โรงหล่อพระแก้วมรกต อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ผู้มีประสบการณ์ด้านการหล่อมานานกว่า 15 ปี ใส่ใจงานทุกชิ้นเปรียบเสมือนลูกค้าคือคนในครอบครัว

      ใครที่กำลังมองหาพระแก้วมรกต หรือพระประธานเพื่อนำไปถวายวัด หรือต้องการเช่าบูชาพระพุทธรูปเพื่อนำไปกราบไหว้เสริมสิริมงคลในบ้าน หรือที่สำนักงาน วันนี้เราขอแนะนำ โรงหล่อพระแก้วมรกต อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เป็นโรงหล่อที่มีชื่อเสียง และมีประสบการณ์ด้านการหล่อมานานกว่า 15 ปี เป็นเจ้าของผลงานการหล่อพระมากกว่า 50% ของงานหล่อพระทั่วประเทศ มีลูกค้ามากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัด ร้านค้า ร้านสังฆภัณฑ์ หรือเพจเว็บไซต์ต่างๆ ในโซเชียล

      โรงหล่อพระแก้วมรกต รับหล่อพระแก้วมรกต และพระประธานทุกขนาด ตั้งแต่ขนาดหน้าตัก 12 นิ้ว ไปจนถึง หน้าตัก 60 นิ้ว ทางร้านมีความเชี่ยวชาญในด้านการหล่อพระ ได้มีการหล่อพระด้วยวัสดุที่มีคุณภาพสูง เนื้องานเป็นเรซิ่น ปิดด้วยทองเค ทำให้แข็งแรงคงทน และมีความประณีตสวยงาม ซึ่งได้รับการการันตี และเป็นที่ยอมรับ จากวัดที่ทางร้านจัดส่งพระให้มากมายทั่วประเทศ ทางร้านใส่ใจงานทุกชิ้นเปรียบเสมือนลูกค้าคือคนในครอบครัว มีบริการจัดส่งทั่วประเทศ จนได้รับการชื่นชม และเป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศอีกด้วย

      ท่านที่สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือต้องการเยี่ยมชมโรงหล่อ สามารถติดต่อได้ที่ Facebook : โรงหล่อพระแก้วมรกต หรือโทรไปที่เบอร์ : 0847283455 ทางโรงหล่อเปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 - 18.00 น.  หากลูกค้าท่านใดที่จะมาเยี่ยมชมโรงหล่อ สามารถโทร.สอบถามข้อมูลการเดินทางได้เลยค่ะ

Facebook : https://www.facebook.com/โรงหล่อพระแก้วมรกต-2139819762915638/