ไพ่ยิปซี ปลดล็อคใจ ไขรหัสชีวิต กับแม่เจี๊ยบมาเรียม

ใครหลายคนคงเคยได้ยินคำว่าจังหวะชีวิต แต่ก็มีใครอีกหลายคนเช่นกันที่ไม่เคยได้สัมผัสและรู้จักกับมันจริงๆ ว่าจังหวะชีวิตของเรานั้นคืออะไร จะเกิดขึ้นที่ไหน แล้วจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ชีวิตของคนเราทุกคน เชื่อว่าล้วนมีทั้งสุข ทุกข์ และปัญหาที่คิดไม่ตก หาทางแก้ไขไม่ได้ ดังนั้นที่พึ่งทางใจในการแก้ไขปัญหา หรือระบายความทุกข์ในชีวิตที่คนมักมองหาคือการดูดวงที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน


การมีผู้รับฟัง และเป็นที่พึ่งทางใจ ให้สามารถคลายทุกข์ เล่าปัญหาต่างๆ ให้ฟังได้นับเป็นเรื่องที่ดี ปัจจุบันจึงมีผู้คนมากมายที่มองหาที่พึ่งโดยการใช้ศาสตร์การทำนายดวงชะตา เพื่อให้ได้คำแนะนำเรื่องการดำเนินชีวิตให้เหมาะสมกับดวงชะตาในช่วงนั้น รวมถึงการทำบุญ สวดมนต์ ขอพร การบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และการใช้เครื่องรางของขลังให้เหมาะสมกับดวงชะตาตนเอง


แต่จะดีกว่าไหม หากที่พึ่งทางใจอย่างการใช้ศาสตร์ในการทำนายดวงชะตานั้นสามารถเปิดอกพูดคุยได้อย่างเป็นกันเอง เหมือนพี่น้องคุยกัน สามารถพูดได้ทุกเรื่อง ถามได้ทุกอย่าง และยังมีจิตสัมผัสที่สามารถเชื่อมต่อจากมิติวิญญาณ รวมถึงการสื่อสารกับเทพเทวา และเจ้าที่ได้ เราจึงอยากให้คุณรู้จักกับแม่เจี๊ยบมาเรียม ที่พร้อมให้คำปรึกษา ทำนาย และแนะแนวทางการใช้ชีวิตและแก้ไขปัญหาได้เหมือนคนที่คุ้นเคย


การทำนายดวงชะตาด้วยไพ่ยิปซีจิตสัมผัสกับแม่เจี๊ยบมาเรียม มี 3 รูปแบบให้ลูกค้าได้เลือก
แบบที่ 1 แบบข้อความ จะเป็นข้อความสั้นๆ เน้นกระชับ เข้าใจง่าย 1 คำถาม ราคา 59 บาท, 2 คำถาม ราคา 99 บาท และ 3 คำถาม ราคา 129 บาท โดยจะได้รับคำตอบ ไขข้อข้องใจภายใน 24 ชั่วโมง
แบบที่ 2 เปิดไพ่ชุดใหญ่ 10 ใบ ทำนายสิ่งที่จะเกิดจะขึ้นกับเจ้าชะตาอย่างละเอียด ไขข้อข้องใจทุกประเด็น และเปิดไพ่ตอบคำถามเจาะลึกให้เพิ่มอีก 3 คำถาม จะใช้เวลาดู 20 นาที มีค่าพานครู 359 บาท
แบบที่ 3 แบบโทรบุฟเฟ่ต์ ถามได้ไม่อั้น 30 นาที โทรคุยแบบตัวต่อตัว


โดยการเปิดไพ่ จะมีให้เปิดไพ่ชุดใหญ่ 10 ใบ เพื่อทำนายสิ่งที่จะเกิดจะขึ้นกับเจ้าชะตาอย่างละเอียด ไขข้อข้องใจทุกประเด็น, เปิดไพ่ปี ทำนายดวงชะตา 12 เดือน และเปิดไพ่ 6 ใบ บอกสิ่งที่จะเกิดกับเจ้าชะตานับตั้งแต่วันที่ดู 12 เดือน โดยไพ่ 1 ใบ จะบอกช่วงเวลา 2 เดือน ที่เจ้าชะตาจะได้รู้ล่วงหน้า ระยะเวลาดู 30 นาที มีค่าพานครู 399 บาท


ปัญหากวนใจ ที่แก้ไขและหาทางออกไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเงิน โชคลาภ การงาน อาชีพ ความรัก ปัญหา รวมถึง โรคภัยไข้เจ็บ และอื่นๆ ที่เจ้าชะตาอยากจะไขข้อข้องใจ ก็สามารถปรึกษาได้ไม่มีข้อยกเว้น


การดูดวงนั้นไม่ใช่เรื่องงมงาย ขณะเดียวกันการดูดวงก็ไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างของชีวิตเช่นเดียวกัน เพียงแต่การเปิดไพ่ดูดวงชะตานั้น เปรียบได้กับการกำหนดแนวทางชีวิตให้รอบคอบมากขึ้น เป็นไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น จึงอยากให้ทุกท่านที่มีปัญหาทุกข์ใจ ให้แม่เจี๊ยบมาเรียมเป็นส่วนหนึ่งในการชี้แนะแนวทางเพื่อให้การใช้ชีวิตนั้นเป็นไปอย่างระมัดระวัง และสบายใจมากขึ้น


หากใครสนใจ แนะนำให้จองคิวล่วงหน้าในการดูดวง 1-2 วัน สำหรับการดูดวงนั้นจะแบ่งเป็น 3 ช่วงเวลาให้เลือก คือเช้า บ่าย เย็น ที่สำคัญทางแม่เจี๊ยบมาเรียมจะงดดูดวงทุกวันพระนะ ให้จองคิวมาก่อน แล้วค่อยโอนเงินค่าพานครูก่อนวันเปิดดวง 3 วัน เพียงเท่านี้ ที่พึ่งทางใจก็จะคอยแนะนำ และรับฟังทุกปัญหาของคุณค่ะ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
เบอร์โทร : 092 593 9263, 062 926 6561
วัน/เวลา เปิด - ปิด : 09.00 - 19.00 น.