FIELD TURF รับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ราคาถูกแต่หญ้าเทียมคุณภาพระดับโลก!

   ฟุตบอล ถือเป็นอีกหนึ่งกีฬายอดนิยมของคนทั่วโลกตลอดกาล จึงไม่แปลกเลยที่เหล่าคุณผู้ชายมักจะหาโอกาสชวนกันไปเตะฟุตบอลอยู่เสมอ ส่งผลให้กิจการสนามฟุตบอลหญ้าเทียมได้รับความนิยมและคึกคักไปด้วย ฉะนั้นใครที่มองเห็นช่องทางตรงนี้แล้วกำลังแพลนลงทุนทำสนามฟุตบอลหญ้าเทียม แต่ไม่รู้จะดำเนินการอย่างไร วันนี้เรามีคำตอบมาฝากค่ะ..

   บริษัท ฟีลเทิร์ฟ จำกัด เป็นบริษัทรับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมอันดับต้นๆ ของประเทศไทย! ด้วยผลงานการสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมากกว่า 30 สนามในปี 2565 และได้รับความพึงพอใจ 100% โดยให้บริการรับ..สร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ขายหญ้าเทียม และทำสนามฟุตบอลหญ้าเทียม คุณภาพมาตรฐานระดับโลก (World Class Artificial Grass) ผลิตโดยโรงงานที่ได้รับ FIFA Preferred Providers และ FIFA licensed manufacturers ซึ่งทั่วโลกมีเพียง 8 โรงงานเท่านั้นที่ได้รับการรับรองนี้ จึงเป็นการรับรองคุณภาพสูงสุดสำหรับหญ้าเทียมคุณภาพที่นำมาทำสนามฟุตบอลหญ้าเทียม

   ทุกๆ สนามมีบริการออกแบบ และรับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมครบวงจร โดยทีมช่างมืออาชีพ และมีประสบการณ์สร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมากกว่า 10 ปี พร้อมระบบระบายน้ำทันสมัย โดยพัฒนาตามมาตรฐานของ FIFA และปรับปรุงให้เหมาะสมกับสภาพอากาศ และภูมิประเทศของประเทศไทย จึงทำให้ระบายน้ำได้รวดเร็วไม่ว่าปริมาณน้ำฝนจะมากเพียงใด อีกทั้งยังมีความนุ่มจนทำให้ผู้เล่นที่วิ่งอยู่บนผิวหญ้าเทียมรู้สึกได้

   และล่าสุด "FIELD TURF" ก็ได้รับความไว้วางใจจาก คุณอดิศร โพธิ์สุ หรือ เฮียบอย ที่ชาวจังหวัดสกลนครรู้จักกันดี! ให้ดำเนินโครงการสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียม Project WEHUG SOCCER สนามฟุตบอลหญ้าเทียม 9 คน ขนาด 47x65 เมตร จำนวน 2 สนาม ซึ่งสามารถแบ่งเป็นสนามฟุตบอลหญ้าเทียม 7 คนได้ถึง 4 สนาม ด้วยการออกแบบตาข่ายรูดตรงกลาง ใช้หญ้าเทียมรุ่น TOP สุด คุณภาพมาตรฐาน FIFA โดยเป็นหญ้าเทียมรุ่นที่เป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้งานอย่างมากในปัจจุบัน!

   นอกจากนี้ทางบริษัทก็ยังรับ..ปูหญ้าเทียมในบ้าน ปูหญ้าเทียมสนามกอล์ฟ ปูหญ้าเทียมระเบียงคอนโด บนอาคาร ตึก และดาดฟ้า ในราคาไม่แพงแต่มาตรฐานสูง! พร้อมให้คำปรึกษาตลอด 24 ชม. ใครที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมผลงานผ่านช่อง Youtube : เทพรัตน์ ลำเจียก หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่..

TEL. 0972464649
LINE​ : @117LNSRJ
Website​ : www.fieldturf.co.th
Facebook : FIELDTURF รับสร้างสนามฟุตบอลหญ้าเทียมรับปูหญ้าเทียม

Facebook : https://www.facebook.com/FieldTurf2021?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://lin.ee/UWgNfAX
Instagram : https://instagram.com/fieldturf_official
Youtube
: https://youtu.be/-nQW7aEFE6k
TikTok
: https://www.tiktok.com/@jony_four?_t=8XkroQKUwnh&_r=1