สาวกกุ้งถูกอกถูกใจทานที่ร้านก็อยากเอาไปฝากบ้าน มาที่นี่! ร้าน “แพกุ้ง P&P” ซื้อกลับบ้านได้ทั้งปลีก-ส่ง สด สะอาด มีบริการจัดส่งทุกที่ทั่วไทย!

        เคยไหมที่มาทานอาหารทะเลสด ๆ แล้วอยากเอาไปฝากที่บ้านแต่ไม่มีที่ไหนส่งให้ถึงบ้าน หรือของถึงแล้วก็ไม่สด ไม่ใช่ที่นี่ “แพกุ้ง P&P” ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ ร้านขายของฝากประเภทอาหารอาหารทะเล สินค้าของทางร้านสด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง รับประกันคุณภาพสด ๆ จากทะเล เราคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดมาจำหน่ายในราคาที่ดีที่สุด เพราะความพึงพอใจของลูกค้าก็เหมือนกำไรของเรา

        ทางลูกค้าสามารถมาแวะทานอาหารและเครื่องดื่มพร้อมทั้งซื้อของฝากกลับบ้านได้ รวมถึงเป็นแพกุ้งที่ทั้งรับซื้อและจำหน่ายทั้งแบบปลีกและส่ง มีที่จอดรถสะดวกสบาย ห้องน้ำสะอาด มีบริการแพคและส่งทุกที่ทั่วไทย ในราคามิตรภาพ อยากกินต้องได้กินเอาไปฝากที่บ้านได้สบาย แบ่งปันความสด สะอาด อร่อย ราคามิตรภาพด้วยอาหารทะเลที่มีคุณภาพ อยู่ห่างไกลก็ไม่ต้องกังวลได้ทานของอร่อยแน่นอน

        สั่งซื้อได้ง่ายผ่านข้อความเพจ หรือเลือกซื้อได้ที่หน้าแพ ขายแบบปลีกส่ง จัดส่งเร็วภายใน 1-2 วัน คงความสดและความอร่อย มีอาหารทะเลมากมายให้เลือกสรร ใครที่ชอบทานอาหารทะเล กุ้งตัวโต ๆ ปูตัวเบิ้ม ๆ มาที่นี่หรือสั่งซื้อได้ที่ร้าน “แพกุ้ง P&P” ความสดอร่อยส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ ความสุขของลูกค้าคือกำไร




พิกัดร้าน: แพกุ้งพีแอนด์พี ตำบล บางตีนเป็ด อำเภอเมือง จ.ฉะเชิงเทรา 24000
เวลาเปิดให้บริการ: 15.30 – 22.30 น.
ติดต่อ: 081 - 4359555 ฝ่ายขาย / 081 - 9491649 ฝ่ายซื้อ
Facebook: แพกุ้ง P&P

Facebook : https://www.facebook.com/PANDPSEAFOOD/?rf=1788534231424968