“FAITH Tattoo HOUSE” ดีไซน์ลายสักในสไตล์ไทยประยุกต์ แทททูเลิฟเวอร์ ห้ามพลาด !!

“รอยสัก” ก็เป็นศิลปะที่มีความเป็นมาอย่างยาวนาน ซึ่งเสน่ห์ของศิลปะประเภทนี้อยู่ตรงที่ตัวเรานั่นแหละคือผ้าใบชั้นเลิศ ทุกลวดลายอันมีที่มา จะเติบโตไปพร้อมผู้สัก พร้อมบอกเล่าความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดี จะดีแค่ไหนหากทำให้เราและศิลปะเติบโตไปพร้อม ๆ กันได้ เหมือนกับประโยคที่ว่า “ศิลปะยืนยาว ชีวิตสั้น”

โดยเฉพาะลายสักแนวนีโอดั้งเดิม (Neo-traditional) เป็นลายสักที่ได้รับการพัฒนามาจากลายสักโอสคูล โดยถูกเปลี่ยนแปลงให้มันดูคมชัดและทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงอิงความเป็นลายสักดังเดิมอยู่ เสน่ห์ของลายสักประเภทนี้ คือผสมผสานความวินเทจด้วยเทคโนโลยีและเทคนิคสมัยใหม่ ให้ความวินเทจเหล่านั้นดูมีความร่วมสมัยมากขึ้น

ถ้าจะพูดถึงลายสักแนวนีโอดั้งเดิมนั้น คงจะไม่พูดถึงลายสักแนวนี้ในประเทศไทยไม่ได้ ลายสักแนวนี้ได้ถูกเรียกว่า นีโอไทย (Neo Thai) ลายสักแนวนี้มีผู้ชำนาญการในประเทศไทยอยู่มากมาย และหนึ่งในนั้น คือ “FAITH Tattoo HOUSE” ที่ต้องการเผยแพร่งานแนวนีโอไทยหรือไทยประยุกต์ให้ผู้คนรู้จักมากขึ้น ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลรอยสักในแนวนีโอไทย หรือไทยประยุกต์ได้ลองเข้ามาสัมผัส

งานทุกชิ้นของร้านสัก FAITH Tattoo HOUSE นั้น จะออกแบบใหม่หมด ไม่ใช้งานจากอินเทอร์เน็ต เป็นงานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะทาง และยังมีการอ้างอิงความเป็นไทยอยู่ในนั้นได้อย่างลงตัวและน่าสนใจ ทุกชิ้นงานจะถูกออกแบบขึ้นมาใหม่ในสไตล์ไทยประยุกต์ มีอารมณ์ความแข็งแรง ดุดัน และอ่อนโยน และเรายังใส่ใจการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคิดออกแบบ ขั้นตอนการสัก และการดูแลหลังสักเสร็จ

สุดท้ายแล้วลายสักแนวนี้ ก็เป็นลายสักอีกแนวหนึ่งที่ได้ต่อยอดมาจากลายสักแนวโอสคูล แต่ด้วยวิธีการนำเสนอที่แตกต่างกันออกไป และการทำซ้ำจนกลายเป็นวัฒนธรรมใหม่อย่างลายสักนีโอไทย ลายสักประเภทนี้ไม่เพียงแต่เป็นลายสักที่สักแล้วดูเท่เท่านั้น แต่เป็นการจารึกถึงประวัติศาสตร์ศิลปะความเป็นไทยเอาไว้ หากใครที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบันทึกประวัติศาสตร์ลายสักแนวนีโอไทย ก็ต้องมาที่ “FAITH Tattoo HOUSE” เท่านั้น

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : หมู่บ้าน the Sence อัมพวา 139/20 คลองวัดจุฬา ต.บางช้าง อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
Facebook : FAITH Tattoo HOUSE - private zone ร้านสักอัมพวา สมุทรสงคราม
IG : anon_faithtattoo
Tel : 086 952 5858

Facebook : https://web.facebook.com/TATTOOINDEPENDENT2/ Instagram : https://www.instagram.com/anon_faithtattoo/