ปังสุดสะเทือนวงการสักยันต์ คนแห่จองคิวมากที่สุดในขณะนี้ “อ.อัครเนศ วิชาสายขาว” นะหน้าทอง สุดปัง-สักลายมือเศรษฐี ปังทุกแขนงอาชีพ ณ จันทบุรี

วินาทีนี้ผู้ที่ถูกกล่าวขานปังที่สุดของจังหวัดจันทบุรีในขณะนี้ อาจารย์อัครเนศ พยัคเดชสีหภักดี ผู้สืบสานตำราโบราณ “นะหน้าทองและสักลายมือเศรษฐี” ศิษย์สำนักพ่อแก่จันทบุรี ที่แสดงออกถึงความกตัญญูในการสืบสานศาสตร์วิชาคาถาอาคมอย่างยั่งยืนตามฉบับครูบาอาจารย์โบราณ ในการช่วยเหลือผู้ที่มีความเชื่อและศรัทธาด้านหน้าที่การงาน ธุรกิจค้าขาย การเงิน โชคลาภ ความรักไร้คู่ ครอบครัว อำนาจ วาสนา บารมี แคล้วคลาดปลอดภัย ทุกสายอาชีพ พลิกชะตาชีวิตด้านร้ายกลายเป็นดี เสริมดวงชะตาชีวิตพบแต่ด้านบวกทุกด้าน เป็นสิริมงคลชีวิตต่อตนเอง ครอบครัวและวงศ์ตระกูล แรงครูสถิตคู่พุทธคุณ

อาจารย์อัครเนศหรือ อ.อัครเนศ สำนักพ่อแก่จันทบุรี ผู้มีกตัญญูกตเวทีรับใช้และเผยแผ่บารมีครูบาอาจารย์ในการสืบสานศาสตร์โบราณ “นะหน้าทองและสักลายมือเศรษฐี” ตามฉบับครูโบราณเป็นศาสตร์ความเชื่อและศรัทธา เปลี่ยนดวงโชคชะตาชีวิตด้วยวิชาสักยันต์ “นะหน้าทอง” ตามตำราโบราณ สายขาวใช้พุทธคุณ ลงอักขระที่เป็นอาคมที่ถูกต้อง ใช้เข็มสักแบบโบราณไม่ใช้เครื่องและครอบครูแบบโบราณด้วยเศียรครูพ่อแก่ เพื่อเสริมเมตตา มหาเสน่ห์ มหานิยมให้กับสาวโสดสนิทหรือสายด้วยแรงแห่งรัก ที่ไม่สมหวังเรื่องความรัก ไร้คู่ ให้ทุกคนสมหวัง มีความรักดีๆ มีคนรักที่เป็นคู่ชีวิตจริง มีรักที่สมหวัง มีคู่ครอง คู่ชีวิตเป็นของตัวเองและที่สำคัญเป็นพิธีกรรมที่ปลอดภัยที่สุด ไม่ต้องเสี่ยง ไม่ต้องกลัวว่าจะมีอันเป็นไป

นอกจากนี้ อ.อัครเนศ ยังมีวิชาสัก “สักลายมือเศรษฐี” ศาสตร์การดูลายมือเป็นการสักและแก้ไขเส้นลายมือจากผู้ที่ประสบความสำเร็จหรือคนร่ำรวยระดับเศรษฐี มาใส่ไว้ในเส้นลายมือของคนที่ไม่มีเส้น ตามความต้องการและจุดประสงค์ของลูกค้าในการปรับเปลี่ยนดวงชะตา เสริมดวงชะตาชีวิต เสริมโชคลาภ เสริมบารมีเป็นมงคลแห่งชีวิต ให้ชีวิตดีขึ้นในทุกด้านๆ

เมื่อลูกศิษย์ที่สักไปแล้ว ต้องหมั่นทำความดีสม่ำเสมอ สวดมนต์เป็นประจำ ประพฤติปฏิบัติตนในศีล ในธรรมเป็นคนดี มีเมตตา กรุณา ไม่เบียดเบียนใครๆ เป็นการส่งเสริมให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีๆ ประสบความสำเสร็จดั่งใจหมายเพราะศิษย์มีครู

ข่าวดี!! เปิดรับลูกศิษย์ต้องการเสริมดวง เสริมเมตตา โชคลาภเงินทอง ค้าขาย ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดู ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครนิยม มหาเสน่ห์มหานิยม เป็นบุญวาสนาแห่งตนเอง

สนใจสักยันต์ สักลายมือ จองคิวพิธีกรรมโบราณ ได้ทุกวันหรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
อ.อัครเนศ สำนักพ่อแก่จันทบุรี เลขที่ 172 หมู่ ถนน พระยาตรัง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 088-619-9592
Facebook page: https://www.facebook.com/รวมพลคนสักยันต์ลูกพ่อแก่-103045671562897
Line ID: 0886199592
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/x4WjNSnr6fU6LjLZ8

Facebook : https://www.facebook.com/รวมพลคนสักยันต์ลูกพ่อแก่-103045671562897