“Dayla Roti” โรตีเจ้าเก่า ตำนานความอร่อยล้ำยุคแห่งเมืองอุทัย เอกลักษณ์หนึ่งเดียว ไม่อมน้ำมัน หอมนุ่มคู่หูชาเดลา หอมกลมกล่อม อร่อยยกกำลังสอง

อุทัยธานี เมืองพระชนกจักรี มรดกโลกห้วยขาแข้ง แห่งแม่น้ำสะแกกรัง เมืองสงบ สวยงาม น่าอยู่ตามวิถีชีวิตแบบสบาย ง่ายๆ ไม่เพียงแต่เป็นเมืองสำคัญทางประวัติศาสตร์และแหล่งท่องเที่ยวตามธรรมชาติที่งดงามแห่งหนึ่งของประเทศไทยเท่านั้น ยังมีของดี ของอร่อยโรตีร้านดังเจ้าเก่า ตำนานคู่ความอร่อยมามากกว่า 80 ปี ที่ส่งต่อความอร่อยอย่างยั่งยืนจากรุ่นสู่รุ่น คงความอร่อย หอมกรุ่นล้ำยุคเข้ากับสไตล์ร้านสะอาด ปลอดภัย ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ลูกค้าคนสำคัญที่สุด ได้ลิ้มลองรสชาติโรตี การันตีความอร่อยระดับตำนาน พลาดไม่ได้แล้ว ต้องปักหมุดด่วน!! แล้วที่ร้าน “Dayla Roti”

ร้านของเราเป็นร้านโรตีดั้งเดิมตำนานความอร่อยของเมืองอุทัย เปิดบริการมามากกว่า 80 ปี ที่เกิดจากการผสมผสานประสบการณ์ของ 2 Generation เพื่อตอบรับกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ออกมาเป็น “Dayla Roti” แบบร่วมสมัยที่มีกลิ่นอายของตำนานความดั้งเดิมของ “Dayla” ที่แปลว่า “เรือนรับรองแขก” ด้วยเนื้อแป้งโรตีของเราที่มีความพิเศษต่างจากโรตีทั่วไปคือ หอมเนยสด เหนียวนุ่ม เมื่อคลายความร้อนก็ยังอร่อยไม่แข็งกระด้าง ไม่อมน้ำมัน ยิ่งถ้าได้รับประทานคู่กับชาเดลา signature ที่ขาดไม่ได้เลยเพราะเป็นชานำเข้าจากอินเดีย จะมีกลิ่นหอมพิเศษ เข้มข้น ละมุนมาก บอกได้เลยคู่หูยืนหนึ่งของความอร่อย

ร้านของเราปรับโฉมใหม่!! อีกระดับนัมเบอร์วันนะ ฉันล่ะต๊าชมาก โรตีในรูปแบบใหม่ รสชาติไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามันอร่อยมากๆๆๆ บอกเลยใครที่ยังไม่เคยลองรับรองติดใจ ต้องมาทานแล้วทานอีกแน่นอน ทางร้านมีเมนูเครื่องดื่มและโรตีรูปแบบต่างๆ ให้เลือกมากมาย เช่น
- Original Roti ‘ม้วนกระดาษ’ ร่วมสมัยความคลาสสิกฉีกกินได้รสชาติแป้งเต็มปากเต็มคำในสไตล์ Pakistan เจ้าตำรับโรตีอร่อยที่สุดในเมืองไทย
- โรตีแซนด์วิชน้ำสลัดโบราณไก่หยอง แฮม ลงตัวกับแป้งโรตีที่กรอบนอก นุ่มใน และน้ำสลัดโบราณเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านไม่หวานมาก กลมกล่อม เต็มปากเต็มคำ ฉีกกฎของแซนด์วิชโบราณจากขนมปัง
- โรตีระเบิด ใครที่ชอบความกรอบ ต้องจัดแล้ว หรือจะเพิ่ม Option เป็นระเบิดชีสลาวา ก็ฟินสุดๆ ไปเลย
- เครื่องดื่มที่ขาดไม่ได้อย่าง ‘กาแฟลาเต้’ และ ‘อาราบิก้า’ ที่สั่งคัดพิเศษ คั่วด้วยเทคนิคพิเศษ เพื่อให้ได้กาแฟที่เน้นหอมฟุ้ง พุ่งกระจาย นุ่มละมุ่น
สายคาเฟ่ ห้ามพลาด!! มีมุมถ่ายรูปเก๋ๆชิคๆ เตรียมเมมให้พร้อมแอดก็ร้อยรูปเบาๆแหละ พร้อมถ่ายรูปสวยๆ ทุกรูปกับบรรยากาศของร้านโฉมใหม่ที่คงเอกลักษณ์เฉพาะตัว
นอกจากนี้ เราสร้างนวัตกรรมใหม่ ‘โรตีแช่แข็ง’ แพ็กเกจสวยงามล้ำสมัย ส่งมอบความอร่อยสำหรับลูกค้าซื้อกลับไปทานที่บ้านหรือเป็นของฝากคนที่คุณรักได้ทุกๆโอกาสพิเศษ ประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับในราคาเบาๆ

สายคาเฟ่ สายชิมต้องมา นักท่องเที่ยวและลูกค้าทั่วไทย เลือกอร่อยได้ทั้งที่ร้านที่ Dayla Roti UthaiThani หรือสั่งล่วงหน้าผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กแล้วแวะไปรับที่ร้านหรือสั่งผ่าน Delivery LINE MAN หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

Dayla Roti Uthaithani 162/2 วงศาโรจน์ ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมืองอุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี 61000
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 11:00 น. - 20:00 น. (หยุดประจำทุกวันพุธที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน)
เบอร์โทร : 099-226-0173
Facebook page: https://www.facebook.com/ArbaiRoti
IG: https://instagram.com/daylaroti?utm_medium=copy_link
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/KPDyq69rY8gdd7px9

Facebook : https://www.facebook.com/ArbaiRoti Instagram : https://instagram.com/daylaroti?utm_medium=copy_link