คุณอันหนิง ceo สกิน มายด์ คอสเม่ (SMC) ร่วมกับ ป๋าต้อย เมืองนนท์ และ คุณตู่ ออโต้เซอร์วิส บริจาคของให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

        ประชาชนช่วยเหลือกันเป็นเรื่องน่าปิติยินดีและน่าซาบซึ้งใจ เป็นวันดีๆ อีก 1 วันที่ “คุณอันหนิง นิภาพร หลอดทองหลาง” CEO สกิน มายด์ คอสเม่ จำกัด ได้มีโอกาสมอบเครื่องช่วยหายใจ กับ ป๋าต้อย เมืองนนท์ มอบให้กับโรงพยาบาลดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี นพ.เล็ก น้าประเสริฐ ผอ.รพ.ดอนเจดีย์ มารับมอบด้วยตัวเอง

        ด้วยความมีน้ำใจโอบอ้อมอารีไม่มีที่สิ้นสุดของ “คุณอันหนิง นิภาพร หลอดทองหลาง” CEO สกิน มายด์ คอสเม่ (SMC) และคณะที่ต้องการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่กำลังได้รับความลำบากในขณะนี้ “คุณอันหนิง” ได้ทำการแจกของช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม บางปลาม้าถึงบางแม่หม้าย จังหวัดสุพรรณบุรี นำทีมโดย ป๋าต้อย เมืองนนท์ คุณตู่ ออโต้เซอร์วิส และคณะกลุ่มซุ้มวัดป่า รวมถึงเพื่อนผองน้องพี่มาร่วมด้วยช่วยกันบรรเทาทุกข์ และมอบขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยให้ผ่านพ้นวิกฤตไปให้ได้

        ถือเป็น 2 โครงการช่วยเหลือที่น่าซาบซึ้ง ต้องขอขอบคุณ “คุณอันหนิง นิภาพร หลอดทองหลาง” CEO สกิน มายด์ คอสเม่ (SMC) "หญิงเก่งแห่งปีที่มากด้วยความสามารถ" และผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัย และโรงพยาบาลที่ขาดแคลนอุปกรณ์ ขอบคุณที่เป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาทุกข์ วิกฤตปัญหา และเป็นกำลังสำคัญในการช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้ประสบภัย ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง