ซ่อมฟรี 6ปี 60,000 โล!! Car take care บริการตรวจสภาพรถพร้อมเพิ่มวารันตีคุณภาพคับแน่นราคาย่อมเยา พร้อมให้บริการแล้วทั่วประเทศ

        เชื่อว่าหลายท่านที่เป็นชาวรักรถคงมีความกังวลเมื่อรถของท่านหมด warranty (วารันตี) หรือประกันจากศูนย์ ว่าหากรถเกิดอาการน็อค หรือเสียขึ้นมาก็คงเสียค่าซ่อมบานเนื่องจากหมดประกันจากศูนย์ ไหนจะเรื่องต่อประกันหรือซื้อประกันก็แสนแพง อีกทั้งได้ระยะเวลาวารันตีน้อยไม่ยาวนานทำให้ต้องต่อใหม่เรื่อยๆ หรือเสียเงินบ่อยครั้ง ยิ่งผู้ประกอบการธุรกิจเต็นท์รถมือสองด้วยแล้วก็จะพบคำถามมากมายจากลูกค้าว่ารถมือสองที่ร้านมีประกันให้ด้วยไหม หากไม่มีประกันให้ก็คงไม่น่าเชื่อถือเพราะลูกค้าก็กลัวจะโดนหลอกให้ซื้อรถย้อมแมว ปัญหาพวกนี้จะหมดไปเมื่อคุณให้ Car take care ช่วยเหลือ
        Car take care เป็นบริษัทที่ให้บริการรับตรวจสภาพรถยนต์ของทุกๆท่าน ไม่ว่าจะเป็นรถที่หมดวารันตีจากศูนย์ หรือรถที่ต้องการเพิ่มวารันตีเครื่องยนต์ เกียร์รถ หรือกล่องECU โดยให้ระยะเวลาในการวารันตียาวนานถึง 6 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร ในราคาย่อมเยาว์เพียง 5,900 บาท หรือ 3 ปี 30,000 กิโลเมตร เพียง 3,900 บาท ที่สำคัญบริษัท Car take care จำกัด ยังมีบริการต่างๆ มากมายดังนี้

  • Call Center คอยให้คำแนะนำปรึกษาดูแลและให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชม. ไม่เว้นแม้แต่วันหยุด
  • หากเกิดเหตุฉุกเฉินที่ Car take care ยังมีบริการรถยกให้ใช้ฟรี 1 ปี
  • มีการรับประกันคุณภาพมาตรฐานการตรวจสภาพรถยนต์ เนื่องจากที่นี่ได้ใช้อุปกรณ์คุณภาพมาตรฐานแน่นในการตรวจสภาพรถ จึงทำให้ตรวจได้ละเอียดแม่นยำบนพื้นฐานของมาตรฐานความปลอดภัย
  • หากลูกค้าท่านใดต้องการซ่อมเครื่องยนต์หรือรถยนต์ทางบริษัทมีอู่ในเครือพร้อมให้บริการในทุกพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย
  • พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดอีกมากมาย

        สำหรับท่านใดที่มีธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสองคงจะพบเจอปัญหาลูกค้าถามหาประกันหรือลูกค้าไม่ไว้วางใจในคุณภาพของรถยนต์ ทำให้ยอดขายออกมาไม่ค่อยพึงพอใจเนื่องจากลูกค้าไม่กล้าซื้อเพราะขาดความมั่นใจ บริษัท Car take care เข้าใจถึงปัญหานั้นเป็นอย่างดี ทาง Car take care จึงเป็นอีกทางเลือกนึงสำหรับเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถมือสองที่ต้องการเพิ่มยอดขายให้แก่ธุรกิจของท่านหรือต้องการบริการลูกค้าหลังการขายเพื่อมาตรฐานการบริการที่ดีมีคุณภาพ โดยเพียงแค่ท่านเลือกเราให้ช่วยตรวจสภาพรถพร้อมได้วารันตีในราคาที่ย่อมเยาว์ เพียงเท่านี้ลูกค้าของท่านก็จะมีความสบายใจบนมาตรฐานความปลอดภัย อีกทั้งทางเรายังจะช่วยดูแลบริการหลังการขายครอบคลุมทุกบริการ ทุกพื้นที่ทั่วไทย ลูกค้าได้ความมั่นใจ ไม่เพียงเท่านั้นยอดขายของท่านจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป
“ขับขี่มั่นใจ ไว้ใจ Car Take Car” บริษัท Car Take Care จำกัด


Contact

Facebook : Cartakecare
website : https://cartakecare.co.th
LINE : @cartakecare
ที่อยู่ : 55 หมู่ที่ 14 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา 24170
เวลาเปิด : เวลาเปิด 08:00 – 17:00 น. (ทุกวัน)

Facebook : https://www.facebook.com/cartakecareth