มาสร้างรายได้ ทำกำไรแบบไม่มีเพดานกับตู้ขายไข่อัตโนมัติ 24 ชม. เจ้าแรกในประเทศไทย การันตีคุณภาพไข่สดจากคิงส์ เอ้กส์ เจ้าของฉายาราชาไข่ไก่

ผู้ประกอบการหน้าใหม่ อยากเริ่มต้นทำธุรกิจที่ขายง่ายกำไรดี นาทีนี้ต้องนึกถึงธุรกิจขายไข่ไก่ ทำกำไรง่ายๆ ด้วยการขายผ่านตู้อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง ไม่ต้องใช้กำลังคน ไม่ต้องเปิดหน้าร้านให้ยุ่งยาก เพียงรับไข่ไก่สดส่งตรงจากคิงส์ เอ้กส์ ฟาร์ม ฟาร์มที่ผ่านการรับรองจากกรมปศุสัตว์ด้วยมาตรฐานการเลี้ยงไก่ไข่แบบระบบปิด การันตีคุณภาพของไข่ไก่ สดใหม่จากเล้าทุกวัน

จะเลือกไข่ไก่คุณภาพดี ทำไมต้องเลือกคิงส์ เอ้กส์
คิงส์ เอ้กส์ ฟาร์ม เจ้าของฉายาราชาไข่ไก่ที่ไม่ได้มาเล่นๆ จากธุรกิจเล็กๆ ที่มีไก่ไข่เพียงไม่กี่ตัวสู่ธุรกิจที่สามารถทำกำไรได้อย่างมหาศาล เดิมทีมีชื่อเดิมว่าสุนทรฟาร์มเป็นการเริ่มต้นทำฟาร์มไก่ไข่ในโรงเรือนระบบเปิดและได้รวบรวมไข่ไก่จากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงนำไปขายในกรุงเทพฯ ต่อมาก็ได้เปลี่ยนมาเลี้ยงไก่เนื้อ ปลา และกุ้งกุลาดำ แต่สุดท้ายก็กลับมาเลี้ยงไก่ไข่ควบคู่ไปด้วย ซึ่งในขณะนั้นธุรกิจสุนทรฟาร์มก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนกระทั่งได้มาหยุดชะงักในช่วงปี พ.ศ.2546 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไข้หวัดนกทำให้ฟาร์มต้องทำลายไก่ทิ้งไปเป็นจำนวนมากเพื่อควบคุมการแพร่ระบาดของโรค แต่ท้ายที่สุดธุรกิจก็กลับมาเดินหน้าต่อได้ภายในปี พ.ศ.2548 การกลับมาดำเนินธุรกิจครั้งนี้สุนทรฟาร์มได้มีการปรับเปลี่ยนโรงเรือนให้ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นโดยการเลี้ยงไก่ไข่ในโรงเรือนแบบระบบปิดซึ่งสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ ภายในโรงเรือนมีพัดลมระบายอากาศ และมีการควบคุมความสะอาดและการฆ่าเชื้อต่างๆ ภายในโรงเรือนอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงได้มีการปรับปรุงขนาดโรงเรือนเพื่อรองรับจำนวนไก่ไข่ให้มีความเหมาะสมกับพื้นที่มากยิ่งขึ้น และได้เปลี่ยนมาเป็นชื่อฟาร์มมาเป็น คิงส์ เอ้กส์ ฟาร์ม นับตั้งแต่ปี พ.ศ.2557 จนถึงปัจจุบัน

คิงส์ เอ้กส์ ฟาร์มให้ความใส่ใจในเรื่องของสุขอนามัยและความปลอดเชื้อของไก่ไข่ที่เลี้ยงมาเป็นอันดับแรก ทางฟาร์มจึงได้มีการจัดการฟาร์มที่ได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยในทุกขั้นตอนการผลิตนับตั้งแต่การเลี้ยงและการดูแลไก่โดยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญที่ควบคุมดูแลด้านระบบนิเวศไปจนถึงดูแลด้านปริมาณอาหาร และสุขภาพของไก่ไข่ในฟาร์มอย่างใกล้ชิด ส่วนในโรงเรือนก็มีการรักษาความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ ลูกค้าที่รับไข่ไก่จากฟาร์มจึงหมดความกังวลเรื่องความสะอาดและความสดใหม่ของไข่ไก่ ไม่ต้องกลัวว่าจะได้ไข่ใบไม่สวย ไม่สดใหม่ รับไปแล้วจะขายไม่ได้ ที่นี่ใส่ใจและพิถีพิถันทุกขั้นตอน การันตีจากลูกค้าเจ้าประจำจากหลายๆ จังหวัด และผู้จำหน่ายอิสระกว่า 400 ราย

ธุรกิจขายไข่ไก่ผ่านตู้อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง เหมาะกับใคร
ธุรกิจขายไข่ไก่ผ่านตู้อัตโนมัติเหมาะสำหรับผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่กำลังเริ่มต้นหยิบจับอยากทำธุรกิจอะไรสักอย่างที่ซื้อง่ายขายคล่อง เพราะไข่ไก่เป็นสินค้าที่ต้องมีไว้ติดบ้าน เหมาะกับการทำเมนูอาหารได้หลากหลายเมนูทั้งคาวและหวาน เรียกได้ว่าเป็นสินค้าที่อยู่ในชีวิตประจำวันของเรามาโดยตลอด คิดอะไรไม่ออกก็ต้องเมนูไข่ๆ โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียนนักศึกษา หรือวัยทำงานที่พักอาศัยอยู่หอพัก คอนโด ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ตู้ขายไข่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง จึงตอบโจทย์มากสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ หิวเมื่อไหร่ก็สามารถแวะมาซื้อได้ และที่สำคัญคิงส์ เอ้กส์ ยังเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่คิดค้นตู้ขายไข่อัตโนมัติ 24 ชม. ขึ้นมา ถือว่าเป็นไอเดียแปลกใหม่ที่ยังไม่ค่อยมีคนทำ การแข่งขันทางด้านการตลาดจึงยังไม่ค่อยมีมากนัก สำหรับใครที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองโดยที่ไม่ต้องลงทุนมากนัก แถมยังซื้อง่ายขายคล่อง กำไรดี พร้อมการันตีคุณภาพไข่สดจากฟาร์ม ทุกใบผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีด้วยเครื่องคัดแยกมาตรฐานจากประเทศฮอลแลนด์ ตัวจริงเรื่องไข่ ไว้ใจคิงส์ เอ้กส์ เจ้าของฉายาราชาไข่ไก่

สนใจรับไข่ไก่มาขาย หรือสอบถามตู้ขายไข่ไก่อัตโนมัติ
Facebook:คิงส์ เอ้กส์ - ราชาไข่ไก่ - King Eggs (https://www.facebook.com/kingeggsThailand?mibextid=ZbWKwL)
Tel:089 934 1593
Website : rachakaikai.com
ที่อยู่ :43 หมู่ 7 ต.บางกะไห, Chachoengsao, Thailand, Chachoengsao

Facebook : https://www.facebook.com/kingeggsThailand?mibextid=ZbWKwL