กล้วยเบรคแตก แม่สุพรรณี (Maesupunnee) หอม กรอบ ถูกใจเบรคความอร่อยไว้ไม่อยู่

     กล้วยเป็นผลไม้ยอดนิยมของคนไทย เพราะมีภูมิประเทศที่เหมาะแก่การปลูกกล้วยเป็นอย่างดี ทำให้ผลผลิตของผลไม้ชนิดนี้ไม่เคยขาดแคลน นอกจากการกินผลสุกผลดิบแล้วยังสามารถนำไปต่อยอดแปรรูปเพิ่มมูลค่าเป็นเมนูต่างๆ ได้อีกมากมาย ทั้งของคาว ของหวานและของทานเล่น

     "แม่สุพรรณี (Maesupannee)" ศูนย์รวมของฝากขึ้นชื่อจากจังหวัดสุโขทัยเล็งเห็นถึงความอร่อยและคุณประโยชน์ของกล้วยเป็นอย่างดี จึงนำผลผลิตมาผ่านการแปรรูปให้กลายเป็น 'กล้วยเบรคแตก' ขนมทานเล่นที่ต้องมีติดไว้ในทุกครัวเรือน โดยนำกล้วยน้ำหว้าสุกเนื้อเนียนไปผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน ไม่มีการปรุงรสด้วยน้ำตาลทางแบรนด์ใช้ความหวานธรรมชาติของกล้วยสุกเป็นตัวชูรสชาติ เติมกลิ่นหอบอบอวลชวนชิมด้วยใบเตย เนื้อสัมผัสกรอบเคี้ยวเพลิน

     ด้วยสูตรไร้น้ำตาลให้ความหวานจากกล้วยโดยตรงนี้เอง ทำให้กล้วยเบรคแตก "แม่สุพรรณี (Maesupannee)" เป็นขนมขบเคี้ยวอร่อยแบบง่ายๆ ไม่ทำร้ายสุขภาพ นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกล้วยแล้ว "แม่สุพรรณี (Maesupannee)" ยังมีวัตถุดิบที่นำมาแปรรูปอีกมากมายซึ่งมีคุณภาพรสชาติโดดเด่นด้วยกันทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นเผือก มัน ฟักทอง น้ำผึ้งและขนมของฝากหลากหลายแบบ อีกทั้งยังรับผลิต OEM ทั้งในและต่างประเทศอีกด้วย  โรงงานผลิตเข้มงวดเรื่องความสะอาดและความปลอดภัย ผ่านการรับรองมาตรฐานมีเลขสารบบอาหาร (อย.) อย่างถูกต้อง

     กล้วยเบรคแตก ตรา แม่สุพรรณี สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ แกะทานง่ายทานได้ทุกที่ทุกเวลา ซื้อเป็นของฝากก็ถูกใจซื้อไปขายก็ทำกำไรได้ดี วันนี้คุณได้ลองชิมกล้วยเบรคแตก ตรา แม่สุพรรณี แล้วหรือยัง? หาซื้อได้ทั้งที่ศูนย์ของฝากแม่สุพรรณี Shopee หรือติดต่อมาตามช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้ได้เลย!

ใบอนุญาตเลขที่: 64-2-00158-6-0004 (เลขสารบบ)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม/สั่งซื้อสินค้า

ที่อยู่ :  เลขที่ 195/1 หมู่ 2 ตำบลหนองตูม อำเภอกงไกรลาศ สุโขทัย 64170

Facebook Page : กล้วยเบรคแตก เผือก มัน ขายปลีก-ส่ง กล้วยอบเนย แม่สุพรรณี

Line Official : @maesupunnee (มี @ ข้างหน้า)

Instagram : @Maesupunnee_Official

Shopee : https://shp.ee/k5jjgj5

โทร. 086-996-8629

Facebook : https://www.facebook.com/maesupunnee
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40luc6099o
Instagram : https://www.instagram.com/maesupunnee_official/?igshid=NTlmMWMyMzg%3D