คิดถึงปลาทูต้องปลาทูแม่กลอง “แม่กลอง๑ ปลาทูแม่กลองแท้” ของฝากจากแม่กลอง ปลอดสารพิษ คัดสรรแต่คุณภาพเพื่อคุณ

        เมนูอาหารจากปลาทู เป็นปลาคู่ครัวคนไทย ใคร ๆ ก็เคยกินปลาทู หลายคนต่างก็ชื่นชอบ ยิ่งปลาเนื้อแน่นตัวโต ปลอดสารพิษด้วยยิ่งดี ถ้าพูดถึงเรื่องปลาทูคงไม่มีใครไม่รู้จักปลาทูแม่กลอง ยืนหนึ่งเรื่องปลาทูต้องที่นี่ที่แม่กลองจังหวัดสมุทรสงคราม ด้วยเนื้อปลาที่แน่น คุณภาพเน้น ๆ สำหรับใครที่อยู่ไกล แต่ชอบปลาทู อยากกินปลาทูแม่กลองจังเลย พอจะสามารถซื้อกลับมาเป็นของฝากได้ไหม บอกเลยว่าได้แน่นอน วันนี้ขอแนะนำร้านขายปลาทูแม่กลองคุณภาพที่พร้อมส่งสินค้าไปถึงมือคุณ ส่งความอร่อยของปลาทูแม่กลองไปทั่วประเทศ รวมถึงต่างประเทศอีกด้วย!

        ต้องการลิ้มรสปลาทูแม่กลองแท้ ๆ ต้องร้านนี้ “แม่กลอง๑” จำหน่ายปลาทูแม่กลองแบบสดใหม่ คุณภาพจัดเต็ม แพ็คมาอย่างดีพร้อมส่งถึงหน้าบ้าน สินค้าของทางร้านเป็นปลาแม่กลองแท้ สินค้าทุกชิ้นคัดสรรวัตถุดิบอย่างดี เน้นแต่สินค้าคุณภาพ ทุกชิ้นต้องปลอดสารพิษ สินค้าต้องสดใหม่ รสชาติอร่อย เพราะถ้าไม่อร่อยนั่นไม่ใช่ปลาทูแม่กลอง

        สินค้าผ่านกระบวนการตรวจสอบอย่างเข้มงวด รับประกันความปลอดภัย ไร้สารพิษ และยิ่งไปกว่านั้นเพื่อคงความสดใหม่ของสินค้า พร้อมส่งตลอดเวลาทางร้านมีรถห้องเย็นที่ได้รับมาตรฐาน กักเก็บความสดของสินค้าได้อย่างดี สดตลอดทางจนถึงมือคุณลูกค้า ไม่ต้องกลัวเสีย ลูกค้ารอรับสินค้าสบาย ๆ ได้เลยที่บ้าน เราขายสินค้าทั้งแบบปลีกและส่ง พร้อมส่งทั้งในประเทศ ต่างประเทศ และทั่วโลก ที่หนึ่งเรื่องปลาทู ต้องปลาทูแม่กลองแท้ ๆ ของ “แม่กลอง๑”

        ไม่ต้องกลัวโดนโกง เรามีหน้าร้านจริง สามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ทาง Shopee ปลอดภัยไม่โกง 100% รับประกันในตัวสินค้า รับเคลมสินค้าหากสินค้าเสียหายหรือชำรุด ทางร้านไม่มีบริการเก็บเงินปลายทาง เนื่องจากทางร้านจัดส่งด้วยระบบขนส่งรถห้องเย็น ใช้ระยะเวลา 1 - 2 วันถึงปลายทาง ใช้บริการขนส่งเอกชนแบบเร่งด่วนเพื่อความรวดเร็ว ค่าจัดส่งสินค้าขึ้นอยู่กับระยะทางและน้ำหนัก

        ซื้อปลาทูนึ่ง แม่กลอง๑ ปลาทูแม่กลองแท้ ของฝากเมืองแม่กลอง ทุก size (ทุกขนาด) แพ็คละ 120 บาท ราคายังไม่ได้บวกค่าจัดส่ง *ในการจัดส่งทุกครั้งลูกค้าสามารถคละสินค้าได้ ค่าจัดส่งเริ่มต้นที่ 150 - 350 บาท (ราคานี้ บวกค่าลังโฟมในการบรรจุสินค้าแล้ว) จัดส่งรวดเร็วในรถเย็น บรรจุแน่นหนาในลังโฟม มั่นใจเรื่องความปลอดภัยระหว่างขนส่ง

        “แม่กลอง๑” พร้อมส่งทั่วประเทศ ปลาแม่กลองแท้ คัดสรรแต่สินค้าคุณภาพเพื่อคุณลูกค้าทุกท่าน สด สะอาด ปลอดสารพิษ พร้อมส่งถึงมือ รักปลาทูแม่กลองไม่ควรพลาด สนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถติดต่อสั่งซื้อได้เลยที่ช่องทางติดต่อด้านล่าง เราพร้อมรับออเดอร์และส่งความอร่อยไปถึงมือคุณอย่างรวดเร็ว!


ที่อยู่: ร้านอยู่กลางซอย 2 หลังร้านเค้กน้อยเบเกอรี่ หรือ ซอยหลังร้านทอง (จุดสังเกต ซอย 2 กลางซอย หลังร้านทองคูเม่งเฮง) ถ.เพชรสมุทร ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000
เวลาเปิดให้บริการ: 09.00 – 18.00 น (เปิดรับออนไลน์ 24 ชม.)
Tel: 095 770 1999
ID Line: @863cuiek
Shopee: แม่กลอง๑