สายเกาห้ามพลาด! “Grab & Go Tea and Noodle Hub” คาเฟ่มาม่าเกาหลีและชานมไข่มุก อร่อยฟินจัดเต็ม มีเครื่องต้มมาม่าแบบเกาหลีด้วยนะ

ไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี ก็ซู้ดมาม่าเกาหลีเหมือนในซีรีส์ได้! ถูกใจคอซีรีส์สายเกาอย่างแน่นอน เพราะวันนี้เรามาบอกพิกัดสานฝันคอซีรีส์ให้ได้ฟินไปกับบรรยากาศและลิ้มรสชาติความอร่อยแบบฉบับเกาหลี ที่ต้องปักหมุดกันไว้เลย กับร้านนี้ “Grab & Go Tea and Noodle Hub” คาเฟ่มาม่าแห่งแรกในสระบุรี ที่ได้ยกขบวนของกินจากเกาหลีมาไว้ที่นี่เพียบ

Grab & Go Tea and Noodle Hub เป็นทั้งร้านชานมไข่มุกและแหล่งรวมมาม่าหลากหลายรสชาติ มีให้เลือกกันแบบจุใจทั้งมาม่าเกาหลีและมาม่าไทย ที่สำคัญมาพร้อมกับเครื่องต้มมาม่าอัตโนมัติเหมือนแบบที่เกาหลีเลย ซึ่งใช้เวลาต้มภายใน 3 นาที ก็ได้เส้นที่นุ่มกำลังดี ให้คุณได้อร่อยและสนุกไปกับการทำมาม่ายิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีท็อปปิ้งให้เลือกใส่เพื่อเพิ่มอรรถรสอีกด้วย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ นอกจากมาม่าที่ว่าเยอะแล้ว ขนมและไอศกรีมส่งตรงจากเกาหลีก็มีให้เลือกเยอะไม่แพ้กัน ส่วนเครื่องดื่มมีทั้งน้ำกระป๋องเย็นๆ ชื่นใจ และเมนูเครื่องดื่มชงอย่างชานมไข่มุกที่ใครได้ลองก็ต้องชอบ ชานมจะมีความหวานละมุนบวกกับไข่มุกปั้นสดเหนียวหนึบ ดื่มแล้วดีต่อใจสุดๆ

อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ นั่นก็คือบรรยากาศร้าน ทางร้านมีที่นั่งทานให้พร้อม สะดวกสบาย ไม่แออัด ประกอบกับภายในร้านที่มีของกินเรียงรายเต็มชั้นวาง ทำให้นึกถึงช่วงหลังเลิกเรียน ที่เด็กเกาหลีชวนกันไปกินรามยอนเลย ได้ฟีลเหมือนอยู่เกาหลีจริงๆ ใครได้มาต้องหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปเก๋ๆ กันแล้ว และสำหรับใครที่เบื่อการกินมาม่าที่บ้านแบบเดิมๆ ลองแวะมาที่ร้านนี้ได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่เป็น เพราะเขามีพนักงานคอยบริการดีมาก

อยากอร่อยฟินเหมือนในซีรีส์ ต้องมาที่ Grab & Go Tea and Noodle Hub แหล่งรวมบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปที่มากที่สุดในสระบุรี ที่สายมาม่าไม่ควรพลาด

พิกัด : อยู่ถึงก่อนถึงโรงเรียนสระบุรีวิทยาคม (สบว.) ติดกับสระบุรียูเนี่ยน
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 11.00-19.00 น.
Facebook : Grab & Go Tea Hub

Facebook : https://www.facebook.com/GrabGoTea