่มต้นของ ครูมุก (บุษยมาส พิเศษ) เจ้าของสถาบันสอนว่ายน้ำเด็กและทารก มาตรฐานออสเตรเลียหนึ่งเดียวใน จ.จันทบุรี ด้วยใจรักในการสอน สั่งสมความรู้และประสบการณ์มายาวนานมากว่า 10 ปี และเชี่ยวชาญการสอนเด็กเล็กนานถึง 3 ปี มาส่งต่อทักษะว่ายน้ำให้ลูกรักของท่านด้วยความเชี่ยวชาญ ปลอดภัย มีมาตรฐาน ใส่ใจในทุกรายละเอียด จึงทำให้เป็นที่ไว้วางใจแก่ผู้ปกครอง ผ่านการเรียนมาแล้วนับพันคน

ครูมุก จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะครุศาสตร์ สาขาวิชาพลศึกษา ผ่านการอบรมหลักสูตรฝึกสอนว่ายน้ำและอบรมหลักสูตร Swim Australia Teacher of Babies and Toddlers รวมถึงอบรมหลักสูตรการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน

เพราะเรารู้ว่าพัฒนาการของเด็กเล็กเป็นสิ่งสำคัญในการเติบโต การสอนของครูมุกจึงครอบคลุมทุกด้านทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ

ด้วยประสบการณ์ในการสอนเด็กทุกช่วงวัยและความรู้ต่างๆ จากการอบรมมาโดยเฉพาะ จึงเรียกได้ว่าเน้นความปลอดภัยและเน้นการปฏิบัติเป็นสำคัญ เพื่อส่งเสริมให้เด็กเล็กได้เรียนรู้และมีพัฒนาการทางร่างกาย จิตใจ อารมณ์และมีสมาธิที่ดีขึ้น

สำหรับหลักสูตรการว่ายน้ำสำหรับเด็กเล็กมาตรฐาน ASCTA ที่ผ่านการสอนโดยครูมุกนี้ เรียกได้ว่ามีเพียงที่เดียวใน จ.จันทบุรี ที่เปิดสอนโดยเฉพาะ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีเฉพาะนักเรียนและคุณครูเท่านั้นนักเรียนที่อายุน้อยที่สุดคือเด็กเล็กวัย 6 เดือน ก็สามารถเริ่มเรียนได้

สถาบัน M Swimming จึงเป็นตัวเลือกเดียวสำหรับเด็กจันทบุรี ที่มีทั้งความปลอดภัย มาตรฐาน และพร้อมสร้างเสริมพัฒนาการให้เด็กเล็กทุกคนด้วยทักษะที่หาในห้องเรียนไม่ได้ คือทักษะการเอาตัวรอดหรือช่วยเหลือตัวเองเมื่อตกน้ำ ครูมุกพร้อมสอนให้เด็กๆ ทุกคนว่ายน้ำเป็นด้วยความมั่นใจ

ปัจจุบันสอนอยู่ที่หมู่บ้านเดอะฮิลล์พระยาตรัง จ.จันทบุรี M Swimming Pool Chanthaburi หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า ‘ครูมุกสอนว่ายน้ำจันทบุรี’ เป็นสระระบบน้ำเกลือที่มีมาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : ครูมุก สอนว่ายน้ำจันทบุรี
เบอร์โทร : 098 886 0526
ร้านค้า Shopee : m_swimming
หรือกดลิงค์ : https://shopee.co.th/mswimming?smtt=0.858587697-1662626023.4

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100059964682044
TikTok
: www.tiktok.com/@m.swimming