“ทางลัดที่ช่วยทำให้สาวๆ สวยขึ้น โดยไม่ง้อเครื่องสำอาง” กับ “ครูน้ำ-เบลเลซซ่าฯ (Bellezza Brows Expert)

   

   ผู้หญิงไม่ได้อยากแต่งหน้าทุกวัน แค่เพียงต้องการที่จะดูดีขึ้น เลยทำให้ทุกๆเช้า ต้องรีบตื่น และใช้เวลาอย่างน้อย 30นาที ในการบรรจง ลงเมคอัพ เพื่อปรับหน้าที่โทรม ให้สดใส มีสีสัน น่าดู น่ามองมากขึ้น มีสิ่งหนึ่งบนใบหน้าที่สาวๆส่วนมาก ให้ความสำคัญมากสุด นั่นก็คือ “คิ้ว”

   “คิ้ว เป็นมงกุฎของใบหน้า” ปฏิเสธไม่ได้ว่าคิ้วไม่สำคัญ!!! เพราะคิ้ว เป็นจุดเด่นสุด ที่ผู้คนมองมา แล้วต้องเห็น สาวๆคนไหนที่เกิดมามีคิ้วสวย ถือว่าชาติที่แล้วทำบุญมาดี แต่สำหรับสาวๆที่เกิดมาชาตินี้อาพับคิ้ว แล้วยังไม่มีสกิลด้านการแต่งหน้า การเขียนคิ้วให้สวย เท่ากันทุกวันในตอนเช้า อันนี้ก็เป็นเรื่องหินพอสมควร เมื่อมีปัญหาย่อมมีทางออก เรามีวิธีที่จะช่วยให้สาวๆ มีคิ้วที่สวย และง่ายขึ้นโดยที่ไม่ต้องลุกมาแต่งหน้าแต่เช้าตรู่เหมือนเดิมอีก

   พบกับครูน้ำ เบลเลซซ่าฯ เจ้าของสถาบัน BELLEZZA BROWS EXPERT ผู้เชี่ยวชาญด้าน Semi-Permanent Makeup (SPM) การสักเพื่อความงามกึ่งถาวร มีประสบการณ์ในการทำงานด้านนี้มากว่า 10ปี ผู้ที่ช่วยแก้ไขปัญหาให้สาวๆ มีความมั่นใจ และใช้ชีวิตประจำวันง่ายขึ้น จากการสักความงามกึ่งถาวร ทั้งการสักคิ้ว สักตา สักปาก ทำให้สาวๆ ประหยัดเวลาในการแต่งหน้าไปได้เยอะมากๆ และยังดูดีขึ้น ในทุกช่วงเวลา ทั้งยามหลับ หรือ พึ่งตื่น หน้าสด ก็ไม่ต้องกังวลว่า คิ้วจะลบหาย ตาจะเลอะอายไลนเนอร์ สีปากจะซีด หรือดำคล้ำอีก

   ด้วยเทคนิคพิเศษที่ครูน้ำได้ฝึกฝน สั่งสมจากประสบการณ์ รวมถึงศึกษาเพิ่มตลอดทั้งจากสถาบันในไทย และจากสถาบันชั้นนำระดับโลกอย่างPhibrows และได้รับตำแหน่งเป็น Royal Artists ผลงานการสักของครูน้ำจะเน้นความสมดุลย์ ดูเป็นธรรมชาติตามหลัก Golden ratio (สัดส่วนทองคำ) ที่สำคัญไม่เจ็บขณะที่ทำ สะอาด และปลอดภัยด้วย

   ท่านใดที่สนใจ ต้องการศึกษาเกี่ยวกับ การสักเพื่อความงามกึ่งถาวรเพิ่ม สามารถติดตามข่าวสาร สาระความรู้จากครูน้ำได้ที่ ช่อง Youtube ชื่อ “Bellezza Brows Expert ครูน้ำเบลเลซซ่า”
หรือท่านที่อยากปรึกษากับครูน้ำโดยตรง สามารถมาที่ร้าน “เบลเลซซ่าฯ” ที่จังหวัดสระบุรีได้ บรรยากาศที่ร้านเป็นHome Studio ไพรเวท ให้ความเป็นส่วนตัว ผ่อนคลาย ท่านสามารถพาครอบครัวมารอได้ เดินทางสะดวก และไม่ต้องกังวลเรื่องความวุ่นวาย “อยากให้ความสวย เป็นเรื่องยากในชีวิตคุณ”

• ที่อยู่ร้าน : ใกล้โรบินสันสระบุรี
• เวลาที่เปิดให้บริการ : 10:00-18:00
• สำรองคิวล่วงหน้าโทร : 085-422-1931
• IG : bellezzabrowsexpert
• LINE: @bellezza289
• facebook: bellezzabrowsexpert
• Youtube : Bellezza Brows Expert ครูน้ำ-เบลเลซซ่า
• Web : https://www.bellezzabrowsexpert.com/



Facebook : https://www.facebook.com/bellezzabrowsexpert