“เครปไส้แตก” แบรนด์แฟรนไชส์เครปสุดปัง มีมากกว่า 460 สาขาทั่วประเทศ มาแรงปี 2020 !

     “เครปไส้แตก” คือ อีกหนึ่งธุรกิจเครปล่าสุดที่น่าสนใจในปี 2563 นี้ มีสาขามากถึง 460 สาขา ภายใต้รูปแบบ Street Food ที่ประสบความสำเร็จ ได้รับเสียงตอบรับจากผู้บริโภคเป็นวงกว้าง ผ่านการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อออนไลน์ ด้วยเหตุและผลที่รสชาติความอร่อยของเครป แป้งนุ่มบางกรอบถูกใจผู้บริโภค โดยเฉพาะกลุ่มนักเรียน วัยรุ่น และวัยทำงาน จุดเด่นที่สุดคือไส้เครปที่เสิร์ฟให้กับลูกค้าเป็น “บุฟเฟ่ต์” จัดหนัก จัดเต็ม ไส้ทะลักสมชื่อ “เครปไส้แตก”
     “เครปไส้แตก” เจ้าของธุรกิจคือ “คุณยุ้ย-สุธิสา รับศิริเจริญ” ที่ต่อยอดความชอบทานเครป โดยฝันอยากมีร้านขนมหรือธุรกิจเบเกอรี่เล็กๆ ของตนเองจึงเริ่มต้นเดินตามความฝันจากสิ่งที่ชอบก่อน โดยศึกษาเรียนรู้การทำเครปจากหลายช่องทาง นำมาทดลองทำจนกระทั่งคิดค้นสูตรแป้งและรูปแบบเมนูเครปของตนเองได้อย่างลงตัวใช้เวลาลองผิดลองถูกประมาณ 3 เดือนเท่านั้น
     ช่องทางการสร้างแบรนด์โดยคุณสุธิสา เริ่มต้นเปิดร้านขายตามทำเลคนพลุกพล่าน ตลอดจนออกบูธงานอีเว้นท์ที่ต่างๆ จนกระแสตอบรับดี และสร้างฐานลูกค้าได้จำนวนไม่น้อย ต่อมาจึงมีลูกค้าสอบถามเพื่อติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ไปขายบ้าง จึงเป็นที่มาของการขยายแฟรนไชส์ในรูปแบบ Product Franchise “ธุรกิจเราเป็นรูปแบบขายอุปกรณ์และวัตถุดิบให้กับผู้ลงทุน ได้แก่ การขายแป้งสำเร็จรูปที่เป็นสูตรเฉพาะของร้านจัดส่งให้กับสาขาแฟรนไชส์ ซึ่งผ่านพ้นต้นปี 2563 มานี้มีเปิดให้บริการกว่า 460 สาขาแฟรนไชส์ ผ่านสูตรการตีแป้งที่ทางร้านพร้อมอบรมให้แฟรนไชส์นำไปทำขายหน้าร้านได้อย่างมีมาตรฐาน ตลอดจนมีไส้เครปจำหน่ายให้กับแฟรนไชส์ในราคาย่อมเยา จัดส่งผ่านบริษัทขนส่งเอกชนถึงที่หมายปลายทาง” คุณสุธิสากล่าว
     หัวใจสำคัญของเครปคือสูตรแป้งที่ลงตัว โดยปัจจุบัน “เครปไส้แตก” มีแป้ง 10 สูตรพร้อมจัดส่งให้กับลูกค้าแฟรนไชส์ ได้แก่ ชานม, วานิลลา(ขายดีสุด), สตรอว์เบอร์รี่, ชาโคล(ขายดีสุด) , ชาเขียว, นมสด , เผือกหอม ช็อกโกแลต(ขายดีสุด), แป้งส้ม และกาแฟ สำหรับ Signature ประจำร้าน “เครปไส้แตก” คือ “ไส้แตก” ลูกค้าสั่งกี่ไส้ก็ได้ ราคาเพียง 89 บาท หรือมาตรฐาน คือ 3 ไส้ ราคา 39 บาทเท่านั้น หรือ 3 ไส้ 29 บาทขึ้นอยู่กับทำเล ซึ่งทางร้านมีให้เลือกหลายไส้หลายรสชาติ (กว่า 70 ไส้) ให้ลูกค้าได้เลือกกินอย่างจุใจ เช่น พริกเผา พิซซ่า หมูหยอง ทูน่า หมูสับ ปูอัด ไข่หวาน ผักโขม โบโลน่า เบคอน แฮม วาซาบิ ไส้กรอก หมูฝอย น้ำพริกปลาดุกฟู หมูยอ ยำสาหร่ายญี่ปุ่น หอยลายพริก บราวนี่ เนยถั่ว ลูกเกด ฝอยทอง โอริโอ้ กล้วยหอม และอีกมากมาย อีกทั้งแต่ละไส้สามารถมิกซ์กันได้ เพิ่มความฟินไปอีก!

     3 เซ็ทรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ “เครปไส้แตก” 

  • SET 1 ชุดอุปกรณ์พร้อมวัตถุดิบเริ่มต้น 29,990 บาท ได้อุปกรณ์ + วัตถุดิบทั้งหมดพร้อมขาย (45 รายการ) สามารถสร้างยอดขายในครั้งแรกได้เกือบ 20,000 บาท เรียกว่า คืนทุนในครั้งแรกได้ทันที (แปรผันขึ้นอยู่กับค่าเช่าพื้นที่, จ้างคนขาย เป็นต้น)
  • SET 2 ชุดแบบคีออสก์ ลงทุนเริ่มต้น 39,990 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับอุปกรณ์ + วัตถุดิบทั้งหมดพร้อมขาย (49 รายการ)
  • SET 3 รูปแบบซุ้ม ลงทุนเริ่มต้น 59,990 บาท ผู้ลงทุนจะได้รับอุปกรณ์ + วัตถุดิบทั้งหมดพร้อมขาย (49 รายการ) โดยผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามกับเจ้าของธุรกิจได้โดยตรง

     ในตอนท้าย คุณสุธิสา ฝากให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้า และเจ้าของธุรกิจมือใหม่ด้วยว่า “ถ้าทุกคนเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราทำได้ เราก็จะทำได้สำเร็จ การทำธุรกิจทุกอย่างย่อมมีปัญหา แต่หากคุณโฟกัสมองไปที่เป้าหมาย คุณจะไม่หวั่นไหวกับปัญหา และจะไม่มีอะไรมาหยุดยั้งความฝันของคุณที่อยากทำให้เป็นจริงลงได้ และเชื่อว่า ในไม่ช้าคุณจะได้จับเงินล้านแน่นอนค่ะ”


ดูคลิปแนะนำธุรกิจ (ตอบคำถามการลงทุน) : https://youtu.be/O9V1Xv8-dpI
สนใจคลิกที่นี่ : https://lin.ee/qavH55A


ช่องทางติดต่อธุรกิจแฟรนไชส์ “เครปไส้แตก”
Location : 102/1 ม.5 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา 24190
Tel : 085-0833415, 086-8390868
Facebook : เครปไส้แตก สถานีตัวแม่
Line : @crepe-saitaek

Facebook : https://www.facebook.com/pages/category/Food---Beverage-Company/เครปไส้แตก-สถานีตัวแม่-798423596992501/