“SpataDesign” ดีไซน์ศิลปะชิ้นเอกเหล็กลายอิตาลี (Wrought iron) จากจินตนาการอมตะ สะท้อนเอกลักษณ์หนึ่งเดียวของคุณ หรูหรา ภูมิฐานคู่บ้านตลอดกาล

งานศิลปะที่มีมูลค่าเหนือกาลเวลาจากเหล็กลายอิตาลี (Wrought iron) ที่ผ่านกระบวนการผลิตตีขึ้นรูปอย่างประณีตด้วยเทคนิคสุดคลาสสิก ที่เน้นคุณค่างานที่คุณภาพมากกว่าเหล็กดัดธรรมดา โดยผู้ดูแลงานออกแบบ ผลิต ตกแต่งประตู ราวบันได ระเบียง กันตก เฟอร์นิเจอร์ งานตกแต่งภายในและภายนอก สร้างศิลปะจากจินตนาการของคุณที่ให้ความสง่างาม สุดหรูหรา สไตล์โดดเด่น สวยงามทุกกาลเวลาให้กับบ้านทั้งภายในและภายนอก บ่งบอกเอกลักษณ์แห่งความสำเร็จ ความภาคภูมิใจของเจ้าของบ้านที่ไม่มีใครเหมือน กับบริการครบวงจร ยืนหนึ่งที่เดียว “SpataDesign”

“SpataDesign” โดยบริษัท รสเทพ จำกัด เราเป็นผู้นำธุรกิจเหล็กลายอิตาลีครบวงจร รับออกแบบและผลิต ประตู รั้ว ระเบียง ราวบันได กันสาด หน้าต่าง ประตูใหญ่หน้าบ้าน และเฟอร์นิเจอร์ จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์เหล็ก Wrought iron ผลิตประตู ราวบันได ระเบียง สไตล์คลาสสิก เรเนซองก์ โกทิค ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในด้านงานเหล็กและเฟอร์นิเจอร์ของเรา เราจึงมั่นใจว่าสามารถสรรสร้างชุดผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และตอบสนองต่อความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี

เหตุผลที่ต้องใช้ เหล็กดัดอิตาลี (Wrought iron) คุณค่าหรือมูลค่า
        เราได้พัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพงานศิลปะจากเหล็กลายอิตาลี Wrought iron อย่างต่อเนื่องและตอบโจทย์ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ที่นอกจากความหรูหรา โอ่อ่า สะท้อนไลฟ์สไตล์ สะท้อนความสง่างามทั้งภายในและภายนอกให้กับตัวบ้าน บ่งบอกเอกลักษณ์หนึ่งเดียว ชีวิตเหนือระดับของเจ้าของบ้านแล้ว ในแง่ของศิลปะงานเหล็กดัด Wrought iron ยังได้ชื่อว่าเป็นงานศิลปะที่มีคุณค่าไม่แพ้มูลค่าในตัว ที่เปลี่ยนโลหะที่แข็งกระด้างที่สุดชนิดหนึ่งของโลกให้กลายเป็นงานศิลปะที่ดูมีชีวิตชีวา ที่สำคัญทุกกระบวนการผลิตไม่ได้ใช้เครื่องจักรเลย
- เรามีช่างเฉพาะทางที่เก่งงานโลหะและหัวทางศิลปะด้วย Wrought iron ที่ตีขึ้นรูปจะออกมาดูเหมือนมีชีวิตจริงๆ รายละเอียดของลวดลายต่างๆ แต่ละชิ้นใกล้เคียงกันแต่ไม่ซ้ำกัน จะต้องออกแบบลวดลายอย่างไรถึงจะเกิดความสวยงาม กลมกลืน ช่องไฟแต่ละช่องควรจะเว้นแค่ไหนถึงจะออกมาสวยงามลงตัว ต้องออกแรงตีเหล็กหนักเบาแค่ไหนถึงจะเปลี่ยนเหล็กเผาไฟจนแดงเป็นรูปร่างต่างๆ ได้
- ช่างของเราจะตี รีดให้เหล็กเรียวลง สังเกตที่ปลายลวดลาย แม้แต่ในจุดเล็กๆ ที่ไม่สำคัญอย่างส่วนปลายสุดของลวดลาย ช่างที่มีความเป็นศิลปินก็จะใส่รายละเอียดลงไปให้ ทั้งการดึง รีดให้เนื้อเหล็กเพรียว บาง เรียว แหลม เล็กแค่ไหนก็ได้ หรือการทำ Texture บนเนื้อเหล็ก ที่ให้ความงดงาม อ่อนช้อย แข็งแรงบึกบึนเก็บรายละเอียดได้ครบ ตรงนี้เองที่เป็นจุดต่างระหว่าง Wrought iron แบบตีขึ้นรูปกับ Wrought iron แบบหล่อพิมพ์
- เพราะงานเหล็กหล่อ จะไม่สามารถให้รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้ได้เลยหรือทำได้น้อยมาก เพราะว่าชิ้นส่วนหล่อขึ้นมาเป็นชิ้นๆ จะมาแต่งเพิ่มเติมภายหลังไม่ค่อยได้ ส่วนเหล็กดัดทั่วไป ก็อย่างที่รู้กันว่าเน้นการผลิตเร็ว ผลิตได้จำนวนมากไว้ก่อน ส่วนเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ความหรูหราและที่สำคัญเป็นสนิมเร็วกว่าสู้งานที่เป็น Wrought iron ไม่ได้เลย

จุดเด่นของเรา
        การลงทุนแต่งบ้านด้วยผลงาน Wrought iron ก็เหมือนการสะสมงานศิลปะชิ้นเอก ที่มีแต่มูลค่าจะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป เพราะว่าด้วยลักษณะของ Wrought iron อ่อนนอก แต่เหนียวใน ทำให้ขึ้นรูปได้ง่ายไม่แตกหัก ทนแรงบิด ดึง ดัด ม้วนได้ดี ทนความร้อนได้สูง เชื่อมง่าย สร้างลวดลายได้ทุกสไตล์ แตกต่างจากคุณสมบัติของเหล็กชนิดอื่น อีกทั้งยังคงทน คุ้มค่าต่อการลงทุนเพราะมีอายุการใช้งานนานหลายสิบปี ถึงจะเกิดสนิมหรือสีหลุด ก็สามารถซ่อมแซมได้ง่าย กลับมาสวยเหมือนใหม่ ทำให้งาน Wrought iron เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายตั้งแต่ในอดีต มาจนถึงปัจจุบัน
        อีกหนึ่งจุดเด่นของเราคือความเพียบพร้อมในด้านสินค้า บริการ บุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทำให้เราสามารถเข้าใจลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งลูกค้าที่ใช้งานตามบ้านทั่วไป โรงแรม รีสอร์ท จนถึงระดับธุรกิจอุตสาหกรรม

บริการของเรา
- บริการออกแบบ พร้อมออกแบบสไตล์ ตามแบบที่ลูกค้าต้องการพร้อมประเมินราคาให้ลูกค้าได้เลย
- บริการติดตั้ง พร้อมบริการติดตั้งให้กับลูกค้า ทั้งในและนอกสถานที่
- บริการให้คำปรึกษา พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์และให้คำแนะนำเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า
- บริการหลังการขาย พร้อมให้บริการหลังการขายเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าได้รับทุกชิ้น

หากคุณกำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์เหล็ก , เบาะเฟอร์นิเจอร์, เตาบาร์บีคิวหรือเฟอร์นิเจอร์ลาน , เก้าอี้รับประทานอาหารไปจนถึงเก้าอี้นวมโซฟา , เก้าอี้ของสโมสร เรามั่นใจในความสามารถของเราในการค้นหาชุดผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของคุณ

สนใจสอบถาม สั่งซื้อผลิตภัณฑ์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้

บริษัท รสเทพ จำกัด
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08:30 น. - 17:30 น. /เปิดบริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน
เบอร์โทร : 099-012-3444
อีเมล: spatadesign@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.spatadesign.com
Facebook page: ประตู ราวบันไดเหล็ก wrought iron เฟอร์นิเจอร์เหล็ก Spatadesign
Instagram: boonyapith
Line ID: spatadesign
YouTube: SpataDesign

Facebook : https://web.facebook.com/spatadesign Instagram : https://www.instagram.com/boonyapith/?fbclid=IwAR2ejFmg0S3sCgnVfnetZm14mXrzj6I1zAAko3YnK83H10XTSSsvMH14VPA