“U DENT Dental Clinic” ดูแลให้ฟันสวย! โดยทันตแพทย์ผู้มีประสบการณ์ และใจดี พร้อมทำฟันอย่างปลอดภัยห่างไกล Covid-19

   สุขภาพฟันใครว่าไม่สำคัญ? เพราะสุขภาพฟันที่ดีจะช่วยเสริมให้คุณมีรอยยิ้มที่สดใสอย่างมั่นใจ ดังนั้นการดูแลรักษาฟันเราจึงต้องเลือกคลินิกทันตกรรมที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด วันนี้เราจึงอยากจะแนะนำคลินิกทันตกรรมแห่งหนึ่งที่เราคัดสรรมาแล้วเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่คุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวสระบุรีและพื้นที่ใกล้เคียง ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาเลยค่ะ…

   U DENT คลินิกทันตกรรม สระบุรี เปิดให้บริการทันตกรรมในทุก ๆ ด้าน อาทิ 

  • จัดฟัน
  • จัดฟันร่วมกับการผ่าตัด
  • จัดฟันใส
  • รากฟันเทียม
  • ครอบฟัน สะพานฟัน
  • วีเนียร์
  • ผ่าฟันคุด
  • รักษารากฟัน
  • ฟันปลอม
  • ฟอกสีฟัน
  • รักษาฟันเด็ก

   ทุกด้านเรื่องฟันสวย! โดยทันตแพทย์หลายท่านที่มีประสบการณ์ในแต่ละด้าน คนไข้จึงมั่นใจได้เลยว่าทุก ๆ การรักษาปลอดภัยในทุกขั้นตอน อีกทั้งเครื่องมือทุกชิ้นก็ผ่านการทำความสะอาดฆ่าเชื้อมาแล้ว พร้อมบริการที่ประทับใจให้คำปรึกษาแบบละเอียดอย่างตรงจุดและใจดี โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายของลูกค้าทุกคนเป็นสำคัญ

   นอกจากบริการด้านทันตกรรมที่หลากหลายแล้ว คลินิกเพื่อคนรักฟันแห่งนี้ยังมีตัวเลือกของแต่ละบริการ เพื่อให้คุณลูกค้าได้เลือกอย่างสบายใจและสอดคล้องกับกำลังจ่ายของคุณนั่นเอง อาทิ โปรแกรมการจัดฟันที่มีให้เลือกทั้งจัดฟันเหล็ก จัดฟันใส invisalign หรือแม้แต่จัดฟันใส clear correct ที่นี่ก็พร้อมจบทุกปัญหาไม่ว่าจะฟันซ้อนเก ฟันล่างคร่อมบน หรือฟันบนยื่น ยูเด้นท์คลินิกก็สามารถเรียกความมั่นใจกลับมาให้คุณได้ หรือหากใครกำลังเผชิญปัญหาฟันบิ่น แตกร้าว จนสูญเสียความมั่นใจแก้ไขได้ด้วยเทคนิควีเนียร์ที่มีให้เลือกถึง 2 แบบ อีกทั้งบริการที่จะมาทดแทนการสูญเสียฟันแท้ด้วยรากฟันเทียม ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็พร้อมที่จะทำให้คุณมีสุขภาพช่องปากที่ดีกว่าด้วยฟันซี่ใหม่ที่มีประสิทธิภาพ ทำจากวัสดุที่แข็งแรง ทนทาน และมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น 

   มิเพียงเท่านี้ในด้านบุคลากรทางคลินิกก็ยังมุ่งเน้นฝึกอบรมเพื่อให้เกิดทักษะระดับมืออาชีพ เพราะยูเด้นท์ยึดมั่นการรักษาและบริการตามมาตรฐานสากล รวมถึงคัดสรรวัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือที่มีคุณภาพ ทันสมัย! จึงพร้อมแล้วที่จะดูแลสุขภาพช่องปากและรอยยิ้มของคุณ ในราคาที่ใครก็เข้าถึงได้และโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกเพียบ! ด้วยบริการดุจญาติมิตรจากเหล่าคุณหมอใจดี ให้ทุกท่านที่มารับบริการสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย

   หากคุณกำลังเผชิญปัญหาสุขภาพช่องปาก เคี้ยวอาหารไม่สะดวก ฟันปลอมที่ใช้อยู่ไม่มีประสิทธิภาพ หรือมีอาการปวดฟัน เสียวฟัน ฟันไม่สวยงาม บิ่นเก สนใจสอบถามหรือนัดปรึกษาคุณหมอได้ฟรี! “จัดฟันที่ไหนดี รากเทียมที่ไหนดี วีเนียร์ที่ไหนดี ? โดยเฉพาะลูกค้าโซนสระบุรี ลพบุรี ปากช่อง หรือใกล้เคียง” U DENT Dental Clinic คือคำตอบ!

“ทุกเรื่องของฟัน มาที่ U DENT Dental Clinic คลินิกทันตกรรมยูเด้นท์”

ติดต่อสอบถาม / จองนัด
โทร : 084 198 9945
FACEBOOK : U DENT ยูเด้นท์คลินิกทันตกรรม สระบุรี
Line : @udent
www.udentsaraburi.com

เวลาให้บริการ : 09.00 – 20.00 น. (ไม่มีวันหยุด)
ที่ตั้ง : 211/24-27 ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี 18000

Facebook : https://www.facebook.com/udent.saraburi