“King Eggs พ่อเลี้ยงราชาไข่ไก่” ใส่ใจทุกกระบวนการผลิต เพื่อส่งมอบไข่ไก่คุณภาพที่ดีที่สุดสู่มือผู้บริโภค!!

       “ไข่ไก่” ถือเป็นวัตถุดิบพื้นฐาน ที่ไม่ว่าครัวเรือนหรือร้านอาหารไหนๆ ก็ต้องมีติดครัวไว้อย่างแน่นอน นอกจากไข่ไก่จะนำไปประกอบอาหารได้ง่ายและหลากหลายเมนูแล้ว ยังอุดมไปด้วยคุณประโยชน์มากมายอีกด้วย การเลือกไข่ไก่ที่ดีและมีคุณภาพก็สำคัญเช่นกัน เพราะไข่ไก่ที่ดีจะมีสารอาหารที่ครบถ้วน รวมถึงความสะอาดและมาตรฐานของฟาร์ม ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คุณควรตระหนักถึงในการเลือกซื้อไข่ไก่เพื่อสุขภาพของคุณและครอบครัว วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับฟาร์มไข่ไก่ที่คุณไม่ควรพลาด!! นั่นก็คือ สุนทรฟาร์ม (ราชาไข่ไก่) หรือ บจก.คิงส์ เอ้กส์ (ประเทศไทย) นั่นเอง
       เปิดข้อมูลจากพ่อเลี้ยงราชาไข่ไก่ถึงต้นทุนและกำไรของการทำฟาร์มไข่ไก่ แม่ไก่มีต้นทุนตัวละ 500 บาท ซึ่งทางฟาร์มเลี้ยงแม่ไก่ทั้งหมดประมาณ 500,000 ตัว ลงทุนที่ประมาณ 250 ล้านบาท ต้นทุนต่อวันสำหรับค่าอาหารอย่างเดียวเฉลี่ยตกวันละล้านกว่าบาท จะได้ปริมาณไข่ไก่จากแม่ไก่ทั้งหมดประมาณ 80% ตีว่าประมาณ 400,000 ฟองต่อวัน ตีราคาขายไว้ฟองละประมาณ 3 บาท ก็จะได้รายได้ประมาณ 1,200,000 บาทต่อวัน หักค่าอาหารวันละล้านกว่าบาท ก็จะได้กำไรตกวันละ 200,000 บาท สรุปแล้วกำไรต่อเดือนจะได้ประมาณ 5-6 ล้านบาทนั่นเอง แต่นี่ยังไม่รวมในส่วนของต้นทุนแฝงต่างๆ ที่มีเข้ามา และค่าใช้จ่ายทางการตลาด รวมถึงการบริหารจัดการอย่างครบวงจร ทุกขั้นตอนล้วนมีต้นทุนเสมอและเพื่อคุณภาพของไข่ไก่เพื่อผู้บริโภคทาง King Eggs ทุ่มไม่อั้นอยู่แล้ว!!
      เพราะ King Eggs เชื่อว่า “ไข่ไก่ที่ดี จะต้องมาจากแม่ไก่ที่สุขภาพดี” ไข่สดคุณภาพดีไม่ได้มาจากการเลี้ยงแม่ไก่แบบปล่อยปละละเลยอย่างแน่นอน ทุกขั้นตอนจะต้องมีการควบคุมมาตรฐานและความสะอาดอย่างเข้มงวด ทางฟาร์มมุ่งผลิตแต่ไข่ไก่ที่มีคุณภาพดี เลี้ยงแม่ไก่เองด้วยฟาร์มระบบปิดได้มาตรฐานจากกรมปศุสัตว์ รับรองได้ว่าถูกต้องตามมาตรฐานและทันสมัยสุดๆ ทั้งการเลี้ยงแม่ไก่บนคอนโด มีระบบให้อาหารโดยเครนอาหาร ไปจนถึงมีระบบการเก็บไข่แบบอัตโนมัติแทบทุกขั้นตอน และมีการลำเลียงมูลไก่ออกจากโรงเรือนไปต่อยอดทำเป็นปุ๋ยมูลไก่ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าใส่ใจทุกกระบวนการผลิตเลยก็ว่าได้ ในเรื่องอารมณ์และจิตใจของแม่ไก่ King Eggs เขาก็ใส่ใจเช่นกัน การเลี้ยงไก่ในสภาพแวดล้อมที่คงเดิมสม่ำเสมอและมีการเปิดเพลงให้แม่ไก่ฟัง เพื่อให้ชินกับการรับในโทนเสียงต่างๆ ช่วยให้แม่ไก่ไม่ตกใจเมื่อได้ยินเสียงรบกวนจากภายนอก เมื่อไก่ไม่ตกใจก็จะส่งผลดีทำให้การกินอาหารดี มีการย่อยอาหารสม่ำเสมอ และอารมณ์ดี ส่งผลให้แม่ไก่ออกไข่ที่มีคุณภาพดีอย่างแน่นอน ลักษณะเด่นของไข่ไก่จาก King Eggs ผิวเปลือกนอกจะเรียบเนียนสวย สมส่วนตั้งแต่รูปร่างภายนอก ยันสัดส่วนของไข่แดงและไข่ขาวภายใน ไข่แดงนูนสวย ใบใหญ่สีสด น่ารับประทานมาก เรียกได้ว่าเป็นลักษณะไข่ไก่ที่ดี และเป็นไข่ไก่ในอุดมคติของใครหลายๆคนเลยก็ว่าได้
      สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสิ่งดีๆ ที่ทางฟาร์มคัดสรรเพื่อเตรียมส่งต่อให้คุณในทุกๆ วัน นอกจากเพื่อการบริโภคแล้ว สำหรับผู้ประกอบการร้านอาหารหรือร้านค้าต่างก็สามารถมีไข่ไก่คุณภาพดีเพื่อประกอบอาหารหรือจำหน่ายให้ลูกค้าก็ได้เช่นกัน เนื่องจากไข่ไก่ขายง่าย ขายดี ใครสนใจไข่ไก่สดๆ ใหม่ๆ จากฟาร์มมาทางนี้..ฟาร์มราชาไข่ไก่ จำหน่ายไข่ไก่สดใหม่ทุกวัน มีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นแบบ คละเล็ก คละกลาง หรือคละใหญ่ แน่นอนว่าสดทุกแผง แดงเข้มทุกฟอง!! ไข่ไก่คุณภาพดี ซื้อง่าย ขายคล่อง ผู้บริโภคติดใจ ผู้ขายกำไรดี ค้าไข่เพื่อกำไรที่มากกว่า เลือกไข่จากสุนทรฟาร์ม ขายง่าย ขายดี กำไรง้ามงาม อยากค้าไข่ ให้นึกถึงไข่ไก่สดๆ จาก King Eggs!!
      ทาง King Eggs ยังมีการแชร์เทคนิคและให้ความรู้ดีๆ สำหรับผู้สนใจอยากทำธุรกิจฟาร์มไข่ไก่ แต่ไม่มีความรู้ ไม่มีต้นทุน บางคนอาจจะคิดว่าทำไม่ได้ แต่จริงๆ แล้วใครๆ ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น!! ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการหรือร้านค้าที่สนใจนำไข่ไก่คุณภาพดีจากทางฟาร์มไปจำหน่าย ก็สามารถติดต่อ และหาความรู้ผ่านช่องทางต่างๆ ของคิงส์ เอ้กส์ - ราชาไข่ไก่ - King Eggs กันได้เลย


ติดตาม พ่อเลี้ยง ราชาไข่ไก่ ได้ตามช่องทาง….
Facebook Page : คิงส์ เอ้กส์ - ราชาไข่ไก่ - King Eggs
https://www.facebook.com/kingeggsThailand
TikTok : https://www.tiktok.com/@rachakaikai
Instagram : https://www.instagram.com/king_eggs
โทร. 089-934-1593

Facebook : https://www.facebook.com/kingeggsThailand Instagram : https://www.instagram.com/king_eggs
TikTok
: https://www.tiktok.com/@rachakaikai