“SANTI Coffee&Roaster​” โรงคั่วกาแฟที่ใส่ใจกับการเดินทางของกาแฟตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ โรงคั่วที่ได้รับรางวัลระดับประเทศ

    มาเที่ยวโรงคั่วกาแฟที่ใส่ใจกับการเดินทางของกาแฟตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำกับ “SANTI​ Coffee&Roaster​” โรงคั่วกาแฟที่ได้รับรางวัลคั่วกาแฟระดับประเทศ และมีใบรับรองจากสมาคม​ Coffee Quality Institute (CQI) ในเรื่องของการชิม และ​ Process​ กาแฟ รวมถึงยังได้รับการรับรองจาก Specialty Coffee Association (SCA) ซึ่งเป็นองค์กรระดับสากล ให้เป็นผู้สอนด้านกาแฟ (Authorized SCA Trainer) จึงทำให้กาแฟที่นี้นั้น มีคุณภาพ ของรสชาติที่นิ่ง และมาตรฐานดีขึ้นเรื่อย ๆ​ ในทุก ๆ ปี​

สำห​รับ​ SANTI​ Coffee&Roaster​ นั้น​ แรงบันดาลใจเกิดจากการที่ “คุณบอล​” (CEO&Founder​)​ เป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์​ “SANTI​ Coffee&Roaster​” ขึ้นมา โดยมีความตั้งใจที่จะพัฒนากาแฟไทยให้ดีเทียบเท่าระดับสากล เริ่มต้นจาก​โรงคั่วขนาดเล็ก ​และ​ Passion ในการคั่ว เป้าหมายของ “SANTI​ Coffee&Roaster​”​ คือการคั่วกาแฟยังไงให้อร่อยที่สุด​ โดยที่บาริสต้านั้น​ สามารถสกัดกาแฟได้ง่ายมากขึ้น ทำให้ SANTI​ Coffee&Roaster​ นั้น​มีเบลนด์กาแฟ​ และเมล็ดกาแฟฟิลเตอร์ให้เลือกหลากหลาย​เพื่อให้เหมาะสมกับเมนูที่แตกต่างกันออกไป​ ทำให้รสชาตินั้นออกมาอร่อยได้ในทุกเมนู

หากใครที่สนใจสามารถเข้าไปเลือกดู และสั่งซื้อสินค้าได้ที่เว็บไซต์ https://santipanich.com/ หรือ Inbox เข้าไปสอบถามได้เลยที่ Fanpage Facebook : SANTI Coffee & Roaster

พิกัด : เลขที่ 29/35 ถนนหนองผักชี หนองจระเข้ ตำบลโคกแย้ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี 18230
เวลาเปิด : เปิดให้บริการ จันทร์ - เสาร์ เวลา 6.45 - 14.00 น. (หยุดวันอาทิตย์)
เบอร์โทรศัพท์ : 095-356-2974
Website : https://santipanich.com/
Facebook : SANTI Coffee & Roaster

Facebook : https://www.facebook.com/santicoffeeandroaster/