“Proud Bridal Shoes” ยืนหนึ่งเรื่องรองเท้าเจ้าสาว คุณภาพสุดพรีเมียมที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้!

สำหรับวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวนั้นจะพิถีพิถันในการเรื่องชุดแต่งงานเพื่อให้ตัวเองดูสวยงามที่สุดแต่นอกจากชุดแล้ว ไอเท็มที่มีความสำคัญอีกอย่างก็คือรองเท้า ที่จะช่วยดึงเสน่ห์ของเจ้าสาวให้โดดเด่นและงดงามที่สุดในวันสำคัญของชีวิต วันนี้เราจึงอยากแนะนำร้านรองเท้าสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ใส่สบายและแสนนุ่ม ถูกใจสาวๆ หลายๆ คนแน่นอน!

“Proud Bridal Shoes” เป็นแบรนด์รองเท้าส้นสูงที่บรรดาเจ้าสาวหลายๆ คนให้ความไว้วางใจ เพราะรองเท้าของแบรนด์มีความนุ่มและใส่สบายเป็นพิเศษ เนื่องจากในวันแต่งงาน เจ้าสาวหลายๆ คนนั้นต้องประสบปัญหาเกี่ยวกับการใส่รองเท้าส้นสูงโดยต้องยืนหรือเดินทั้งวัน ทำให้อาจเกิดอาการเมื่อย, ปวด, เจ็บเท้า รวมไปถึงรองเท้าบีบและกัด โดย Proud Bridal Shoes มีการเสริมฟองน้ำที่พื้นรองเท้าเพื่อรองรับน้ำหนักเท้า มีรูระบายอากาศ พร้อมที่กันรองเท้ากัดมาให้ในคู่ โดยพื้นรองเท้าใช้พื้นยางเกรดพรีเมียม ทำให้เจ้าสาวสามารถเดินได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวสะดุดล้ม

นอกจากเรื่องความใส่สบายแล้ว รองเท้าแบรนด์ Proud Bridal Shoes ก็ยังดีไซน์ออกมาได้งดงาม เพิ่มความสวยสง่าและความมั่นใจให้เจ้าสาวได้มากขึ้น โดยรองเท้าของร้านนั้นมีสไตล์สวยคลาสสิค สามารถใส่เข้ากับชุดไทย และชุดแต่งงานได้ทุกธีมทุกสี และหลังเสร็จสิ้นงานแต่งงานแล้วก็ยังสามารถหยิบรองเท้ามาใส่ได้ในทุกโอกาส

บอกเลยว่าหากคุณกำลังมองหารองเท้าเจ้าสาว, รองเท้าใส่ไปงาน หรือรองเท้าที่ใส่ได้ในทุกๆ วัน ต้องนึกถึง Proud Bridal Shoes ที่จะทำให้คุณได้ใส่รองเท้าสวยๆ คุณภาพดีที่จะเพิ่มความมั่นใจ แถมยังนุ่มและใส่สบายตลอดทั้งวัน หมดปัญหาเรื่องเจ็บเท้าแน่นอน

หากใครสนใจสามารถเข้าไปที่ร้านโดยตรงได้เลย ซึ่งร้านมีอยู่ 2 สาขาด้วยกัน ดังนี้
1. Sweet blossom Wedding (จ.สระบุรี)
เบอร์ติดต่อ 098-3377116, 081-1982255
เวลาทำการ 09.00 - 17.00 น.
2. ตัวแทนจำหน่าย : ร้าน 88 image Couture (เกษตรนวมินทร์ จ.กรุงเทพฯ)
เบอร์ติดต่อ 092-6925566
เวลาทำการ 10.00 - 18.30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

สามารถสอบถามเรื่องสีและความสูงก่อนได้ตามเบอร์ข้างต้นหรือติดต่อมาทาง LINE : @proud.shoes

Facebook : https://www.facebook.com/ProudBridalShoes Instagram : https://www.instagram.com/proud_officialthailand