ของดีเมืองแปดริ้ว ไม่ต้องบินไปถึงถิ่น ก็กินอาหารญี่ปุ่นคุณภาพเยี่ยมได้ที่ ‘อะไรก็ได้แซลม่อน’

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอาหารต่างชาติที่ถูกปากคนทั่วโลกเป็นอันดับต้นๆ ก็คงหนีไม่พ้นอาหารญี่ปุ่น ด้วยปัจจัยที่แสนจะเรียบง่าย อย่างการคงรสชาติของวัตถุดิบให้ได้มากที่สุด และการจัดจานที่พิถีพิถัน รวมไปจนถึงความใส่ใจในการทำอาหารของเชฟ ทำให้รสชาติของอาหารกลายเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดและมัดใจของใครต่อใครที่ได้ลิ้มลอง


แต่วันนี้ เราไม่ต้องลงทุนบินไปไกลถึงต่างแดนประเทศญี่ปุ่น ก็สามารถกินอาหารญี่ปุ่นรสชาติดี คุณภาพพรีเมี่ยมได้ที่เมืองแปดริ้ว ร้าน ‘อะไรก็ได้แซลม่อน’ ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นสำหรับคนรักอาหารจากดินแดนแห่งอาทิตย์อุทัย


‘อะไรก็ได้แซลม่อน’ ร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นร้านเด็ดแห่งเมืองแปดริ้ว จากฉะเชิงเทรา พร้อมเสิร์ฟแซลม่อนสดซาชิมิ และอาหารญี่ปุ่นมากมายหลากหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลองแล้ว ชาวเมืองคนแปดริ้วไม่ต้องบินไปกินที่ไหนไกล เพียงมาที่ ‘อะไรก็ได้แซลม่อน’ ก็ได้ทานอาหารญี่ปุ่นวัตถุดิบพรีเมี่ยม รสชาติเยี่ยมจากประเทศญี่ปุ่นได้


เรื่องคุณภาพและรสชาติ มั่นใจใน ‘อะไรก็ได้แซลม่อน’ เพราะทางร้านจะเน้นวัตถุดิบที่สดใหม่และมีคุณภาพเป็นหลัก โดยในแต่ละวัน ทางร้านจะลงปลาแซลม่อนแบบวันต่อวัน เชฟแล่สดใหม่ทุกวันไม่มีค้างคืน เสิร์ฟจานต่อจาน รสชาติของวัตถุดิบดีเยี่ยมทุกเมนู โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเมนูปลาแซลม่อน ที่คอนเฟิร์มได้ว่าสดทุกตัว ไม่มีกลิ่นคาวแน่นอน ยิ่งใครที่รักการกินปลาแซลม่อน จะพลาดไม่ได้เด็ดขาด


ชาวเมืองแปดริ้ว หากคิดถึงอาหารญี่ปุ่น ต้องคิดถึงอะไรก็ได้แซลม่อน ไม่ต้องบินไปกินให้ไกลถึงต่างถิ่นหรือต่างจังหวัด ก็กินอาหารสไตล์ญี่ปุ่น วัตถุดิบนำเข้าจากต่างประเทศได้ การันตีคุณภาพสินค้า หากไม่สด ยินดีเคลม 100% เราใส่ใจในวัตถุดิบ และคงรสชาติความสดใหม่ของวัตถุดิบให้ได้มากที่สุด เพื่อให้อาหารที่ถูกเสิร์ฟถึงมือลูกค้า ได้รสชาติที่ดีที่สุด คุ้มค่าที่สุด และสดใหม่ที่สุด ต้องมาที่ ‘อะไรก็ได้แซลม่อน’

เบอร์โทร : 081 429 8946 

Facebook : R Raigordai Salmon อะไรก็ได้แซลม่อน เดริเวอรี่8ริ้ว

Facebook : https://www.facebook.com/Sashimiphet/?ref=page_internal