ไม่อยากเป็นแค่ที่พัก อยากเป็นที่รักได้มั้ย เรียกฉันว่าที่รัก จุดเช็กอินแห่งใหม่จันทบุรี

จันทบุรีเป็นจังหวัดท่องเที่ยวที่มีความสวยงามติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย มีจุดเช็กอินให้ได้แวะชมมากมายมีทั้งภูเขา ทะเล ต่างก็สวยงามไม่แพ้กัน นอกจากนี้ยังมีผลไม้หลากหลายชนิดและอาหารทะเลสดๆ ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้ลิ้มลอง เมื่อมาเยือนถึงเมืองจันท์แล้วเส้นทางท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดคือ กินปู ดูเหยี่ยวหนองชิ่ม ชิมผลไม้ที่พลิ้ว ขับรถชมวิวผ่านทางเลียบทะเลที่สวยที่สุด ชมหาดแหลมสิงห์ และที่ขาดไม่ได้เป็นอันขาดจุดที่ต้องแวะคือน้ำตกพลิ้ว สามารถเดินทางมาง่ายมากไม่ต้องกลัวหลงเพราะติดถนนสุขุมวิท แวะชมปลาพลวงและน้ำตกที่มีความสวยงามเพื่อเพิ่มความสดชื่นให้แก่การมาเที่ยวพักผ่อน

แต่ต้องขอบอกว่าที่พลิ้วไม่ได้มีแค่จุดเช็กอินแค่ที่น้ำตกพลิ้วเท่านั้น chéri chéri ขนม “บ้านที่รัก” คาเฟ่และร้านขนมเบเกอรีเปิดใหม่ เป็นอีกหนึ่งจุดเช็กอินที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ถือเป็นหนึ่งในคาเฟ่ลับที่สายเซลฟีไม่ควรพลาด เพราะร้านนี้สวยมาก ไม่ว่าถ่ายรูปมุมไหนก็ดูดีไปหมด ทุกมุมของร้านตกแต่งเรียบง่ายอย่างลงตัวมีความมินิมอล โทนสีขาวของร้านที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และพื้นที่สีเขียวด้านนอกให้ความอบอุ่นแบบสบายๆ มีความเป็นส่วนตัว สามารถนั่งพักผ่อนจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดกับเบเกอรีโฮมเมดอร่อยๆ นั่งทำงานชิลๆ หรือคนที่ขับรถมาไกลๆ ก็ถือเป็นจุดแวะพักที่ทำให้หายเหนื่อยได้เลยทีเดียว ใครเคยแวะมาถ่ายรูปแล้วก็แวะมาอีกได้ เพราะทางร้านมีการปรับเปลี่ยนธีมไปในทุกๆ เทศกาล รับรองไม่ซ้ำแน่นอน ช่วงนี้ร้านก็อยู่ในธีมที่เตรียมตอนรับเทศกาลตรุษจีน และที่สำคัญหากแวะมาในช่วงเช้าและช่วงตอนเย็นบรรยากาศดีๆ จะมากขึ้นอีก 20 เท่า สามารถมองเห็นภูเขาซึ่งเป็นที่ตั้งของอุทยานแห่งชาติน้ำตกพลิ้วปกคลุมไปด้วยสายหมอกบางๆ

ที่นี่มีทั้งเครื่องดื่ม ขนม ขนมปัง อาหารทานเล่น และที่สำคัญเป็นเบเกอรีโฮมเมดสูตรพิเศษจากทางร้าน ทำจากวัตถุดิบเบเกอรีพรีเมียม คัดสรรมาด้วยความพิถีพิถัน อบจากเตากันใหม่ๆ เพราะที่นี่อยากให้ทุกคนได้ลองทานแต่ของอร่อยเท่านั้น แค่เปิดประตูเข้าไปในร้านก็ได้กลิ่นหอมที่ยั่วน้ำลายแล้ว ขนมบ้าบิ่นเป็นอีกหนึ่งขนมทานเล่นเป็นซิกเนเชอร์ของทางร้านที่กำลังเป็นเมนูฮิตยอดนิยมในตอนนี้ สำหรับใครที่ต้องการจัดเต็มทางร้านก็มีอาหารเซตใหญ่ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนสลัด สลัดต่างๆ ขนมจีนหลากหลายน้ำยา น้ำเงี้ยวก็มี น้ำยาปูสูตรเฉพาะของทางร้านก็อร่อย อิ่มอร่อยกันได้ทุกเมนู

chéri chéri ขนม “บ้านที่รัก” อยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้กับเทศบาลตำบลพลิ้วเพียงแค่ 100 เมตร จะเห็นร้านสีขาวโดดเด่น ริมถนนทางไปแหลมสิงห์จันทบุรี สำหรับใครที่กลับจากเกาะช้างก็สามารถแวะมากันได้ง่ายๆ เช่นกันเพราะร้านอยู่ห่างจากถนนสุขุมวิทนิดเดียวเท่านั้น สามารถกดตามแผนที่มาได้เลย ร้านเปิด 09.00-18.00 น. และเร็วๆ นี้จะขยายช่วงเวลาพิเศษสำหรับปาร์ตี้บาร์บีคิวจนถึงสองทุ่ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของทางร้านได้ที่ 088-2495999

Facebook : chéri chéri ขนม “บ้านที่รัก”

Facebook : https://web.facebook.com/che%CC%81ri-che%CC%81ri-%E0%B8%82%E0%B8%99%E0%B8%A1-%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81-101582118878861