ชี้เป้า!! คาเฟ่น้องใหม่ Doopla Cafe สำหรับคนรักน้ำ รักปลา รักธรรมชาติ ย่านคลอง16 พร้อมพื้นที่เดินเล่นกว่า 42ไร่ อาหารอร่อย บรรยากาศดี

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือในช่วงวันหยุดยาว มีใครหลายๆ คนกำลังตามหาคาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ติดกับเขตหนองจอก ลำลูกกา องครักษ์ วันนี้เรามีคาเฟ่ที่ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด ใช้เวลาขับรถเพียงชั่วโมงนิดๆ ก็มาถึงคาเฟ่ได้อย่างรวดเร็วทันใจ เป็นคาเฟ่ที่ต้องยกให้เป็นของดีของเมืองฉะเชิงเทราเลยก็ว่าได้ ขอแนะนำให้ทุกคนได้รู้จัก "Doopla Cafe" บรรยากาศน่ารัก ร่มรื่นสุดๆ แถมมีหลากหลายโซนให้เลือกนั่ง

"Doopla Cafe" ร้านคาเฟ่สไตล์ธรรมชาติ เป็นคาเฟ่เอาใจชาวมุสลิม แรงบันดาลใจในการเปิดร้าน เกิดจากเจ้าของร้านมีความรักปลา รักสัตว์ ต้องการให้ผู้คนได้เข้ามาสัมผัสความเป็นธรรมชาติมากที่สุด ตั้งอยู่บนพื้นที่มากกว่า 42 ไร่ ย่านคลอง 16 แห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา มาพร้อมบ่อเลี้ยงปลาขนาดใหญ่ หลากหลายสายพันธุ์ แหวกว่ายให้ชมกันเพลิดเพลิน แถมมีมุมถ่ายรูปสวยๆ อีกเพียบ ได้ถ่ายรูปกับธรรมชาติแบบอลังการ และยังมีมุมเช็คอินต่างๆให้ถ่ายรูปทั่วทุกมุมของร้าน เหมาะสำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ

ทางร้านมีบริการอาหารแบบจัดเต็มทั้งเมนูอาหารคาว และเมนูอาหารหวาน ที่ยกขบวนมาเสิร์ฟความสุขกันหลากหลายเมนู เริ่มจากเมนูแรก ส้มตำทอด เมนูสุดแซ่บ เอาใจคนที่ชอบรสจัดจ้าน ตามมาด้วย เมี่ยงกุ้ง เป็นเมนูที่ดีต่อใจใครหลายๆ คน ทางร้านจัดเต็มเครื่องเคียงมาจนล้นจานกันเลยทีเดียว ถัดมาเอาใจคนที่ชอบเมนูเส้นๆ กันบ้าง นั่นก็คือ ผัดไทยโบราณ เส้นอันเหนียวหนึบ เคล้ากลิ่นความหอม เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงและเครื่องปรุง และเมนูที่ห้ามพลาดเลยก็คือ ปลากระพงทอดน้ำปลา ปลาตัวโต ทอดออกมาเหลืองกรอบกำลังดี เสิร์ฟพร้อมน้ำยำและแยกมะม่วงมาให้ นอกจากรสชาติจะอร่อยแล้ว จานยังตกแต่งมาอย่างสวยงามที่สุด

สำหรับใครที่ชอบอาหารจานเดียว ทางร้านยังมีเมนู ข้าวผัดน้ำพริกกะปิปลาทู รสชาติจัดจ้านถึงใจ เสิร์ฟพร้อมกับน้ำพริกกะปิและปลาทู ไข่ต้ม พร้อมด้วยเครื่องเคียงล้นจานอีกตามเคย ตบท้ายมื้ออาหาร ด้วยเครื่องดื่มเย็นๆให้ชื่นใจ อาทิเช่น ดูปลามะนาวคาเวียร์ เป็นเมนูดับร้อน หวาน อมเปรี้ยวนิดๆ พร้อมท็อปปิ้งจัดเต็มจนล้นแก้ว นอกจากนี้ยังมีเมนูเอาใจคนที่ชอบของหวานเป็นพิเศษ พลาดไม่ได้กับเมนู "Bingsu Set" บิงซูเนื้อเบาๆ ทานคู่กับท็อปปิ้ง ราดด้วยช็อกโกแลตและนมข้น อร่อยกำลังดี และยังมีเบเกอรี่ให้เลือกอีกเพียบ เรียงรายเต็มตู้เลยทีเดียว นอกจากทางร้านจะมีคาเฟ่แล้ว ยังมีที่พักโฮมสเตย์ เอาใจคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศ มานอนพักแบบชิลล์ๆ สบายๆ เป็นคาเฟ่ที่เหมาะแก่การพาครอบครัว คนพิเศษมาพักผ่อนหย่อนใจ เก็บเกี่ยวบรรยากาศ สัมผัสความเป็นธรรมชาติ หากใครที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามรายละเอียดด้านล่าง
Facebook : Doopla cafe
Location : Doopla cafe ตั้งอยู่ที่ตำบลดอนฉิมพลี อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา (ใกล้โรงเรียนสุเหร่าสมอ)
Open Hour : 9.00-18.00น. ทุกวันทำการ
Telephone : 063-426-6287

Facebook : https://web.facebook.com/Doo-Pla-Cafe-103561424460763?_rdc=1&_rdr