ใหม่! Amphawa Sri Cafe และ Na Kid Thung Café ร้านกาแฟสุดแนว 2 สไตล์ที่ไม่ต้องไปไหนไกล ติดคลองอัมพวา เก๋ ชิค ชิลล์ ไม่ซ้ำใคร สวยทุกมุมมอง

อัมพวาศรี คาเฟ่(Amphawa Sri Cafe ) ร้านกาแฟ สไตล์ SIAM VENAISSANCE (Siam + Venic + Renaissance) ที่ตกแต่งความเป็นยุโรปรวมกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัวและไม่เหมือนใคร เดินไปมุมใดก็สะดุดตา เป็นมุมชิค มุมชิลได้ทุกจุดในร้าน ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความชื่นชอบในศิลปะการตกแต่ง ของคุณชูชัย ชัยฤทธิเลิศ โดยอัมพวาศรี คาเฟ่ อยู่ติดคลองอัมพวา ที่ซึ่งเป็นสายน้ำที่หล่อเลี้ยงผู้คนและวิถีชีวิต คู่กับชาวเมืองสมุทรสงครามมายาวนาน ทำให้ อัมพวาศรี คาเฟ่ เป็นอีกหนึ่งร้านกาแฟที่มีมนต์เสน่ห์ ทั้งการตกแต่งร้าน บรรยากาศภายในและภายนอกร้าน รวมถึงเครื่องดื่มและของหวานของทางร้านอีกด้วย

ท่านสามารถดื่มด่ำกับเครื่องดื่มและของหวาน Signature Menu จากทางร้าน อัมพวาศรี คาเฟ่ ที่พิเศษและไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น Hot Caramel Macchiato, Pineapple Herb Frappe, Espresso Orange, Passion Fruit Mojito, Banoffee Cheesecake Waffle Mixed Fruit, Fruit Honey Toast และ Milo Honey Toast ซึ่งรับรองได้เลยว่าแต่ละเมนูที่กล่าวไปนั้น นอกจากความอร่อยแล้ว ศิลปะบนจานของหวานนั้นไม่เป็นรองใครแน่นอน โดยทางร้านมีที่นั่งทั้งโซนในร้านติดแอร์ และโซนริมคลองอัมพวา รับบรรยากาศสบายๆ

และใกล้กันนั้นยังมี ณ คิดถึงคาเฟ่ (Na Kid Thung Café) เป็นร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ที่ภายใน คุมโทนสีเหลืองน้ำตาลแบบยุคกลางแถมยังผสมผสานกับความเป็นไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางร้าน ส่วนภายนอกร้านยังเน้นความเป็นธรรมชาติริมคลองอัมพวา ให้ท่านนั่งทานอาหารริมน้ำพร้อมเครื่องดื่มแสนอร่อย ฟังเพลงเบาๆ ชิลๆ ในบรรยากาศที่อบอุ่น

ร้าน ณ คิดถึงคาเฟ่ มีบริการทั้งอาหารคาว ของหวาน อาหารไทย อาหารต่างประเทศและอาหารฟิวชั่น ซึ่งเมนูอาหารจากทางร้าน เน้นใช้วัตถุดิบท้องถิ่น โดยที่บางเมนูอาหารนั้นหาทานได้ยากในปัจจุบัน และสำหรับเมนู Signature ของที่นี่ ยำส้มโอ ใบชะครามกุ้งสด รสชาติจัดจ้านแบบลงตัว ทั้งกุ้งเนื้อแน่นเด้ง ราดด้วยน้ำยำรสชาติดีเมี่ยงปลาทูอัมพวา เนื้อปลาทูปรุงรสหอมกลิ่นมะพร้าว ตักใส่ใบชะพลู เสิร์ฟพร้อมกล้วยฉาบ มะนาวหั่นชิ้น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ พริกสด ห่อทานแบบพอดีคำ ให้รสชาติหวานมัน กลมกล่อมอย่างลงตัว ด้วยราคาสบายกระเป๋า เหมาะสำหรับทุกท่านที่รักในธรรมชาติ พร้อมกับลิ้มรสอาหารสุดอร่อย หน้าตาน่ารับประทาน จนต้องเตือนท่านไว้ก่อนเลยว่าอย่าเผลอกดถ่ายรูปรัวๆ จนลืมทานไปเลยทีเดียว

พิกัดร้าน อัมพวาศรีคาเฟ่และ ณ คิดถึงคาเฟ่: ถ.เลียบนที ต.อัมพวา อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม (โรงแรมชูชัยบุรีศรีอัมพวา)สามารถจอดรถที่ลานจอดรถโรงแรมชูชัยบุรี มีบริการรถกอล์ฟเข้ามาถึงร้าน
Tel : อัมพวาศรีคาเฟ่ 099-610-3143
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน:จ-พฤ 10.00-20.00 น.
                            ศ-อา 09.00-22.00 น. (และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ช่องทาง Online :      FB Page: Amphawasricafe
                            IG: amphawasri_cafe
                            line : @amphawasricafe
Tel : ณ คิดถึงคาเฟ่ 099-621-4065
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน:จันทร์: 08.00 - 20.00 น.
                            อ-พฤ: 10.00 - 20.00 น.
                            ศ-อา:  09.00 - 22.00 น.
ช่องทาง Online :      FB Page : Na Kid Thung Café
                            Line : nakidthungcafe
                            IG: nakidthung_cafe

Facebook : https://www.facebook.com/Amphawasricafe