หลีกหนีความวุ่นวายในเมือง…แล้วมาเติมพลังกับคาเฟ่กลางสวนมะพร้าว บรรยากาศสุดร่มรื่น! “Safe Haus Cafe & Bistro“

   อากาศร้อน ๆ แบบนี้ ครั้นจะนอนอยู่บ้านเฉย ๆ ก็คงเบื่อแย่! วันนี้เราเลยจะมาชี้เป้าคาเฟ่ที่ขอรับรองเลยว่า จะต้องถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน เพราะคาเฟ่แห่งนี้ถูกรังสรรขึ้นมาในพื้นที่สวนมะพร้าวอันร่มรื่น และกว้างขวาง ที่สำคัญคืออยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ขับรถมาชิลล์ ๆ ไม่เกินชั่วโมงก็ถึงแปดริ้วที่ตั้งของเซฟเฮ้าส์คาเฟ่แอนด์บิสโทรแล้วค่ะ

   'Safe Haus Cafe & Bistro' เป็นเหมือนเซฟเฮ้าส์ที่หลบภัย หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง ที่จะช่วยทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายจากการทำงาน เมื่อได้มาพักผ่อนเติมพลังที่ร้าน Safe Haus แห่งนี้ ในบรรยากาศร่องสวนมะพร้าว อีกทั้งตัวคาเฟ่ยังติดกับคลองธรรมชาติที่ต้นน้ำอยู่แม่น้ำบางประกงนี่เอง เหมาะสำหรับมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดเป็นที่สุด ให้คุณได้นั่งชมวิวรับลมสบาย ๆ เอ็นจอยกับกาแฟ อาหาร และขนมแสนอร่อย

   ตัวร้านกว้างขวางเหมาะสำหรับทุกเพศวัยจริง ๆ มีทั้งครอบครัวที่พาเด็ก ๆ มาวิ่งเล่น วัยรุ่นที่ชอบมาทานขนม ดื่มกาแฟกับกลุ่มเพื่อน ไปถึงผู้สูงอายุที่ชอบมานั่งรับลม และเอ็นจอยไปกับบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเสมือนไปเที่ยวบ้านสวน โดยที่นั่งของร้านมีให้เลือกทั้งโซน indoor และ outdoor เอาใจผู้ที่หลงใหลในการแชะภาพได้เพลิดเพลินกับมุมถ่ายรูปอันหลากหลายนั่นเองค่ะ

   เก็บภาพความประทับใจกันไปพอสมควรแล้ว ก็พักเบรคเติมพลังกับเมนูเครื่องดื่มดับกระหาย และบรรดาอาหารทั้งคาวและหวานกันค่ะ สำหรับเมนูที่ร้านก็มีให้เลือกหลากหลายและน่ารับประทานไปซะทุกอย่าง เราจึงได้คัดสรรเมนูเด็ด ๆ เพื่อคุณโดยเฉพาะมาฝากกัน ดังนี้…

  • Affogato ไอศกรีมกะทิเข้มข้นราดด้วย espresso shot เป็นเมนูผสมผสานระหว่างไอศกรีมกะทิแบบไทย ๆ กับกาแฟ รับรองว่าไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน! เรียกว่าเป็นเมนูที่ลูกค้าได้สั่งไปลองแล้ว มักกลับมาสั่งซ้ำแทบทุกราย
  • ทัลโกน่า กาแฟเย็นสไตล์เกาหลี นมสดกลิ่นวนิลลาท๊อปด้วยโฟมกาแฟนุ่ม ๆ หวาน ๆ เหมือนทานขนม ทัลโกน่าเป็นเมนูขวัญใจสาว ๆ เลยก็ว่าได้
  • เอสเพรสโซ่ โคโค่นัท สมูทตี้ น้ำมะพร้าวปั่น ท็อปด้วย espresso shot เมนูนี้เต็มไปด้วยส่วนผสมธรรมชาติล้วน ๆ น้ำมะพร้าวสด ๆ จากสวน และได้ความหอมหวานเข้มข้นจาก Homemade - Coconut caramel ที่ตัดกับรสชาติกาแฟได้พอดี
  • ไอศกรีมบัน เมนูของหวานฟิวชั่นระหว่างไอศกรีมกะทิสดมะพร้าวอ่อน เสิร์ฟพร้อมขนมปังหอมกลิ่นเนยและคาราเมล ทานคู่กันแล้วเข้ากันสุด ๆ เราแนะนำว่าต้องสั่ง ห้ามพลาดเลยนะสำหรับเมนูนี้
  • ผัดไทยกุ้งสด เมนูอาหารขายดีประจำร้าน ผัดไทยรสชาติเข้มข้น กลมกล่อม 3 รส เปรี้ยว เค็ม หวาน ด้วยน้ำซอสสูตรเฉพาะ เส้นเหนียวนุ่ม มีกลิ่นหอมของถั่วคั่วที่ร้านคั่วและบดเอง 

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ แค่จินตนาการตามแต่ละเมนูก็อยากมาลิ้มลองกันเองแล้วใช่ไหม แวะมาฝากท้องให้ Safe Haus Cafe & Bistro เติมพลังให้แก่คุณ แถมอิ่มท้อง อิ่มใจ ได้รูปกันแล้ว ยังสามารถแวะสักการะ ขอพร ที่วัดสมานรัตนาราม และวัดจุกเฉอเท้าเวสสุวรรณซึ่งอยู่ไม่ไกลได้อีกด้วย ระหว่างทางมีป้ายบอกตลอดไม่หลงทางแน่นอน แต่อาจหลงรักได้ค่ะ :)

เปิดให้บริการเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ 09.00 – 18.00 น.

FB : Safe Haus Cafe & Bistro
Tel: 062-393-9691

พิกัด : Safe Haus Cafe & Bistro 12/2 หมู่ 12 ต.บางแก้ว อ.เมืองฉะเชิงเทรา จ.ฉะเชิงเทรา 24000

ร้านอยู่ไม่ไกลจากวัดดังฉะเชิงเทรา ตามรายละเอียดด้านล่าง
   -ห่างจากสมานรัตนาราม ประมาณ 2 กม.
   -ห่างจากท้าวเวสสุวรรณ วัดจุกเฌอ ประมาณ 4 กม.
   -ห่างจากวัดโสธรวราราม ประมาณ 15 กม.

Facebook : https://www.facebook.com/safehaus.cafe