ไปมวกเหล็กอย่าลืมเช็คอิน! คาเฟ่สวยสไตล์อังกฤษ - ไทย “Cafe laura bar & restaurant” ร้านใกล้น้ำตก วิวสวย อาหารอร่อย ไปเที่ยวสระบุรีห้ามพลาด!!

          มาเที่ยวที่จังหวัดสระบุรี อำเภอมวกเหล็ก ทั้งทีต้องไม่พลาด “Cafe laura bar & restaurant” ร้านอาหารผสมผสานสไตล์อังกฤษ – ไทย ด้วยการตกแต่งร้านสไตล์ยุโรปที่สวยงาม มีทั้งสวน สนามหญ้า โซนสวนอังกฤษที่เห็นแล้วต้องเข้าไปถ่ายรูปอวดเพื่อนฝูงสักที ภายในร้านไม่ว่าจะมุมไหน ๆ ก็ถ่ายรูปสวยจนแทบจะไม่มีพื้นที่เหลือ แต่ถ้าหากคุณลูกค้าต้องการนั่งพักทานอาหารชมวิวสบาย ๆ ทางร้านมีโซนห้องปรับอากาศ และห้อง VIP ไว้พร้อม! ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนฝูง ครอบครัว คู่รัก มาเที่ยว “Cafe laura bar & restaurant” ทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติและทิวทัศน์ที่สวยงาม อีกทั้งยังมีจุดชมวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ใครไปไม่ควรพลาด!

          แต่เดี๋ยวก่อนทางร้านไม่ได้มีดีแค่วิว และการตกแต่งเท่านั้นนะ อาหาร และเครื่องดื่มของทางร้านเรียกได้ว่าดีเด็ดไม่แพ้กันเลยจ้า ไม่ว่าจะเป็นสเต็กเนื้อที่เชฟจากลอนดอนประสบการณ์นับ 10 ปีเป็นคนเลือกสรร เนื้อจากไทยคุณภาพดีที่เชฟพิถีพิถันหมักปรุงจนเข้าที่ หรือเนื้อตุ๋นเบียร์รสจัดจ้านจี๊ดจ๊าดเมนูชูโรงที่ใคร ๆ ก็ต้องอยากมาลิ้มลอง เน้นอาหารยุโรป พิซซ่า สเต็ก สปาเก็ตตี้ อาหารไทยก็มีนะ รวมถึงอาหารฟิวชั่นที่เรียกได้ว่าแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ส่วนเครื่องดื่มจะเป็นแบบฟูลบาร์ Coffee รวมถึงไวน์ ดูดีมีสไตล์สมกับความเป็นยุโรปจริง ๆ มาทานอาหารรสเด็ด ชมบรรยากาศดี ๆ กับครอบครัวเพื่อนฝูง หรือมาทานอาหารร่วมกันสุดสวีทกับคู่รักก็สุดปัง

          ร้านอยู่จังหวัดสระบุรี อำเภอมวกเหล็ก ใกล้น้ำตกมวกเหล็ก น้ำตกเจ็ดสาวน้อย ปากช่อง และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ สถานที่ท่องเที่ยวมากมายขนาดนี้ ไม่แวะไม่ได้แล้ว!


พิกัดของร้าน: ร้าน Cafe laura bar & restaurant อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี 18180
ร้านเปิดให้บริการเวลา: 09.30 - 21.00 น.
สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์: 036-670496 หรือ 094-5487966
Facebook : cafe laura bar & restaurant

Facebook : https://www.facebook.com/Cafe-Laura-bar-restaurant-2021113188194062