หมึกกล้วยไข่แน่นและอาหารทะเลสด ต้อง “Mantalay-มันทะเล” สด สะอาด ได้คุณภาพ พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้าน

มองหาซีฟู้ดอยู่หรือเปล่า? ใครที่กำลังมองหาอาหารทะเลสดๆ อยู่ ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินเลือกอาหารทะเลเองแล้ว มาท้าพิสูจน์ความสดกันที่ร้านนี้เลย “Mantalay (มันทะเล)” อาหารทะเลส่งตรงจากเจ้าของเรือประมง ทั้งปลา หมึก กุ้ง สดใหม่ทุกวัน พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

ร้านมันทะเลขึ้นชื่อเรื่องความสด สะอาด ปลอดสารพิษ และยังมีความเชี่ยวชาญด้านอาหารทะเลที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น อาหารทะเลทุกรายการส่งตรงจากเรือประมงของร้านเอง ซึ่งตรงตามสโลแกนของร้านที่ว่า สดกว่านี้ กินในทะเล ทางร้านได้คัดเลือกมาให้แล้ว ไม่สดเราไม่ขาย 

โดยพระเอกของร้านที่ใครซื้อไปก็ต้องถูกใจ นั่นก็คือ หมึกกล้วย (มีไข่) มาพร้อมกับไข่แน่นๆ ไข่แท้ 100% ไม่มีการผสมแป้งเข้าไปอย่างแน่นอน ตัวหมึกผิวขาว หนังสวย และไม่ถลอก อีกทั้ง ยังสดใหม่ ไม่มีการค้างสต๊อกไว้ ทางร้านย้ำเลยว่าหมึกของเราไม่แช่ยา ไม่ใส่สารฟอกขาว ไม่ใช่หมึกห้องเย็น และไม่ใช่หมึกนำเข้า จึงถือได้ว่าเป็นหมึกกล้วยที่สดจนแทบจะเป็นเกรดซาชิมิเลยก็ว่าได้ และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจในคุณภาพและความสดของหมึกกล้วย ตามมาดูขั้นตอนการคัดเลือกที่บอกได้เลยว่าแตกต่างจากร้านอื่นๆ จะคัดเลือกกันละเอียดแค่ไหน มาดูกันเลย

    • ขั้นตอนแรก : ไข่ต้องแน่น ไข่ต้องเยอะ สีไข่ต้องเหลือง เพื่อให้ลูกค้าได้รับอรรถรสในการปรุงอาหารหรือทานอาหารแบบที่ไข่แน่นจุใจ เพียงทานชิ้นเดียวก็รับรู้ได้ถึงความกรอบ หวาน เต็มปากเต็มคำ
    • ขั้นตอนที่สอง : ลักษณะภายนอกจะต้องผิวหนังสีขาว เนื้อใสจนเห็นไข่ข้างในเป็นสีเหลืองชัดเจน ต้องไม่มีกลิ่นคาวแม้แต่นิดเดียว เพราะหากมีกลิ่นหรือผิวหนังมีสีม่วงแดง แสดงว่าความสดเริ่มลดลงแล้ว
    • ขั้นตอนที่สาม : จะต้องเลือกหมึกที่มีขนาดค่อนข้างกลางไปจนใหญ่ เพื่อความคุ้มค่าของลูกค้า เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่า หมึกที่ได้จะมีขนาดที่เหมาะสมสำหรับการปรุงอาหารอย่างแน่นอน
    • ขั้นตอนที่สี่ : หมึกทุกตัวจะต้องเอาดีหมึก (สีดำ) รวมทั้งตาหมึกและฟันหมึกออกให้เรียบร้อย ตามด้วยการล้างทำความสะอาดด้วยน้ำทะเลโดยไม่ผ่านน้ำจืดเลยแม้แต่นิดเดียว เพื่อรักษาคุณภาพหมึกให้ได้มากที่สุด จากนั้นบรรจุแบ่งเป็นสัดส่วนที่พอดีรับประทานในมื้ออาหาร โดยการบรรจุแพ็คซีลด้วยถุงสุญญากาศ เพื่อคงคุณภาพของการเก็บรักษาอาหารในช่องแช่แข็งที่อุณหภูมิต่ำกว่า -25C ได้ยาวนานไม่ต่ำกว่า 6 เดือน เพียงแค่ลูกค้าฉีกซองบรรจุภัณฑ์ออก แล้วหั่นชิ้นขนาดตามที่ต้องการ ก็สามารถนำไปปรุงอาหารได้เลย ไม่ต้องเสียเวลายุ่งยากในการทำ

จะเห็นได้ว่าทางร้านมีขั้นตอนการคัดเลือกหมึกกล้วย (มีไข่) ที่ละเอียดทุกขั้นตอน จึงทำให้มั่นใจได้ในความสดและคุณภาพ ที่สำคัญปลอดภัยไร้สารทุกชนิด พร้อมการันตีความสดจากรายการผู้หญิงทำมาหากินมาแล้ว หมึกกล้วยสด (มีไข่) จำหน่ายที่ขนาดบรรจุ 500 กรัม ในราคาแพ็คละ 200 บาทเท่านั้น คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน

สายซีฟู้ดที่ชอบทำอาหารและไม่อยากเสียเวลาไปเดินเลือกซื้อเอง มันทะเลพร้อมแล้วที่จะส่งตรงอาหารทะเลสดให้คุณถึงหน้าบ้าน Mantalay (มันทะเล) ความสดยืนหนึ่ง สามารถนำไปปรุงอาหารได้ทุกเมนู อร่อยเหมือนได้นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศริมหาดทราย

“ทางมันทะเล ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้ใจทางเพจจัดหา/สั่งซื้อ อาหารทะเลจากเพจ Mantalay-มันทะเล และขอให้ลูกค้าเชื่อมั่นได้เลยว่า อาหารทะเลที่ลูกค้าได้รับนั้นมีความคุ้มค่ามากที่สุด ขอขอบพระคุณลูกค้าที่เคารพอีกครั้งที่สนับสนุนเพจมันทะเลเสมอมา”

ติดต่อสอบถาม หรือ สั่งซื้อ อาหารทะเลสด ได้ที่
Facebook : Mantalay-มันทะเล
Tel : 097- 234 0627

Facebook : https://www.facebook.com/Mantalay55