“กล่องแห่งความลับ” ไอเดียสุดเจ๋งของคาเฟ่เปิดใหม่ในเมืองแปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา “IN BOX คาเฟ่”

IN BOX คาเฟ่ ร้านเปิดใหม่น่าลองใน จ.ฉะเชิงเทรา อยู่ติดกับโรงงาน CH ต.วังเย็น อ.แปลงยาว พร้อมเปิดมิติแห่งคาเฟ่ในรูปแบบใหม่ รองรับได้ทั้งลูกค้าแบบเดี่ยว และแบบครอบครัว ด้วยราคาอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นมิตร เต็มเปี่ยมไปด้วยความอร่อยที่มีคุณภาพ

ความพิเศษของคาเฟ่น้องใหม่อย่าง IN BOX นี้ อยู่ตรงที่คอนเสปต์ที่เรียกได้ว่าเป็นการเปิด “กล่องแห่งความลับ” สมชื่อร้าน

โดยไอเดียนี้เกิดจากคุณยุ้ย (เจ้าของร้าน) ได้เล่าให้ฟังถึงที่มาที่ไปว่า โดยปกติที่ทำแฟรนไชส์เครปไส้แตกอยู่แล้วกว่า 680 สาขานั้น ทำให้ได้มีโอกาสไปเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ และได้เห็นคาเฟ่ในรูปแบบที่แตกต่างกันออกไปตามจังหวัดนั้นๆ จึงได้ย้อนกลับมามองดูบ้านเกิดของตัวเองอย่าง จ.ฉะเชิงเทรา ที่ยังไม่มีคาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ ที่มีน้ำตกหรือสวนดอกไม้ สิ่งนี้เองที่จุดประกายไอเดียให้คุณยุ้ยได้เริ่มเปิดคาเฟ่ที่บ้านเกิด ในแบบฉบับของตัวเอง

ด้วยคอนเสปต์ที่ตรงตามชื่อร้าน IN BOX คือเปรียบเสมือนการที่ลูกค้าได้เดินเข้ามาในกล่องหนึ่งใบที่ภายนอกกล่องนั้นจะถูกปิดทึบ ให้ได้ค้นพบความลับภายในกล่องที่ทางร้านเตรียมเซอร์ไพรส์ ซึ่งก็คือสวนดอกไม้ น้ำตก ที่เต็มไปด้วยธรรมชาติและความร่มรื่น

ประกอบกับที่ตัวร้านตั้งอยู่ติดกับโรงงาน ที่จะส่งเสียงดังหนวกหูอยู่ตลอดเวลา การได้เปิดกล่องแห่งความลับเข้ามาใน IN BOX คาเฟ่แห่งนี้ จึงเปรียบเสมือนได้กับการมองหาแหล่งนั่งชิล ชมธรรมชาติท่ามกลางความวุ่นวายอย่างแท้จริง

ซึ่งทางร้านไม่ได้มีดีแค่ไอเดียนี้เท่านั้น แต่ยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่รอต้อนรับลูกค้าอีกมากมาย โดยเฉพาะเมนูซิกเนเจอร์อย่างข้าวผัด และยำโตเต้ ซึ่งเป็นสูตรลับของคุณแม่โดยเฉพาะ พร้อมให้ทุกท่านได้ลองลิ้มรสอาหารได้แล้วที่นี่

มาดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งความวิเศษนี้ และร่วมไขความลับกับกล่องปริศนาด้วยกันที่ IN BOX คาเฟ่ ทางร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00 - 21.00 น. (หยุดทุกวันที่ 1 และ 16 ของทุกเดือน) สามารถเดินทางมาได้ตามพิกัดร้านทางด้านล่างนี้ได้เลย

Facebook : IN BOX คาเฟ่

Facebook : https://www.facebook.com/IN-BOX-%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9F%E0%B9%88-107392375268707