สายท่องเที่ยวที่รักการล่องแพ กินปู ดูเหยี่ยว ชมตะวันตกดินห้ามพลาดกับ “บ้านปู โฮมสเตย์” ที่พักน่านอนในจังหวัดจันทบุรี

“บ้านปู โฮมสเตย์” โฮมสเตย์ขนาดเล็ก น่ารัก ที่อยู่ในหมู่บ้านชาวประมง ตั้งอยู่ในย่านอำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ที่พักอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว และสถานที่สำคัญ ๆ ของเมือง แถมยังเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย ที่พักแห่งนี้มีการออกแบบ และตกแต่งแบบเรียบง่ายสวยงาม เพื่อเข้ากับสภาพแวดล้อมโดยรอบ และลูกค้าที่เข้ามาพักจะได้รับความสะดวกสบายและสนุกสนานไปกับกิจกรรมสนุก ๆ ตลอดการเข้าพัก พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารจานเด็ด รวมถึงกุ้ง หอย ปู ปลา สด ๆ ตลอด 3 มื้อ แบบไม่อั้นกันเลยทีเดียว


การให้บริการบ้านพักริมทะเลของ “บ้านปู โฮมสเตย์” สามารถรองรับผู้เข้าพักขั้นต่ำผู้ใหญ่ 3 ท่านขึ้นไป เป็นครอบครัว และมาเป็นแบบกลุ่มใหญ่ ห้องพักทุกห้องมีขนาดพื้นที่กว้างขวาง ภายในสะอาดปลอดโปร่งสบาย มีลานระเบียงส่วนตัวให้นั่งเล่น นอนเล่นอย่างเพลิดเพลิน ข้าวของเครื่องใช้รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ พัดลม โต๊ะรับประทานอาหาร ที่นอน หมอน พร้อมชุดเครื่องนอนหอมสะอาด โทรทัศน์ พร้อมช่องสัญญาณดาวเทียม และ คาราโอเกะในตัวบ้าน ห้องน้ำส่วนตัว และเครื่องทำน้ำอุ่น ส่วนของเครื่องของใช้ส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นผ้าเช็ดตัว สบู่ ยาสีฟัน จะต้องเตรียมไปใช้เองเพื่อความเป็นส่วนตัว


การบริการของบ้านพักจะมี แบบ 2 แพ็กเกจ คือ แพ็กเกจที่ 1 จะมีบริการที่พัก พร้อมอาหารทะเลแบบไม่อั้น 3 มื้อ และกิจกรรมล่องแพ ราคาค่าบริการจะอยู่ที่ ถ้าเข้าพักในวันจันทร์ - พฤหัส 3-5 ท่าน จะตกท่านละ 1,700 บาท แต่ถ้าเข้าพัก 6 ท่านขึ้นไป จะเหลือเพียงท่านละ 1,500 บาท แต่ถ้าหากเข้าพักในวัน ศุกร์ – อาทิตย์ จะรับลูกค้า 6 ท่านขึ้นไป ท่านละ 1,700 บาท ส่วนแพ็กเกจที่ 2 จะมีบริการที่พัก รวมอาหารเช้า (งดรับวันเสาร์) ให้ด้วย โดยที่ราคาค่าบริการ เข้าพักขั้นต่ำ 6 ท่าน เพียงท่านละ 500 บาท และลูกค้าสามารถนำอาหารมารับประทานเองได้ เพราะทางโฮมสเตย์มีบริการปิ้งย่างให้ด้วย


เมื่อพูดถึงบรรยากาศโดยรวมของที่พัก เหมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอย่างใกล้ชิด ผ่อนคลายไปกับความสวยงามของวิวทิวทัศน์ และอากาศดี ๆ และยังเต็มอิ่มไปกับอาหารรสเด็ดถึง 3 มื้อ แบบไม่อั้น เริ่มต้นด้วยมื้อกลางวัน เสริฟขนมจีนน้ำยาปู, ปูผัดผงกระหรี่, ต้มจืดทะเล, หมูชะมวง, ไข่เจียวกุ้งสับ และ มื้อเย็น จัดหนักจัดเต็มด้วย ปูนึ่ง, กุ้งลายเสือเผาและกุ้งแชบ๊วยลวก, หอยนางรมสด, น้ำพริกไข่ปู, ต้มยำทะเลหรือต้มส้มปลากระบอกไข่ (ตามฤดูกาล), กุ้งแช่น้ำปลา, ปลากระพงทอดสามรส และผลไม้ต่าง ๆ ส่วนมื้อเช้าจะประกอบไปด้วย ข้าวต้มทะเล, ก๋วยเตี๋ยวผัดปู, ปาท่องโก๋, ขนมปังปิ้ง, กาแฟ, โอวัลตินนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อความสนุกสนานและผ่อนคลายอย่างล่องแพเปียก ,ชมเหยี่ยวแดง ,เล่นน้ำ ,ร้องคาราโอเกะแบบส่วนตัวภายในห้องพัก ,พายเรือคายัค ,ตกปู ,ตกปลา ,ตกหมึก ,เดินเล่นในหมู่บ้านชมวิถีชาวประมงและศึกษาธรรมชาติป่าโกงกาง ,ชมพระอาทิตย์ตกดินริมเขื่อน และตักบาตรยามเช้า อีกทั้งลูกค้ายังสามารถซื้ออาหารทะเลสด ๆ จากชาวประมงในหมู่บ้านกลับไปได้อีกด้วย


พิกัด : 23/2 หมู่บ้านคลองหก ม.7 ต.เกาะเปริด อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี 22130
เวลาเปิด : เปิดบริการทุกวัน
เบอร์โทรศัพท์ : 097-256-8802 , 081-365-9433
Facebook : บ้านปูโฮมสเตย์ จันทบุรี