“รีสอร์ตสวนนพรัตน์” อัมพวา ที่พักบรรยากาศสุดแสนจะพิเศษ วิวหลักล้าน อาหารแสนอร่อย ดีจนต้องบอกต่อ!

   ถ้าจะไปเที่ยวสมุทรสงครามก็ต้องนึกถึงที่เที่ยว ‘อัมพวา’ อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสุดชิลอีกแห่งของไทยที่รวมที่เที่ยวต่างๆ ไว้ได้ครบทั้ง ตลาดน้ำ วัด พิพิธภัณฑ์ ชมวิถีชาวบ้าน ร้านอาหารรสเด็ด และที่พักสุดฟิน ด้วยเสน่ห์ของสิ่งเหล่านี้จึงสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้มาท่องเที่ยวพักผ่อนอย่างไม่ขาดสาย วันนี้เลยถือโอกาสมาแนะนำ ที่พักอัมพวาทำเลใกล้ตลาดน้ำ ไว้เป็นตัวเลือกสำหรับหลายคนในการหาที่พักผ่อนดีๆ เติมพลังชาร์ตแบตร่างกายผ่อนคลายความเหนื่อยล้า แถมอยู่ใกล้กรุงเทพฯ มาก ขับรถ 1 ชั่วโมง 30 นาทีก็ถึงแล้ว เก็บกระเป๋าแล้วมาค้างสักคืน ให้ธรรมชาติช่วยฮีลพร้อมลุยงานต่อ ส่วนจะเป็นที่ไหนนั้นตามไปดูกันเลย

   สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักราคาย่อมเยาแต่คุณภาพระดับพรีเมียมต้องที่ “รีสอร์ตสวนนพรัตน์” บอกเลยว่าดีสุดๆ เป็นรีสอร์ตเล็กๆ ที่โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศสวนและริมน้ำ ห้อมล้อมไปด้วยความสงบและวิวธรรมชาติ วิวดีถ่ายรูปสวยแบบตะโกน ให้คุณได้พักผ่อนกับบรรยากาศดีๆ สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าให้เต็มปอด

   โดยห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 2 โซนด้วยกัน คือทั้งในสวนและริมน้ำ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกห้องพัก บอกเลยว่าบรรยากาศดีวิวสวยมากทั้งคู่ แถมอาหารก็แสนอร่อย สามารถเข้าพักได้ทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะแวะพักผ่อนแบบส่วนตัวหรือสัมมนาเป็นบริษัทก็คือดีงามทั้งสิ้น การันตีเลยว่าห้องพักสะอาด พนักงานบริการเป็นเลิศ และมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง คุณจึงมั่นใจได้ว่าปลอดภัยหายห่วง

   นอกจากความสวยงามแบบบรรยากาศสุดปังของทางรีสอร์ตแล้ว การเดินทางก็แสนจะง่ายดาย เพราะทางรีสอร์ตอยู่ท่ามกลางแหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดน้ำอัมพวา ตลาดน้ำท่า ตลาดน้ำบางน้อย ตลาดร่มหุบ โครงการอัมพวาชัยพัฒนานุรักษ์ อุทยาน ร.2 ศูนย์อนุรักษ์แมวไทยโบราณ เตาตาลมิตรปรีชา และปิ่นสุวรรณเบญจรงค์

   ห้ามพลาด! ใครกำลังโหยหาธรรมชาติ อยากพาร่างกายมาเสพบรรยากาศที่โอบล้อมด้วยอากาศบริสุทธิ์ที่แสนเงียบสงบ พร้อมถ่ายรูปเก๋ๆ ต้องที่ “รีสอร์ตสวนนพรัตน์” ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัวหรือหมู่คณะเราก็พร้อมบริการคุณ แนะนำให้รีบจอง ที่พักใกล้อัมพวาพร้อมเที่ยวแบบจุใจคุ้มแบบนี้ ไม่ไปไม่ได้แล้ว สนใจจองห้องพักหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยตามช่องทางด้านล่างนี้

พิกัด
Facebook : รีสอร์ทสวนนพรัตน์ อัมพวา
Line : @nopparatgarden
Web site: https://www.nopparatgarden.com/
Tel. : 094-102-2464 และ 034-752-550

Facebook : https://www.facebook.com/nopparatgarden
LINE
: https://lin.ee/jRkogmQ